Lúc này, Jennie và Chaeyoung cũng đã được trang điểm và làm tóc xong. Họ đều có mặt trước chỗ quay, sẵn sàng chờ ghi hình.
Vì Jennie không biết nhảy nên đạo diễn Kang đã nhờ người đóng thế diễn cảnh quay vào ngày hôm trước. Hôm nay họ sẽ bắt đầu với cảnh Jennie sau khi đã bị tai nạn...
"Diễn!"
Khi tiếng hô ấy vang lên, Jennie bắt đầu nhập tâm vào vai diễn.
Cô ngồi trên xe lăn, buồn bã đưa mắt nhìn về phía xa xăm kia. Jennie nghĩ về những gì đã xảy ra trong quá khứ khi đặt mình vào nhân vật rồi rơi nước mắt. Jennie cứ khóc, khóc đến vô lực...
Lúc này, Chaeyoung nhẹ nhàng tiến đến bên cạnh Jennie và ngồi xuống trước mặt cô ấy. Khi đến đoạn Chaeyoung chuẩn bị lau nước mắt cho Jennie thì cô không nhịn được mà bật cười. (móa khùng rồi hả thím =]])
Cái này không thể trách Chaeyoung, ai bảo Jennie diễn sâu quá làm gì.
"Cut!"
Tiếng đạo diễn Kang hô to.
Cảnh quay tốt như vậy lại bị Chaeyoung phá hỏng, cả ekip có chút tiếc nuối.
"Chaeyoung, cháu phải tập trung chứ."
Đạo diễn Kang nhắc nhở.
"Xin lỗi, là cháu nhìn mặt Jennie thì không thể nhịn cười được."
Chaeyoung thành thật trả lời.
Jennie ở bên cạnh vì câu nói của Chaeyoung mà mặt đã đen lại. Đồ khó ưa này rõ ràng đang chọc tức cô đây mà, bất quá Jennie vẫn không chịu thua liền chọt lại một câu.
"Cũng không thể trách Chaeyoung, cô ấy đâu phải là diễn viên mà có thể diễn một lần là xong được."
"Phải rồi."
Chaeyoung mỉm cười gật đầu. Trong lòng cô đã biết được hàm ý trong câu nói của Jennie nhưng lại vờ như không hiểu gì.
"Chúng ta làm lại thôi."
"Được."
Chaeyoung và Jennie lại vào vị trí cũ...
Jennie ngước nhìn nơi xa xăm kia, trong lòng vô cùng đau khổ khi nhớ đến chuyện quá khứ, cô không kiềm được mà khóc lên. Nước mắt Jennie cứ thi nhau rơi xuống, càng rơi càng nhiều...
Cả ekip đều hài lòng trước diễn xuất của cô, Jennie quả không hổ danh là diễn viên tài năng.
Chaeyoung một lần nữa tiến đến chỗ Jennie rồi ngồi xuống đối diện cô ấy...
"Phụp."
Chaeyoung lại như lần trước mà bật cười.
"Cut!"
Đạo diễn Kang hô to lần nữa.
"Chaeyoung, cháu lại làm sao nữa vậy?"
"Cũng như Jennie đã nói, cháu đâu phải là diễn viên mà có thể diễn một lần là xong được."
Chaeyoung đắc ý mỉm cười.
Cô ta rõ ràng là muốn chơi mình!
Jennie bực tức nhìn Chaeyoung. Cô cũng không phải là dư nước mắt mà có thể khóc mãi như vậy."Được rồi, chúng ta làm lại."
"Vào vị trí... Diễn!"
Vẫn như cũ Jennie ngồi trên xe lăn, đau khổ khóc lên.
Park Chaeyoung, cô nếu còn diễn sai nữa tôi sẽ cắn chết cô!
Chaeyoung ngồi xuống đối diện Jennie, xót xa vươn tay lau nước mắt cho người kia.
"Jennie, đừng khóc...mình rất đau lòng."
Kịch bản chỉ có câu "đừng khóc..." nhưng Chaeyoung lại tự ý thêm vào vế sau. Đạo diễn Kang có chút bất ngờ nhưng vì nghĩ Chaeyoung do quá mức nhập tâm nên ông vẫn để họ tiếp tục diễn.
"Chaeyoung, mình mất hết tất cả rồi, sân khấu không cần mình, cả người mình yêu thương nhất cũng rời bỏ mình."
Jennie vừa khóc vừa nói.
"Cậu còn có mình, mình là bạn của cậu đây. Jennie, cậu không được bỏ cuộc, mình sẽ cùng cậu vượt qua khó khăn này."
Chaeyoung ôm Jennie vào trong lòng.
Đây chỉ là diễn thôi vậy mà lại làm tâm Chaeyoung có chút xao động, chưa lúc nào cô cảm thấy ấm áp như thế này cả. Khi Chaeyoung còn chìm đắm trong loại xúc cảm vô định kia thì tiếng hô "cut" của đạo diễn làm cô tiếc nuối rời ra.
"Hai người làm tốt lắm."
Đạo diễn Kang vui vẻ cười.
Ở lần quay tiếp theo, Jennie cùng Chaeyoung sẽ di chuyển đến ngôi nhà ngay cạnh chỗ quay để diễn cảnh cả hai cùng chung sống trong một mái nhà. Chaeyoung sẽ chăm sóc cho Jennie, cả hai cùng có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Lần này sẽ diễn mà không có lời thoại.
Đầu tiên là cảnh Chaeyoung cùng Jennie ăn sáng...
"Diễn!"
Chaeyoung đẩy Jennie đến chiếc bàn đã dọn sẵn thức ăn, sau đó ngồi xuống cạnh cô ấy.
Chaeyoung gắp thức ăn cho Jennie rồi mỉm cười thật ngọt ngào với cô ấy.
Jennie cũng cười với Chaeyoung, cô cầm đũa giả vờ ăn một chút. Cô nhìn sang người kia, Chaeyoung híp mắt cười với cô.
Cô ta cũng đáng yêu đó chứ.
Gò má Jennie đột nhiên nóng bừng, tim cũng đập lệch đi một nhịp trước suy nghĩ vừa rồi của bản thân.
Mình nghĩ điên khùng cái gì vậy chứ? Park Chaeyoung làm sao có thể đáng yêu, cô ta chỉ đang diễn mà thôi.
Jennie tự mắng bản thân mình ngốc nghếch mới khen Park Chaeyoung như vậy.
Đến đoạn Chaeyoung vòi vĩnh đòi người kia đút cho ăn thì Jennie mới nghiêm túc tập trung vào vai diễn. Cô gắp một chút thức ăn cho Chaeyoung rồi mỉm cười đút vào miệng cô ấy.
Chaeyoung cũng vui vẻ đút lại cho Jennie.
Cả ekip trước cảnh trước mặt đều cảm thán trong lòng, họ thật không ngờ Jennie và Chaeyoung có thể diễn đến nhập tâm như vậy. Nếu Chaeyoung không phải là nữ, bọn họ đã nghĩ hai người trước mặt có tình ý với nhau rồi.
Lúc này, Chaeyoung vươn tay lau vết bẩn trên môi giúp Jennie. Khi tay cô chạm vào môi người kia, Chaeyoung trong lòng có chút căng thẳng, cô đưa mặt đến gần, mắt vẫn chăm chú nhìn vào đôi môi của Jennie.
Ế, cái này không có trong kịch bản!
Jennie định đẩy Chaeyoung ra nhưng khổ nỗi đạo diễn vẫn chưa hô "cut" a.---------------------------
Sóc chuột của tui mà không đáng yêu sao được 😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.
FanfictionThể loại : H scene, hài hước, oan gia, ngọt sủng. Cover chưa có sự cho phép của tác giả! Nguồn : https://doctruyenhot.com/drop-cover-co-ay-la-anti-fan-cua-toi-ssokyul-sori-eunyeon-park-soyeon-that-kho-ua-250434850.html