"Sao tránh mặt tôi?"
Tiêu Chiến đến ngồi bên cạnh Vương Nhất Bác, nhìn thấy thái dương của của cậu nhỏ ra đầy mồ hôi, chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần. Phía trước hai bàn tay cũng đang nỗ lực đan siết vào nhau, liên tục miết lấy ngón cái ở đối diện, thỉnh thoảng lại nuốt nước bọt, bộ dáng trông cực kỳ cẩn trọng.
Tiêu Chiến có thể cảm nhận, thiếu niên của anh đang rất căng thẳng.
"Vương Nhất Bác, tôi đang nói chuyện với cậu đó !" !
Vương thiếu úy tâm tình hỗn độn, thật sự cậu đang tự cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và tiếp nhận hết thảy những chuyện phát sinh gần đây.
Trời sinh Alpha bản chất kiêu ngạo, trí tuệ hơn người, Vương Nhất Bác đồng thời còn là ngọc quý được mài dũa, phát sáng dương quang. Cậu mới vừa đến tuổi trưởng thành, phân hóa chưa bao lâu, cũng không phải chưa từng nghĩ qua chuyện tình cảm, chỉ là Omega nào đến gần đều có ý niệm muốn cậu kết đôi, làm Vương Nhất Bác ngày càng cảm thấy chán ghét số đông chỉ biết sống theo bản năng đó.
Nhưng rồi Tiêu Chiến xuất hiện.
Mang theo mùi hương hoa nhàn nhạt kia, chậm chập thấm nhuần vào nhận thức của cậu.
"Anh Chiến..!"
Lần đầu nghe đối phương gọi mình như vậy, trong lòng Tiêu Chiến một nửa kích động, không khỏi nhướn mày một cái.
"Chịu nói chuyện rồi à? Nói đi, vì sao tránh mặt tôi?"
"... Sợ làm tổn thương anh !"
Câu nói rất nhẹ, không có âm vực nào, lại êm tai đến khó tả. Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên ngước lên, nhìn vào thiếu niên trước mặt. Không biết có phải do trời lạnh hay không, mà khóe mắt của thiếu niên đều ẩn ẩn phiếm hồng. Tóc mái rũ xuống bị gió thổi bay bay, cả gương mặt đẹp đẽ khiến Tiêu Chiến bâng khuâng xao động.
"... Mỗi lần đến gần anh, cho dù anh nói đã uống thuốc ức chế rồi, nhưng mà không biết sao tôi vẫn cảm nhận được tin tức tố của anh... Mà tôi là Alpha mà, cho nên.. sợ giống như lần trước, lỡ như không kềm chế được, sẽ làm tổn thương anh.."
Trong lòng Tiêu Chiến hẫng đi một nhịp, Alpha của mình như vậy, thực sự khiến anh nhọc tâm không ít rồi.
"Nhất Bác... Chúng ta cách nhau nhiều tuổi như vậy, nên có một số chuyện có thể cậu chưa hiểu hết được..
Bởi vì em vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, các tuyến tin tức tố trên cơ thể chưa được hoàn thiện, trong thời gian ngắn sẽ rất khó để làm chủ bản thân, nên vẫn là nhờ em cố chịu khó một chút..
Nhất Bác, chuyện em cảm nhận được tin tức tố đặc biệt trên người anh, cũng như anh dù đã dùng thuốc ức chế nhưng vẫn bị ảnh hưởng bới tin tức tố của em, bởi vì chúng ta là.. là bạn đời..
Lần trước em bị kích tình tố tác động, là do anh bày trò.. Muốn thử em..!"
Thiếu niên im lặng nghe Tiêu Chiến nói đến câu cuối cùng, xoay đầu nhìn anh, gương mặt lộ rõ biểu cảm ngạc nhiên lẫn tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][ABO] Bạn đời
Fanfiction- Nhân vật chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác là người thật. - Mọi yếu tố trong fanfic đều không có thực. - Khuyến khích đọc fic với suy nghĩ thoáng và văn minh. - Những yếu tố quân hàm và chức vụ được sử dụng trong fic đều là từ chút ít hiểu biết của...