Chap 92

1.1K 59 1
                                    


"Kim tiểu thư, mau dậy thôi, mặt trời đã mọc cao lắm rồi chị à."
C

haeyoung vỗ nhè nhẹ lên lưng cô gái đang vùi trong lòng mình mà ngủ ngon lành kia.
"Ưm...chị còn mệt lắm, để chị ngủ thêm chút nữa..."
Jennie uể oải đáp rồi rút sâu vào lòng Chaeyoung hơn. Hơi ấm từ người bên cạnh khiến cô chẳng muốn ngồi dậy một chút nào.
"Được rồi, một chút nữa thôi đó."
Chaeyoung ôn nhu giúp Jennie vén lại tóc, rồi vươn bàn tay tìm kiếm tay cô gái kia và nắm lấy, sau đó dịu dàng đặt lên đấy một nụ hôn.
Người ta nói, khi người yêu hôn tay bạn nghĩa là thể hiện người ấy rất trân trọng bạn. Đối với Soyeon, cô không những yêu Jennie mà còn trân trọng cô ấy, xem cô ấy là điều trân quý mà Chúa đã ban tặng cho mình. Vậy nên, lúc nào Park Chaeyoung cũng đem sự yêu thương, trân trọng ấy gửi vào từng hành động nhỏ nhặt nhất, để Jennie biết rằng vị trí cô ấy trong lòng cô là tuyệt đối đến mức nào.
"Chaeng~"
Jennie rốt cuộc cũng không thể ngủ tiếp khi trái tim bị hành động của Chaeyoung làm cho không ngừng loạn nhịp. Cô ngẩng đầu, tay tìm đến góc mặt tinh xảo của Chaeyoung mà vuốt ve, trên môi từ sớm đã nở ra một nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời bên ngoài khung cửa sổ.
"Sao chị không ngủ nữa?"
Giọng nói ấm áp của Chaeyoung một lần nữa vang nhè nhẹ bên tai Jennie. Đó giống như một giai điệu dịu êm trong bản tình ca mà Jennie ước rằng mình mỗi ngày đều có thể nghe thấy. Cô tự cười bản thân với suy nghĩ ấy, xem ra cô bị nghiện Park Chaeyoung thật rồi.
"Không muốn ngủ nữa, chị chỉ muốn ngắm em mà thôi."
Jennie hồn nhiên nói, rồi vòng đôi tay ôm lấy cổ cậu, dáng vẻ tựa hồ như một đứa trẻ thích bám người.

"Jen, chị thay đổi rồi, bây giờ còn biết nói mấy lời lấy lòng người yêu nữa chứ."
Chaeyoung tươi cười, cưng chiều vuốt má Jennie.
"Chaeng~~"
Giọng điệu này chắc lại muốn làm nũng rồi đây.
"Lại muốn sao nữa đây?"
"Hôn chị~~"
Jennie tròn xoe mắt nhìn Chaeyoung, khoé miệng khẽ giương lên, để lộ ra nụ cười đẹp đến mê người.
Chaeyoung hơi ngạc nhiên trước yêu cầu của cô gái kia, bản thân định làm theo nhưng nghĩ đến muốn trêu đùa Jennie một chút bèn nghiêm mặt lắc đầu.
"Không hôn đâu. Lúc trước chẳng phải chị rất ghét em hôn hay sao? Em còn tổn thương đến tận bây giờ này."
"Bởi vì lúc đó người ta chưa thích em mà, sao em có thể so sánh như vậy được."
Cô gái nhỏ chu môi, bộ dạng ủy khuất nhìn Chaeyoung.
"Chị nha~ cứ thích dùng bộ mặt này khiến em xiêu lòng."
Chaeyoung vươn ngón tay điểm nhẹ vào chóp mũi Jennie, rồi nhanh nhẹn áp môi mình lên đôi môi mềm mại của đối phương, từng chút một chiếm lấy. Nụ hôn càng sâu càng khơi dậy mạnh mẽ dục vọng trong người Chaeyoung. Bàn tay cô không an phận luồng vào lớp chăn bông, cuồng loạn vuốt ve da thịt trơn mềm của Jennie, khiến cô ấy không nhịn được phát ra một tiếng nỉ non mê người.
"Chae...Chaeyoung...bây giờ là buổi sáng... ưm...chúng ta không nên..."

Jennie khó khăn đẩy nhẹ đầu Chaeyoung ra, tay giữ lấy bàn tay hư hỏng kia lại.
"Được rồi, nghe theo chị. Tối nay chúng ta lại tiếp tục."
Chaeyoung nháy mắt, cười một cách quyến rũ với Jennie.
"Không đứng đắn!"
Mặt cô gái trẻ ửng hồng lên, cô vươn tay đánh vào vai Chaeyoung một cái, sau đó rất nhanh liền vùi vào lòng người kia.
"Chỉ như vậy với chị thôi."
"Mà em này..."
"Hửm?"
Chaeyoung cảm thấy giọng điệu Jennie lúc này có phần chùn xuống, cô hơi nhíu mày nhanh chóng vòng tay ôm lấy Jennie.
"Phải làm sao đây? Chị đang có cảm giác như mình muốn chiếm hữu hoàn toàn Chaeyoung vậy. Chị không muốn đem em chia sẻ với bất kì ai hết. Chị đang rất lo, nếu như cảm giác này ngày một lớn lên thì có phải chị sẽ trở thành một kẻ ích kỷ không?"
"Bảo bối ngốc à. Bởi vì chị yêu em cho nên tồn tại cảm giác ấy cũng là chuyện dễ hiểu thôi. Em cũng giống như chị vậy. Nếu chị nói điều đó khiến bản thân biến thành một kẻ ích kỷ thì cũng chẳng sao, bất quá hai chúng ta trở thành cặp vợ chồng ích kỷ vậy."
Từng lời nói tuy đơn giản nhưng lại hàm chứa sự ngọt ngào đến tận tâm can. Dù cho đã quá quen thuộc với cách dỗ người yêu như thế này của Chaeyoung, nhưng Jennie vẫn giống như trước, dễ dàng ngượng ngùng, dễ dàng xao động.
"Thật ra chị cũng rõ phía trước chúng ta còn rất nhiều thử thách nhưng cho dù là gian khổ, khó khăn như thế nào thì cũng đừng buông tay chị ra. Park Chaeyoung, nếu không phải là em, chị nhất định sẽ không yêu nữa."
"Em hứa với chị, bất luận thế nào cũng không buông tay chị. Em yêu chị, Kim Jennie."
Dịu dàng đặt một nụ hôn lên trán cô gái kia khiến Jennie hạnh phúc nở nụ cười. Khi Chaeyoung định ôm cô ấy ngồi dậy thì tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên. Chaeyoung đưa tay sang chiếc bàn bên cạnh cầm lấy nó, ánh mắt có chút nghi ngại khi nhìn thấy số điện thoại gọi đến là của Lisa.
__________
Quà Valentine nè
Happy Valentine

[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ