Chap 10

1.8K 116 0
                                    

Trời vừa sáng Chaeyoung đã sớm thức dậy, cô gọi điện thoại cho Lisa hỏi về lịch trình công việc. Em ấy nói hôm nay họ sẽ đến bãi biển để chụp một số ảnh quảng bá cho MV lần này của Chaeyoung.
Chaeyoung mệt mỏi thở dài, càng lúc cô càng bận rộn vì lịch trình dày đặc của mình. Chaeyoung cầm cốc cà phê nóng trên bàn lên uống một ngụm, hương vị cà phê nồng đậm làm Chaeyoung thoải mái hít lấy một hơi.
Cô đặt cốc cà phê xuống, mở điện thoại lên nghịch. Chaeyoung vô tình ấn vào danh bạ, chợt nhìn thấy tên Jennie liền vô thức mỉm cười. ( thứ u mê, haizz😒😒😒😒)
Sống trên đời 23 năm (tui sửa tuổi lại cho hợp) vẫn chưa thấy ai lạ kỳ như Jennie, Chaeyoung không thể tin một đại minh tinh lại có thể dễ nổi giận, có thể mau nước mắt như vậy. Jennie 24 tuổi vậy mà cứ làm Chaeyoung tưởng cô ấy chỉ mới 4 tuổi.
Chaeyoung do dự một chút rồi gọi cho cô ấy, cô chỉ là muốn hỏi xem chân Jennie thế nào rồi.
......
Jennie còn đang ngủ lại có người gọi đến liền bực tức kéo chăn trùm kín đầu. Cô hôm qua mệt muốn chết, còn chưa có ngủ đủ nữa, là ai không biết điều lại ngay lúc này gọi đến.
- Trời ơi!
Jennie bực tức gắt lên, cô vươn tay mò mẫm chiếc điện thoại ở đầu giường.
- Tôi Jennie nghe đây...
Hai mắt Jennie vẫn không có cách nào mở ra nổi, cô lại sắp bị cơn buồn ngủ quái ác kia hạ gục rồi.
- Tôi Chaeyoung đây. Cô vẫn còn ngủ à?
Chaeyoung nghe thấy chất giọng nhừa nhựa của Jennie thì biết rằng người kia vẫn còn đang ngủ. Cô ngước nhìn đồng hồ, đã là 7h30 mà Jennie vẫn còn ngủ hay sao?
"Mới sáng ra đã gặp sao chổi rồi!"
Jennie khó chịu mở mắt.
- Phải, có chuyện gì?
Chaeyoung mỉm cười, người kia có lẽ là đang tức giận khi bị cô đánh thức rồi. Jennie thật đúng là đồ trẻ con.
- À cũng không có gì đâu, cô tiếp tục ngủ đi.
Gì chứ? Jennie lúc này đã thật sự tỉnh ngủ. Park Chaeyoung đang giỡn với cô có đúng không, gọi đến phá giấc ngủ của cô rồi lại bảo không có gì. Cô tự hỏi Chaeyoung có phải sáng sớm muốn nghe chửi hay không?
- Cô đùa với tôi hả??
Jennie như muốn hét vỡ màng nhĩ của Chaeyoung vào lúc này.
- Không có.
Jennie cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình, đem cơn giận kia kiềm lại. Một ngày nào đó Kim Jennie sẽ bị Park Chaeyoung chọc đến vỡ mạch máu chết thôi!
- Vậy tại sao lại gọi cho tôi? Cô có biết cả ngày hôm qua tôi mệt chết hay không hả??
Jennie càng nói Chaeyoung càng cảm thấy buồn cười, ở đâu lại có kiểu người tính nóng như lửa vậy chứ. Nếu để fan của cô ấy biết nhất định sẽ thất vọng ê chề.
Chuyện ngày hôm qua là cô lao lực nhiều nhất, cô ấy chỉ đứng cho vui thôi thế mà còn dám kêu than.
- Muốn hỏi chân cô đỡ chưa thôi?

- Không sao chưa xui đến mức ngồi một chỗ.
Jennie lạnh lùng đáp.
- Tốt. Vậy tôi cúp máy đây.
Chaeyoung nói rồi nhanh chóng tắt máy không để Jennie nói thêm một lời nào.
- Đúng là khó ưa mà!
Jennie bực tức ném chiếc điện thoại sang một bên. Cuộc đời của Jennie lúc nào cũng bị Park Chaeyoung ám hết, cô ta giống như âm hồn bất tán vậy. Jennie sắp nổi điên rồi!
Lại nói đến Chaeyoung, từ khi nói chuyện điện thoại với Jennie thì tâm tình vui vẻ lạ thường. Một Park Chaeyoung ít nói, ít cười lại vì những hành động ngốc nghếch của Jennie mà cười nhiều hơn, cô ấy xem như cũng có chút hữu ích đi.
Trong đầu Chaeyoung chợt nảy ra một ý tưởng, cô liền lấy điện thoại gọi cho Lisa.
- Lisa em nói với công ty giúp chị mời Jennie, chị muốn cô ấy là người đóng chung MV lần này với mình.
-----------------
- Jennie miếng thịt đó không có tội đâu, cậu đừng có mà đâm nó như vậy.
Jisoo nhìn Jennie tức giận liên tục dùng dao đâm miếng thịt trong đĩa đến tan nát liền lên tiếng.
Từ lúc lên xe đi đến đây khuôn mặt Jennie vẫn không ngừng cau có khiến Jisoo cảm thấy hôm nay nhất định có bão lớn rồi.
- Mình nhìn nó là nhớ đến khuôn mặt đáng ghét của Park Chaeyoung rồi, mình phải đâm nó cho hả giận. Park Chaeyoung vô lại, khó ưa, sao chổi aaaaa!
Jisoo nhìn bộ dạng của Jennie liền thở dài, cô ấy lại như vậy nữa rồi.
- Jennie cậu mà còn như thế này thì lát nữa làm sao quay quảng cáo đây?
Jennie lúc này mới chịu dừng lại, cô khi không lại quên mất điều này. Jennie hít một hơi thật sâu, cố lấy lại trạng thái cân bằng của bản thân. Lát nữa cô quay quảng cáo nếu còn giữ nét mặt này thì còn ai dám quay nữa. Jennie bình tĩnh trở lại.
- Mình ổn rồi.
- Tốt, giữ tinh thần như vậy lát nữa chúng ta sẽ đi quay.
----------------
- Hôm nay làm rất tốt, chúng ta có thể về được rồi.
Nhiếp ảnh Choi nhìn vào thành quả hôm nay chụp được, mỉm cười nói.
Anh thật sự rất thích cách làm việc của Chaeyoung, chỉ với mấy lời hướng dẫn cô đã có thể tạo ra những khoảnh khắc đẹp cho anh chụp lại. Không thể phủ nhận Park Chaeyoung đúng là rất có phong thái của một ngôi sao chuyên nghiệp.
Chaeyoung mỉm cười chào anh ta, rồi cùng Lisa rời đi.
- Hay là chúng ta khoan trở về mà đi dạo một lát đi.
Chaeyoung quay sang Lisa nói. Cô lúc này đột nhiên lại muốn ngắm biển.
- Được vậy chúng ta đi.
Lisa gật đầu cùng Chaeyoung đi bộ dọc theo bờ biển.
Biển ở đây thật sự rất đẹp, rất trong xanh. Cũng lâu rồi Chaeyoung không được đắm mình trong vị nồng đậm của biển, không được say sưa cùng sự mát lành của những cơn gió từ khơi xa thổi vào, công việc làm cho cô chẳng thể tự do như trước đây. Park Chaeyoung thở dài, ánh mắt hướng về phía mặt biển mênh mông kia.

[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ