Chap 4

2.1K 152 0
                                    

Hôm nay sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp cho 8 người chơi của chúng ta...
- Trước khi bốc thăm chia cặp chúng ta sẽ giao lưu với nhau một chút.
Anh chàng MC mỉm cười.
- Chaeyoung nếu được chọn cô muốn mình chung đội với ai?
Anh ta nhìn sang Chaeyoung và hỏi.
- Chọn Jennie! Chọn Jennie!
Tiếng hét bên dưới làm Chaeyoung cười nhìn sang Jennie. Vào đội của cô ấy cũng xem như có chút thú vị đi.
"Đám người này điên rồi!". Jennie ngoài mặt vui vẻ nhưng trong lòng từ sớm đã tức giận. Muốn cô chung đội với kẻ đáng ghét đó sao? Không đời nào!

- Tôi nghĩ muốn cùng đội với Jennie. Chaeyoung tươi cười nói.
Gì chứ? Jennie khó chịu nhìn Chaeyoung. Park Chaeyoung đừng có nằm mơ! (ghét của nào trời trao của nấy đó chế ơi)
Các shipper của Chaenie sau khi nghe lời nói vừa rồi của Chaeyoung lập tức hạnh phúc hét thật to khẩu hiệu "Chaenie is real". Thuyền của họ cuối cùng cũng chịu dong buồm ra khơi rồi.
- A xem các khán giả phấn khích thế nào khi Chaeyoung nói muốn cùng đội với Jennie kìa. Anh chàng MC vui vẻ nói. - Thế Jennie thì sao có muốn về chung đội với Chaeyoung không?
- Thật ra với 7 người chơi ở đây tôi đều muốn được chung đội với họ chứ không riêng gì Chaeyoung.
Jennie cho thấy cô khôn khéo như thế nào trước câu trả lời vừa rồi. Nói như thế vừa được lòng bạn cùng chơi, vừa được lòng khán giả lại không cần thẳng thừng từ chối việc cô không muốn chung đội cùng Chaeyoung, Jennie thật sự rất thông minh.
- À. Chúng ta cùng hỏi xen những người còn lại xem họ muốn về đội của ai nhé.
Có một sự bất ngờ là khi được hỏi thì tất cả đều muốn chung đội cùng Chaeyoung, điều này làm Jennie cực kỳ cực kỳ khó chịu nha.
- Được rồi bây giờ là phần quan trọng nhất, chúng ta sẽ bốc thăm để chọn người cùng đội với mình.
Anh chàng MC từ trong túi lấy ra những chiếc phong bì nhỏ rồi đưa lên trước mặt.
- Đây là những phong bì chứa các con số từ 1 đến 4. Những người chơi sẽ cùng nhau bốc thăm, nếu hai người bốc được số giống nhau sẽ cùng về 1 đội.
Anh ta tường tận phổ biến cho mọi người cùng hiểu rõ.
- Nào bây giờ cùng mời các bạn chọn một phong bì bất kì.
Anh chàng MC chìa phong bì cho từng người chọn. Trong phút chốc, trên tay mỗi người đều đã có một chiếc phong bì.
- Jennie -ssi mời đọc số của cô.
- Là số 2. Jennie mỉm cười đưa phong bì lên cho mọi người cùng xem.
- Tiếp theo là Eunjin.
- Số 1.
Eunjin cũng như Jennie giơ cao phong bì để khán giả cùng xem.
- Bây giờ thì đến Chaeyoung nào.
- Số 2! Số 2! Số 2!
Những người yêu thích cặp đôi Chaenie của chúng ta phấn khích gào lên, khiến Chaeyoung không nhịn được mỉm cười.
"Tốt nhất không phải tôi!". Jennie hồi hộp chờ Chaeyoung đọc số mà cô ấy đã chọn được.
- Số 1. Chaeyoung mỉm cười.
Jennie thở phào, may mắn không phải cô.
- À ý tôi là số 1 tôi rất thích nhưng mà lại chọn được số 2.
- YEAH! Fan của Chaenie lập tức ăn mừng bên dưới.
Còn Jennie trước trò đùa của Chaeyoung thì mặt đã tối sầm lại. Tại sao lại như vậy?
5 người chơi sau đó lần lượt có kết quả như sau: YoonA số 1, Siwon và HyunA cùng chọn số 3, DongHae và Krystal cùng số 4. Như vậy 4 đội chơi lần này đã được xác định.
- Buổi bốc thăm chọn ra bạn cùng chơi đã kết thúc, 4 cặp đôi của chúng ta đã lộ diện. Vào tuần sau YES, WE CAN sẽ chính thức khởi động với tập đầu tiên mang tên "Tâm ý tương thông", sẽ được phát sóng vào thứ 7 trên kênh KBS mong các bạn khán giả hãy nhiệt tình đón xem. Còn bây giờ tôi cùng 8 người chơi xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại nhé!
Cuối cùng sân khấu này cũng chịu kết thúc rồi.

[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ