Chap 30

1.6K 105 0
                                    

Jennie vừa nói dứt câu đã tiến thẳng vào trong phòng Jisoo.
"Jen!"
Cạch!
Cửa phòng được Jennie mở ra, cô nhanh chóng tiến vào kiểm tra.
Đầu tiên là phòng tắm... Không có ai.
Jennie chạy đến chỗ giường ngủ của Jisoo khom người xuống gầm giường tìm nhưng vẫn không có ai.
"Jen, phòng mình thật sự không có ai mà."
"Kì lạ..."
Ánh mắt Jennie dừng lại ở chiếc tủ quần áo của Jisoo, chỉ còn một chỗ này thôi.
Khi Jennie định mở tủ thì điện thoại cô reo lên, cô nhanh chóng nghe máy.
"Xin chào, Jennie nghe đây."
"..."
"Ông cần gặp tôi à, được, tôi sẽ đến. Tạm biệt."
Jennie tắt máy rồi quay sang nhìn Jisoo.
"Cậu ở nhà chờ mình, mình đi gặp đạo diễn Kang một chút sẽ trở về."
"Được, cậu đi đi."
Jisoo trong lòng nhẹ nhõm hẳn đi. Cũng may Jennie không phát hiện ra Lisa.
"Ừ."
Jennie gật đầu rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.
Vừa lúc đó Jisoo cũng cẩn thận đóng cửa lại rồi đi đến chỗ Lisa ẩn nấp.
"Lisa, em ra ngoài được rồi."
Jisoo nhanh nhẹn mở cửa tủ để Lisa từ trong đó bước ra.
Người quang minh chính đại như Lalisa không nghĩ sẽ có ngày phải trốn như kẻ trộm thế này.
"Làm tôi lo chết đi được."
Lisa thở phào một tiếng.
"Đợi lát nữa Jennie đi, em hãy rời khỏi nhà."
"Được."
Lisa gật đầu.
"Xin lỗi đã khiến em phải lén lút như vậy?"
Jisoo, mày phải ráng khóc một ít, phải làm em ấy cảm động.
Jisoo cố nặn ra vài giọt nước mắt hòng lấy được lòng thương cảm từ Lisa. Đúng như cô nghĩ, cô ấy liền tiến đến ôm lấy cô.
"Chuyện này cũng do tôi."
Tâm tình Lisa trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Cô đáng lẽ không nên để chuyện này phát sinh.
"Jisoo, mau ra đóng cửa cho mình."
Jennie vừa gõ cửa phòng vừa gọi.
"Được rồi, mình ra ngay!"
"Em ở đây chờ chị nhé."
"Được rồi."
Khi Jisoo vừa ra khỏi cửa thì điện thoại Lisa vang lên, cô nhìn vào tên người gọi hiện trên màn hình, là Chaeyoung.
"Tớ nghe đây."
"Cậu đang ở đâu vậy?"
"Tớ đang ở...à ở nhà bạn."
Lisa lúng túng trả lời.
"Đến nhà tớ đi, tớ có chuyện cần nói với cậu."
"Được, tớ đến ngay."
Người bên kia đã cúp máy trước.
"Chaeyoung gọi sao?"
Jisoo bước đến chỗ Lisa. Cô vừa vào thì đã nghe được cuộc điện thoại của cô ấy.
"À ừ."
Lisa gật đầu.
"Tôi phải về."
"Vậy chị tiễn em ra cửa."
Trong lời nói của Jisoo có chút tiếc nuối.
"À được."
"Đi thôi."

---------------------
"Vào trong đi."
Chaeyoung ra hiệu cho Lisa vào trong nhà.
Lisa gật đầu, nhanh chóng tiến vào, theo sau cô là Chaeyoung.
"Cậu gọi tớ đến là có việc gì?"
Lisa ngồi xuống, Chaeyoung theo đó cũng ngồi bên cạnh cô.
Chaeyoung nhìn Lisa một lượt, ánh mắt cô dừng lại ở vết cào trên cổ Lisa, cô mỉm cười. Nhìn cổ người kia cộng với cuộc điện thoại lúc sáng, Chaeyoung hiểu rõ chuyện đã xảy ra.
"Sáng nay tớ gọi điện thoại cho cậu...và người nghe máy là Kim Jisoo..."
Chaeyoung dừng lại quan sát nét mặt của Lisa rồi tiếp tục nói.
"Tớ nghĩ cậu nên cho tớ biết nguyên nhân vì sao?"
Toàn thân Lisa căng thẳng trước câu nói của Chaeyoung. Cô ấy làm sao lại hỏi vấn đề này.
"Là vì...vì..."
Lisa không biết phải nói thế nào, cô không muốn cho Chaeyoung biết nhưng cũng không muốn gạt cô ấy. Đối với Chaeyoung, Lisa trước giờ đều thành thật.
"Có phải cậu cùng Jisoo phát sinh quan hệ không bình thường hay không?"
Chaeyoung nghiêm mặt.
"Phải."
Lisa xấu hổ gật đầu.
"Vào tối qua sao? Theo tớ biết thì Lisa không phải là loại người dễ dàng làm những chuyện như vậy với người khác."
"Thật ra tối qua Jisoo gọi điện thoại nói với tớ là cô ấy gặp chút rắc rối, sau đó tớ đến quán bar rồi vì giúp cô ấy thoát khỏi một cô gái mà uống không ít rượu, chuyện tiếp theo..."
Lisa xấu hổ cúi đầu, cô thật không thể kể nữa.
Chaeyoung nghĩ chuyện này nhất định do Kim Jisoo lôi kéo Lisa rồi. Với bản tính của cô ấy, Lisa sẽ không làm ra những chuyện như vậy. Chaeyoung hoàn toàn tin tưởng Lisa.
"Được rồi, chuyện này tốt nhất đừng nói nữa. Tớ có chuyện muốn hỏi cậu đây."
"Là chuyện gì vậy ?"
"Là chuyện MV lần này. Việc mời Jennie đóng chung MV kết quả thế nào?"
Nhắc đến Jennie, khuôn mặt Chaeyoung xuất hiện vài tia vui vẻ.

"Công ty nói hôm nay sẽ nhờ đạo diễn Kang đến nói chuyện với Jennie, ông ấy và cô ấy đã từng hợp tác nên tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thoả."
Lisa vừa nói xong thì khoé miệng Chaeyoung giương lên, tạo thành một nụ cười. Tâm tình cô hiện tại cũng trở nên vô cùng tốt.
"Vậy thì tốt rồi. Bao lâu nữa thì bắt đầu quay?"
"3 ngày nữa thôi."
Lisa nhẩm tính rồi trả lời.
"Ừ."
-----------------
Jennie ngồi trên xe, trong lòng không ngừng tức giận khi nhớ đến chuyện lúc nãy. Cô còn tưởng đạo diễn Kang kia muốn mời cô đóng phim không ngờ là mời đóng MV cho Park Chaeyoung.
...
"Jennie, lần này CM Ent nhờ ta ra mặt mời cháu đóng MV chứng tỏ rất trọng dụng cháu, nếu cháu nhận lời ta tin tiền đồ của cháu sẽ sáng lạng hơn đấy."
Đạo diễn Kang tỉ mỉ phân tích cho Jennie nghe.
"Ý chú nói cháu hiện tại là diễn viên hết thời hay sao?"
"Ta không có ý đó. Nhưng cháu cũng thấy rồi đó, gần đây cháu ít đóng phim hẳn đi, nếu còn như vậy khán giả một ngày sẽ quên mất cháu mà thôi. Jennie, cháu hãy nghe ta, chỉ cần cháu hợp tác với SM Ent thì nhất định những đạo diễn ngoài kia sẽ tìm đến cháu."
Jennie quả thật rất ghét Park Chaeyoung nhưng sự nghiệp đối với cô vẫn quan trọng hơn, mất bao nhiêu công sức cô mới trở thành một diễn viên nổi tiếng như ngày hôm nay nên dù thế nào cô cũng phải bảo vệ nó. Jennie đắn đo một chút nhưng rồi cũng gật đầu với đạo diễn Kang.
"Thôi được, cháu đồng ý."
...
"Tên Park Chaeyoung chết bầm đó lúc nào cũng ám mình."
Jennie tức giận đánh vào ghế.
Ông trời thật sự biết đùa với Jennie, biết rõ cô ghét Park Chaeyoung như vậy lại cứ để người kia xuất hiện trước mặt cô, bám lấy cô. Jennie thật sự khó chịu mà!
Đúng lúc này thì điện thoại của Jennie reo lên...
"Là đồ khó ưa đó!"
Jennie nhìn vào tên người gọi đến hiện trên màn hình, bực tức nói.
"Chuyện gì đây?"
"Tôi nghe nói đại minh tinh Kim đã đồng ý đóng MV của tôi nên đặc biệt gọi đến cảm ơn cô một tiếng."
Jennie vừa nghe Chaeyoung nói xong thì liền tưởng tượng ra khuôn mặt đắc ý của người kia, lửa giận trong lòng cô cũng vì vậy mà cháy lớn.
"Ca sĩ Park không cần khách sáo như vậy, được hợp tác với cô là vinh hạnh của tôi mà."
"Thật sự là cảm ơn cô Kim đây nhiều lắm. Hợp tác vui vẻ nhé!"
"Vâng, hợp tác vui...vẻ."
Vui cái đầu của cô đấy!
.......
Chaeyoung kết thúc cuộc điện thoại cùng Jennie với một tâm trạng vô cùng vui vẻ.
Như vậy là mọi chuyện đều đã đâu vào đấy, Chaeyoung háo hức chờ đợi đến lúc quay MV. Ở chương trình YES WE CAN bị Jennie hại nhiều như vậy, Chaeyoung lần này nhất định phải đòi lại chút công bằng cho bản thân.
"Kim Jennie, cô cứ chờ đi."


[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ