Trong trụ sở trước giờ, cũng có nhiều trường hợp Omega khi đến kỳ phát tình phải nghỉ phép dài hạn. Thời gian sau này trong trụ sở có thêm người mới vào cũng không ít. Từ Apha, Omega, và cả Beta.
Hơn một tháng sau, lệnh chính thức từ cấp trên đưa xuống: Tổ trọng án, tổ thanh tra, tổ phân tích tâm lý tội phạm, tổ hình sự, cùng quân đội đặc biệt từ Lạc Dương sẽ trực tiếp đến hiện trường tham gia cùng vụ án này.
Đến Vương Nhất Bác cảm thấy khó hiểu, nếu là trực tiếp tham chiến, cần gì phải cử đến tổ tâm lý đi cùng?
Giang Cục trưởng lần nữa cảm thấy giận muốn tăng huyết áp, cấp trên gần đây là do đầu óc có vấn đề, hay là bị gian tế cài vào, mà quyết định nào gửi xuống cũng buồn cười như vậy. Nói rằng đề cử tổ tâm lý đi là cần thiết có những người tinh tế để phân tích và nắm bắt tình huống tốt nhất. Mẹ nó, trong lúc súng đạn bày vèo vèo mà ai ngồi đó đoán non đoán già, điên rồ.
"Anh, hay là để những người trong tổ anh đi được rồi, anh ở nhà đi".
Vương Nhất Bác nhíu mày khó chịu, gì chứ mấy người trên kia không phá được án nên ấm đầu à, tổ tâm lý đều là dùng não nhiều hơn, không phải tham gia hành động nhiều như các bên khác, cũng không có kinh nghiệm cận chiến, chẳng phải là càng vướng tay vướng chân thêm sao.
"Không sao, dù gì thì bọn anh cũng chỉ là hậu phương thôi, không có trực tiếp đối diện với nghi phạm đâu".
"Hừ..". Vương Nhất Bác nhìn nhìn Tiêu Chiến, càng cảm thấy muốn hôn cho vài cái. Không biết là do người tình trong mắt hóa Tây Thi, hay đúng là dạo gần đây Tiêu Chiến từ dung mạo đến vóc dáng khiến người ta nhìn vào chỉ muốn lập tức yêu thương. Không phải là kiểu mềm mại yếu ớt, mà là nhu thuận như nước. Mỗi lần Tiêu Chiến cười lên thật sự xinh đẹp đến chói mắt, nốt ruồi bên dưới môi lúc nói chuyện cứ mấp máy theo từng cử động của khuôn miệng, tổ hợp này đối với Vương Nhất Bác mà nói, có tính sát thương thực sự cao.
---
Đến ngày thi hành nhiệm vụ, từng tổ đội đều mặc trang phục bình thường, đảm bảo phải vừa gọn gàng, vừa dễ tiện bề hành động.
Địa điểm ở gần một bến cảng trải dài các thùng hàng container. Thông tin nhận được các nghi phạm hôm nay sẽ giao nhận hàng tại địa điểm này. Tất cả chia nhau ra hành động, nhiệm vụ trong các cuộc họp khẩn cấp trước đó, đều đã được phân chia cụ thể rõ ràng. Tổ tâm lý đều là cánh hậu phương chia nhau đi theo hỗ trợ các đội còn lại, chỉ duy có Tiêu Chiến cùng Trác Thành được phân bố đi cùng cho tổ thanh tra và tổ hình sự, chịu trách nhiệm hỗ trợ trực tuyến qua hệ thống liên lạc của toàn bộ các tổ đội.
Quân đội Lạc Dương được phân chia đi cùng tổ trọng án, Cục trưởng Giang từ đầu đến cuối nhìn Vương Nhất Bác một bộ dáng bứt rứt không yên, vết chau giữa trán lúc nào cũng nhíu vào nhau, cứ đi theo ông hỏi bằng được rốt cuộc đội của Tiêu Chiến trú ở nơi nào.
Vu Bân biết chuyện, cũng hiểu được tâm tình Vương Nhất Bác lo lắng không yên, mới liên tục trấn an, bảo rằng nếu hỏi được vị trí của Tiêu Chiến ở đâu sẽ ngay lập tức báo cho cậu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][ABO] Bạn đời
Fanfiction- Nhân vật chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác là người thật. - Mọi yếu tố trong fanfic đều không có thực. - Khuyến khích đọc fic với suy nghĩ thoáng và văn minh. - Những yếu tố quân hàm và chức vụ được sử dụng trong fic đều là từ chút ít hiểu biết của...