Jackson's Point of View
Wall
Sa wakas, kami na ng boss ko na kinikwento ko noon sa inyo. I'm his boyfriend now :))
Post
Ayan, hanggang ngayon ay kilig na kilig pa din ako sa nangyari kanina. Syempre, malungkot din naman ako dahil nasaktan ko ang damdamin ni Pedro. Naiwan na lamang siya kanina nang hilain ako at ilayo kanina ni Sir Iziek upang tapatin niya na ako ang gusto niya.
Di ba, long hair ang lolo ay lola niyo pala.
Pagkatapos mangyari ng eksena namin sa daan kanina, dinala niya ako sa isang sosyaling restaurant at nag-dinner kami doon. Nakwento niya sa akin na may partnership na naman siyang na sealed kanina. Then, nakwento niya din sa akin kung paano niya ako na-miss. Kesyo namiss niya daw ang timpla ko na hot choco sa kanya at kung paano daw ako mag-report sa kanya sa mga meetings and appointments niya.
May ikinagulat din ako sa mga kwento niya sa akin. Una na dito ang pagdalaw niya sa akin ng ma-ospital ako, akala ko panaginip ko lang iyon pero totoo pala. Isa pa na ikagulat ko ng minsang malasing ako at hinalikan ko daw siya, di ko alam na pangalawang beses na pala kaming nag-kiss bukod sa nangyari sa daan kanina. Hay, happy ending na ba kami ni Evil boss ko. Haha, naalala ko tuloy ang unang chant ko sa kanya ng una akong mag-simulang mag-trabaho sa kanya.
Pulang-pula ang mukha ko pagkatapos kong marinig at maisip ang mga bagay ng pinagku-kwento niya.
Gosh, ang gwapo niya talaga. Natikman ko na din ang mapula niyang labi, nayakap ang matigas niyang pangangatawan at higit sa lahat sinabi niya sa akin na mahal niya ako. Kyaaaaaaa!!!!! Sumigaw na lang ako habang nakatakip nang unan ko ang aking mukha. Di talaga ako makaget-over, boyfriend ko na si Sir Iziek.
"Ang mahiwagang mensahe" mmm, huwag kayo...tone message ko iyon.
Sir Iziek;
Thanks for accepting me into your life, I love you. Good night :)
Para akong kiti-kiti naka-steady sa taas ng tubig may nagalaw ito dahilan para magsimula akong maglandi pababa para makapagtago sa mga prey. Gawd, ikumpara ba sarili ko sa peste.
Ako;
Thank you din dahil minahal mo ako, love you more Evil boss ko.
Sent.
0________0
Gawd, bakit evil boss ang sinabi ko.
Sir Iziek;
Evil boss? you named me this creepy words?
Sabi na nga ba eh, explain na lang ako sa kanya.
Ako;
V(^_______^)
Tawag ko yun sa'yo nung una kitang makilala, taray mo kaya noon. But, that way I fall in love with you.
BINABASA MO ANG
Just Us "Post It" (boyxboy)
Teen FictionIt's the story of Jackson Chance being a secretary of the famous Iziek Kingz. Magkahulugan kaya ang loob ng dalawa? Paano isi-share ni Jackson sa mundo that being in love with the same gender is the same as true opposites couple.