Tiêu Chiến bị đẩy ra khỏi phòng, cũng không có ý định muốn vào lại. Đại khái anh đã có đáp án trong lòng rồi.
Cố ý tiết ra một lượng lớn tin tức tố của bản thân, khiến Vương Nhất Bác lập tức rơi vào trạng thái bị kích tình tố.*
Trước đây khi ở một nơi đồng dạng cùng rất nhiều các Alpha và Omega, có lần Tiêu Chiến cũng đã thử tiết ra tin tức tố, kết quả có không ít Alpha bị ảnh hưởng, nhưng không phải ai cũng đủ tỉnh táo nhận ra mùi hương đó phát sinh từ Omega nào.
Bạn tình đầu tiên của Tiêu Chiến, cũng là bạn học của anh, một Alpha ưu tú, sau khi ra trường trở thành giảng viên đại học. Tính cách trầm ổn, đối với anh hết mực ân cần. Tiêu Chiến trong vòng tay bạn trai, được nâng niu như ngọc.
Nhưng rốt cuộc Alpha của anh lại bị hấp dẫn bởi một Omega khác, ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Đó gọi là nhìn trúng "phiên" *.
Khi tin tức tố, hoocmon và cảm giác quyện hòa, thì tâm thức của cả hai cũng sẽ tương tác với nhau.
Tiêu Chiến mất đi bạn tình đầu tiên, không phải vì anh và người đó không yêu nhau, mà là anh nhận ra người đó không phải Alpha thuộc về mình.
Người thứ hai bên cạnh anh, là chuyện của ba năm sau đó.
Tiêu Chiến trưởng thành rạng rỡ tựa đóa mẫu đơn trong nắng sớm, cả người lấp lánh dương quang, khuôn mặt xinh đẹp khiến bao người vừa gặp đã nảy sinh tình cảm. Lúc u buồn cũng thập phần diễm lệ, tựa ráng chiều bâng khuâng bên rèm cửa, cường điệu đầy thảm thương, nhưng lại yêu kiều đến không thể rời mắt. Cả người anh lúc nào cũng toát ra vẻ mị lực đầy dịu dàng, làm dấy lên bao tham vọng muốn được tận tay chiếm hữu.
Bạn trai thứ hai của Tiêu Chiến lớn hơn anh bốn tuổi, là một nhà văn. Người khiến anh lạc mình trên mặt sóng, thả hồn trôi theo những con chữ, rót vào tim anh bao lời mật ngọt, khiến anh thoáng chốc say tình mà ngủ quên.
Người đó yêu thương anh, nhưng chưa từng muốn tiến xa hơn những cái hôn đơn điệu. Cho dù bị tin tức tố của Tiêu Chiến hành hạ đến khổ sở, thì vẫn chọn cách tự làm tổn thương chính mình để khống chế cơn thèm khát của bản thân.
Người đó bị bóng ma tâm lý cùng sợ hãi phương thức kết giao, chưa sẵn sàng cùng anh hòa làm một.
Người đó tuổi thơ tràn đầy mất mát. Thuở bé phụ mẫu ly hôn, gia đình tan vỡ, được cha giành lấy quyền nuôi dưỡng. Dựa vào bối cảnh của bên nhà nội lúc đó, có lẽ mang đến cho người nọ cuộc sống sung túc hơn, thế nhưng chuỗi ngày trưởng thành lại là những hồi ức đáng sợ không bao giờ muốn nhắc lại, khi mỗi lần đi học về đều thấy cha mình cùng thân ảnh phụ nữ lõa lồ đang quấn chặt lấy nhau, cả hai say sưa đến mức không phát hiện đứa con trai đã đứng đó từ bao giờ.
Tiêu Chiến dùng đủ mọi cách trị liệu tâm lý, cố gắng giúp người yêu thoát khỏi bóng đen quá khứ. Đến lúc tưởng chừng như sắp thành công, Tiêu Chiến còn chưa kịp vội mừng, đã nghe người nọ nói một câu muốn chia tay.
Lấy lý do không muốn tiếp tục là gánh nặng đối với anh, nên muốn rời khỏi anh.
Tiêu Chiến chỉ nhớ sau đó chính mình khóc đến khàn cả giọng, mệt mỏi không còn muốn níu kéo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][ABO] Bạn đời
Fanfiction- Nhân vật chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác là người thật. - Mọi yếu tố trong fanfic đều không có thực. - Khuyến khích đọc fic với suy nghĩ thoáng và văn minh. - Những yếu tố quân hàm và chức vụ được sử dụng trong fic đều là từ chút ít hiểu biết của...