"Ơ...mình về tối qua, là chú của mình bị tai nạn, lúc đó mình chỉ lo đến bệnh viện mà quên nói cho cậu biết, xin lỗi nha."
Jisoo lại một lần nữa phải nói dối với Jennie.
"Được rồi."
Jennie gật đầu. Cô cũng không phải là người thù dai nên chuyện này tốt nhất nên cho qua đi.
"A..."
Jennie đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó bay vào trong mắt mình, theo phản xạ cô đưa tay liên tục dụi mắt, càng dụi mắt cô lại càng đau.
"Jen, cậu bị làm sao vậy?"
Jisoo nhìn thấy Jennie cứ liên tục dụi mắt thì lo lắng hỏi.
"Có cái gì đó bay vào mắt mình, nó rất đau."
Mắt Jennie lúc này đau rát, nước mắt không ngừng chảy xuống.
"Đừng dụi nữa, để mình xem thử nào."
Jisoo giữ tay Jennie lại ngăn không cho cô ấy dụi mắt nữa. Cô cẩn thận xem xét mắt của Jennie, nó hiện tại đã sưng đỏ lên rồi. Jisoo nhẹ nhàng thổi nhẹ vào mắt Jennie rồi bảo cô ấy từ từ mở mắt thử xem.
"Không được, nó thật sự rất đau."
Jennie nhăn mặt.
"Cậu ngồi đây chờ mình, mình đi lấy một ít đá lạnh chườm cho cậu xem có đỡ hơn không."
"Được."
Jennie gật đầu, Jisoo sau đó liền rời đi.
-----------------------------------
Chaeyoung sốt ruột gọi điện thoại cho Jennie khi đã đứng chờ suốt 1 tiếng đồng hồ mà người kia vẫn chưa đi xuống.
"Làm cái gì lại không nghe máy chứ?"
Chaeyoung nổi cáu khi Jennie không chịu nghe điện thoại của cô. Đã là cuộc gọi thứ tư rồi! Chaeyoung hết cách bèn nhìn sang Lisa.
"Cậu thử gọi cho Jisoo giúp tớ đi."
Lisa gật đầu, lấy điện thoại ra và gọi cho Jisoo. Cô ấn mở loa ngoài để Chaeyoung có thể nghe thấy.
"Chị nghe đây Lisa."
"Hôm qua Chaeyoung có nói sẽ đến đón Jennie vào hôm nay, chị và chị ấy khi nào thì xuống vậy?"
"Ơ bọn chị gặp chút rắc rối, sẽ xuống ngay."
"À vậy nhanh một chút."
"Được được."
Cuộc gọi kết thúc, Lisa quay sang nhìn Chaeyoung, gương mặt người kia hiện tại có chút không vui.
"Đừng sốt ruột, họ sẽ xuống ngay."
Lisa vỗ nhẹ vai Chaeyoung.
"Ừ."
Chaeyoung lãnh đạm đáp một tiếng....
"Cậu có chắc là có thể đi quay không?"
Jisoo lo lắng hỏi.
Mắt Jennie dù đã trang điểm vẫn thấy sưng đỏ.
"Mình muốn quay xong cái MV này vào hôm nay, mình đã hứa với chú Kang sẽ cố gắng hết sức rồi."
Jennie cũng muốn nghỉ ngơi nhưng công việc vẫn không thể khiến cô an lòng, cô không muốn vì cá nhân cô mà khiến cả ekip phải ngừng hoạt động. Jennie tuyệt đối không phải là người thiếu trách nhiệm như vậy.
"Được rồi, vậy chúng ta đi thôi."
Lúc này, Jisoo cùng Jennie bước xuống nhà, cả hai trông thấy Chaeyoung và Lisa đã đứng đợi sẵn ở đấy.
"Làm gì mà lâu như vậy?"
Vừa trông thấy Jennie, Chaeyoung đã tiến đến hỏi.
Jennie không quan tâm đến Chaeyoung, cô hiện tại không có hứng đấu khẩu với người kia.
"Jisoo, đi lấy xe đi."
"Đùa với tôi?"
Chaeyoung lạnh lùng nắm lấy cánh tay Jennie, ánh mắt chứa đầy tức giận nhìn người đối diện.
"Đau đó!"
Jennie vùng vằng gỡ tay Chaeyoung ra nhưng ngược lại còn làm cô ấy xiết chặt hơn.
"Chaeyoung, bình tĩnh một chút."
Lisa lên tiếng làm dịu tình hình.
"Chaeyoung, cô đừng nóng, thật ra là do mắt Jennie bị đau cho nên cô ấy mới xuống trễ."
Jisoo vội vàng giải thích.
Lúc này, Chaeyoung mới nhìn thử vào mắt Jennie, quả nhiên là có chút sưng đỏ. Lửa giận trong lòng cũng vì vậy mà dịu xuống mấy phần.
"Mắt bị đau còn định đi quay à?"
Chaeyoung nhíu mày nhìn Jennie.
"Nếu không thì sao? Kim Jennie tôi không phải là loại người thiếu trách nhiệm."
"Cứng đầu."
Mặc dù ngữ khí Chaeyoung rất lạnh lùng nhưng vẫn làm cho người ta cảm nhận được một chút quan tâm trong lời nói.
Khi Jennie chưa kịp đáp lại lời nói khi nãy của người kia, đã bị Chaeyoung đẩy vào trong xe, cô ấy trước khi vào xe ngồi cùng cô không quên quay sang Lisa dặn dò.
"Nói với đạo diễn Kang hôm nay tớ không khoẻ, bảo chú ấy hôm nay không quay."
"Được."
Sau khi trông thấy cái gật đầu từ Lisa, Chaeyoung mới yên tâm lái xe đi.
"Em đang thắc mắc tại sao Chaeyoung lại bảo em nói như vậy phải không?"
Jisoo ở bên cạnh ôm lấy cánh tay Lisa.
"Thế nào?"
Lisa quay sang nhìn Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie ] [Cover] Cô ấy là antifan của tôi.
FanfictionThể loại : H scene, hài hước, oan gia, ngọt sủng. Cover chưa có sự cho phép của tác giả! Nguồn : https://doctruyenhot.com/drop-cover-co-ay-la-anti-fan-cua-toi-ssokyul-sori-eunyeon-park-soyeon-that-kho-ua-250434850.html