Phiên ngoại 2.

17.5K 1.1K 377
                                    

Lúc Vương Nhất Bác thức dậy, đã nhỉnh hơn 4 giờ chiều. Vừa lim dim mở mắt lại cảm nhận một khối mềm mềm đặt ngay trên cổ.

Bên ngoài ánh hoàng hôn vẫn chưa tắt hẳn, chậm rãi chiếu xuyên qua nhánh cây liễu rũ, bện thành từng vệt nắng li ti chiếu lên khung cửa sổ, làm bật sáng mái tóc nâu vàng của người lớn hơn vừa mới ngủ dậy.

Tiểu Motor nằm lệch sang một bên, tứ chi thoải mái duỗi thẳng, đưa cái chân nhỏ gác lên người baba.

Cái thứ này.. giống ai lại ngủ xấu nết như vậy.

"Nhóc con, thức dậy, mặt trời đè bây giờ !"

Vương Nhất Bác vừa nói vừa vỗ nhẹ lên mông đứa nhỏ. Mà trẻ con lúc đang ngủ bị đánh thức sẽ đặc biệt khó chịu. Tiểu Motor hai mắt vẫn chưa mở hẳn, cái miệng nhỏ lại bắt đầu mè nheo inh ỏi, hai chân quẫy đạp loạn xạ, cả người đều xoay thành vòng tròn. Nháo một hồi lại bắt được bắp tay mát rượi của Vương Nhất Bác, liền lập tức dùng để gối đầu lên..

"Mau lên, đồ heo lười này.."

Bé con vẫn mắt nhắm mắt mở, nằm đưa ra cái mông nhỏ, bị Vương Nhất Bác xốc lên bế đi rửa mặt. Má sữa phúng phính nằm tựa hẳn lên vai baba, bị đám râu mọc lỏm chỏm bên dưới cằm của Vương Nhất Bác chọc trúng, liền khó chịu ngồi dậy nhíu nhíu mày, quơ tay vỗ vỗ lên chỗ vừa làm mình đau.

"baba đau.. baba ba, cái này... baba.. cái này đau..."

Vương Nhất Bác pha hẳn một bồn nước ấm, mang Tiểu Motor để ngồi lên trên bụng, tránh để bé bị ngập nước, cưng chiều đưa tay nựng đứa nhỏ múp múp đáng yêu, da của trẻ con quả nhiên xúc cảm thật tốt.

Mà Tiểu Motor chẳng mấy khi có dịp được ngâm nước, mới nhịn không được nổi cơn nghịch ngợp, khoái chí đưa tay khua nháo một trận, hướng baba quẩy quẩy liên hồi.

Lúc này cậu mới phát hiện, ở đằng sau gáy đứa nhỏ, từ chính giữa qua đến xéo bên xương vai phải, có cả 3 nốt ruồi thẳng một hàng giống hệt mình.

"a a a a hí hí.. baba baba.."

Tiểu Motor được cha cùng các chú bác chăm dưỡng rất tốt, tay chân đều cứng cáp nắc nịch, nước da trắng mịn hồng hào, còn có nổi lên mấy đốm hoa sữa. Lúc cười lên cũng chính là một bản sao thứ hai của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác thích nhất chính là mỗi lần đứa nhỏ này cười, trong lòng liền tình nguyện để cho sự đáng yêu này chiếm hữu. Bé con ngước nhìn cậu, líu ríu đưa ra cái lưỡi bé hồng, hai chiếc răng cửa so với nhiều cái bên cạnh lại còn đặc biệt lớn, trông giống như một con thỏ nhỏ, đáng yêu đến mức không thể cưỡng lại.

"Cục cưng.. đến, hôn một cái"

Tiểu Motor đang thích thú dọc dọc nước, cũng rất phối hợp lê cái mông nhỏ trườn tới, rướn người hôn lên môi baba.

Nhưng mà.. sao trên người baba lại có nhiều vết đỏ như vậy a? Trông thật xấu.

Nhóc con nghịch ngợm lấy tay chọt chọt thử vài chỗ, báo hại Vương Nhất Bác nghiến răng rít mạnh một tiếng, đau đến muốn phát quạu.

Nói là cùng tắm, thực chất là một lớn một nhỏ cùng nhau ngâm nước. Baba đem Tiểu Motor trong bồn nhúng lên nhúng xuống, sau đó vớt mang ra ngoài dùng khăn tắm bự thiệt bự trùm lại lau lau.

[BJYX][ABO] Bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ