Training Part 2

348 8 0
                                    

Reynold's POV

Wazzup~! Reynold here~!

Hmm. Nandito kami ngayon sa shooting ground. Tuturuan daw kami ni Via gumamit ng baril. NEVER pa akong humawak ng baril kaya kabado ako ngayon. Ewan ko nga kung ano ang naisip ni Via para piliin ako dito. Pwede naman sa kabilang shooting ground na lang para knives at ninja weapons lang ang gagamitin ko, at jan yata ako magaling. *smirk*

"Uy! Reynold alam mo ba kung anong baril to?"  Tanong ni Justin.

Kagaya ko inosente din si Justin pagdating sa mga baril.

"Aba malay ko. Alam mo namang wala akong kaalam-alam jan eh."  Sagot ko saka nagshrug ng shoulder.

"Eh ikaw Steven alam mo ba kung anong baril to?"  Tanong niya naman kay Steven na iniikot-ikot ang baril sa kaniyang daliri.

Umiling-iling naman si Steven bilang sagot.

"Eh kayo?"  Tanong ni Justin sa kambal.

"Hindi din."  Sagot ng isa na medyo pandak na mukhang babae. (Kyle)

"Si Jerson lang ata ang marunong samin eh."  Sagot naman ng isa na matangkad at parang gatas ang kutis. (Rico)

"Aaah~!"  Sagot naman naming tatlo.

"Oh, Kyle by the way. And this is Rico my twin brother."  Aah. Kyle pala ang pangalan ng mukhang babae. Rico naman ang pangalan ng matangkad.

"Reynold."  Maikli kong pagpapakilala saka inalok ang aking kamay.

Nakipagkamayan din naman sila. Ganun na di ang ginawa nina Steven at Justin.

"Mukhang nakilala niyo na ang isa't-isa ah."  Nagulat kaming lahat sa pagsulpot ni Via.

"Ice Princess."  Sabay naming sabi.

Ngumiti naman siya samin saka kinuha ang isang baril galing sa kaniyang gun pocket.

"So, let's start."  Wika niya saka pumwesto sa ground.

Pinakita niya kung paano kumalsa ng baril. Saka niya ito itinapat sa target. Talagang tinatantya niya ang sentro ng target.

*BANG*

WOW! Bull's-eye!

"Whoah!"
"Grabe~!"
"WOW!"

Sari-saring reaksyon nila. Samantalang napa-WOW na lang ako sa aking isipan.

Ang astig talagang tingnan ni Via kapag may hawak-hawak siyang baril.

"Oh sige nakita niyo naman siguro ng ginawa ko, hindi ba? Sige na gawin niyo na. Sundin niyo na ang ginawa ko. Just pull the trigger then make sure to get a bull's-eye. Gotta go. Titingnan ko pa ang kabilang shooting ground."  Cool niyang sabi.

Nag-nod naman kami sakanya. Kahit hindi niya naman talaga kami tinuruan, pinakitaan niya lang kami. Haaay naku si Via talaga. (-___\)

"Sige tayo na!"  Pagchi-cheer up naman samin ni Justin saka pumwesto na.

Ganun na din ang ginawa namin. Sabay-sabay kami sa pagkalsa ng baril saka--.

*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*
*BANG*

Bull's-eye~!

╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯ ╭(′▽‵)╯ ╭(′▽‵)╯

Jerson's POV

Okey. Hindi pala biro ang HQ ng VRG at mas lalong hindi biro ang mga kagamitan at armas nila dito. Eh yung HQ nga namin punching bags,ring at maliit na gym lang ang meron samin. Hindi kasi kami mostly gumagamit ng armas o ano man. Mano-mano lang talaga kami.

The Gangster Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon