Via's Solo Chapter

318 9 0
                                    

Via's POV

Natapos na din ang isang oras ng torture. Torture sa tenga. -____-

Pero may isang boses ang nananatili sa aking tenga. Di ko kasi akalain na magaling siya kumanta.

Sino? Ang lintang si Jiro. Akalain mo kumakanta pala ang isang linta.

Sa sobrang ganda ng boses niya lahat ng mga babae napatili sa sobrang kilig. Mabuti na lang hindi nasira eardrums ko. -____-

Pero ito talaga ang matindi eh. =3=

*FLASHBACK*

Pagkatapos niyang kumanta ay nakakabinging tilian at hiyawan ang natanggap niya. <(_ _)>

"Silence please! Wait may sasabihin muna ako. Via Dania Cruz, all of me loves all of you. *wink* "  ~____~ Leshe ka Jiroooo!

"Kyaah! Ang sweet naman!"
"Waah! Jiro sakin ka na lang!"
"Kyaah! Jiro~!"

Sigaw ng nakakarinding kababaihan.

"Waaah! Grabe ka Via! Ang swerte mo kay Fafa Jiro. o(╯□╰)omaarteng sabi ni Lyza sabay yugyog sa akin.

"Waah! Kapag ayaw mo sa kaniya, akin na lang ah? (^O^)Edi sayo na Belle! ~___~

"Anlalandi niyo."  Cold kong sabi.

Nag pout na lang sila at lumayas na sa tabi ko.

*END OF FLASHBACK*

Lesheng "All of Me" na yan. Akala niya madadala niya ako sa mga banat niya.

PWES! H-I-N-D-I ! -____-

"Uh. Vi-Via. Para sa inyo po."  Napatingin naman ako sa lalaking may binigay sakin na rose.

Ano kaya ang nahithit nito? -___-

Magsasalita pa sana ako pero na wala na siya. Ay teka. Andito pala ako ngayon sa field. Wala kasi ang prof namin kaya uso tambay.

"I-ice Princess, para sayo po."  Okey? Nakadrugs pa ang lalaking to?

Pano ba naman binigyan niya din ako ng rose. ~____~

"Teka! Para sa- -"  Aba bastusan!

Tinakbuhan niya ako. Napatingin naman ako sa red rose na binigay nila. Para saan to? (--〆)

"Uhm. Para po sayo."  Babae naman ngayon. At ano naman ang papel na to?! (_ _)

At gaya ng dalawang lalaki kanina, parang bula na nawala ang babaeng umabot sakin ng isang papel. Binasa ko ang nakasulat sa papel.

[ Pumunta ka ngayon sa gymnasium. Now na! Subukang mong baliwalain, mamamatay si Jiro.    -asdfghjkl- ]

Prank ba to?! Pwes hindi nakakatawa! Leche lang! Dahil ayaw kong may mangyari pa, pumunta na kaagad ako sa gymnasium.

Sh*t! Sino na naman ba to?! Hindi pa ba siya na kuntento sa pagka-aksidente ni Jiro?! P*t*ng*na! Sh*t! Papatayin ko talaga siya ng pinung-pino!

Tumakbo ako ng tumakbo papuntang gymnasium. Sh*t! Talagang sa dito pa naisipang gumago sa university KO!

Hingal na hingal akong nakarating sa gym.

Ano to?!

Hindi ito ang inaasahan ko!

Sh*t!

You're DEAD!

You're really DEAD!

Fuuuuuuuuuuuuuuuuuudge!

-_________-+++++++

--
Pabitin 101. ^______^V

The Gangster Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon