Love Triangle? ♥

563 14 0
                                    

Via's POV

*Parking Lot*

*booogsh*

Sinuntok ko si Rafael kaya napaatras siya. Inalalayan siya nina Dave at Justin.

"Triple R, what is rule number 2?!" Galit na tanong ko kay Rafael.

"Don't make a mess in a public place especially when the whole gang is with you and you're not in your disguise." Sagot ni Rafael sabay tingin sa ibang direksyon.

"Suntok lang ang parusa mo pasalamat ka. Tss." Maangas kong sabi.

"Pero Ice! Via! Hinalikan ka niya." Pasigaw na sabi ni Rafael. Tsk. Sabi ko na nga ba eh. Di talaga to titigil.

*tsuup*

O///O -Rafael

O____O - VRG

-____-  - Me

"So okey na? Hindi porket hinalikan kita ay gusto kita. Pssh. Ginawa ko lang yan para manahimik ka. (.>>) " hirap na baka anong isipin niya. -___-

"Alam ko naman yun. Hehe." Sagot ni Rafael sabay kamot sa batok niya.

"Tae pare! Kilig ka kaagad hinalikan lang ni Ice eh." Pang-aasar ni Reynold.

"Crush niya kasi! Yiieee~!" Ay tae. Parang bakla naman na kinikilig si Steven. -___-

"Whooo! Dream come true! Hahaha." Dugtong ng ibang Prince.

"Shut up! =///=" inis na sabi ni Rafael.

Haaaay. Ang kukulit. =3=

"Tama na ang asaran. Umuwi na tayo dahil maaga pa tayo bukas." Command ko sa kanila.

"Aye aye Ice!" Sabay nilang sagot.

Nagsi-sakay na kami sa motor namin at umalis.

Jiro's POV

"Whooo! Boss grabe ang kissing scene niyo kanina ni Via ah! Hahaha." Pangaasar ni Kris.

"Ayos din ang action nung sinuntok ni Rafael si Boss. Hahahaha. Masakit boss?" Dugtong ni Darryl.

-_________________-

Pinaalala talaga ng mga g*go. Pero teka. Yieee~! ^///^ Nag kiss nga pala kami ni Via. >///<

"Ayun oh! Hahaha. Nag blush si boss! Hahaha." Aba g*go tong Louie. Sarap sipain. =____=

"Tae tigilan niyo nga ako! Upakan ko kayo eh!" Saway ko sa kanila.

"Haha. Binata na Lil bro ko!" Saad ni kuya Jerson sabay tapik ng balikat ko. =3=

"STFU! Uwi na tayo may pasok na bukas." Inis kong sabi. Waah! Tapos na ang summer. T^T

"Tama si boss. Teka, balita ko sa Yobbo University daw mag-aaral ang Vindictive Royalty Gang." Seryosong sabi ni Rico.

"Talaga? Diba walang nakakaalam kong sino talaga sila? Nakaka excite naman. May thrill~. Haha." Dugtong naman ni Kyle.

Nag nod na lang ang iba,

"Oh siya! Umuwi na tayo para di tayo malate bukas." Saad ni Darryl.

Lumabas na kami ng bar at nagsi-sakay sa aming kotse yung iba naman motor.

Rafael's POV

[ First time. Yiheee~! ♥♥ ]

Kanina pa ako nakahiga sa kama pero di parin mawala sa isip ko ang kanina kaya di ako makatulog. =3=  Siomai naman kasi! Nababading na yata ako eh! Kinikilig ako! >///<  Sino ba naman hindi kikiligin kung hahalikan ka ng long long time crush mo. :3  Kahit smack lang yun, HEAVEN dre! ^////^  Pero badtrip parin! Ang Jiro na yun! Kailangan kung ilayo si Via sa kaniya. Lalong-lalo na ngayong malalaman na ng lahat kung sino ba talaga kami bilang gangster. Alam ko mula bukas marami kaming tatahaking gulo. Haay. Kaya mula bukas kailangang protektahan ko si Via lalong-lalo na sa Black Aura Gang.

*bzzt.bzzt*

Uy may nag text.    O___O  Si Viaaaa~ ! >////< ♥♥♥

{ Sabay-sabay tayong pupunta sa Y.U. Ang gang van ang gagamitin natin. Ganun din sa pag uwi pero ngayon lang to. Okey? Good Night! :)

                                                                                                   - Princess Via ♥ - }

Aish. Alam ko na ang binabalak ni Via. Mag ga-grand entrance na naman kami. :3  Makatulog na nga.  U____U


[ Ano kaya ang mangyayari sa 1st day of their college life sa Yobbo University? At ano naman kaya ang pina-plano ni Via? Abangan~ ! ^____^V  --- KAIla --- ]

The Gangster Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon