Trên con đường phố tập nập người qua lại, một bóng dáng nữ sinh nhỏ đang bước đi với phong thái ung dung. Ánh sáng sớm ấm áp làm cho buổi sáng càng thêm rực rở, xung quanh cô gái đó là những người bạn cũng chan lứa đang cùng nhau vui đùa để đi đến trường.
Và cô nữ sinh ấy chính là Park Jihyo, cô gái mới đi từ Anh về lại Hàn. Mà lí do họ Park đi chậm đến vậy là vì cô đang đợi bạn thân mình đấy, chả hiểu sao hôm nay tên ấy lại đi muộn thế nhỉ? Cớ chả phải hôm qua hò hét nhắc nhở Jihyo dậy sớm đây sao? Jihyo càng nghĩ lại càng buồn cười, nhẹ hất mái tóc cắt ngắn ngang vai của mình cho gió thổi đung đưa.
Từ phía xa đã thấy bóng dáng xộc xệch chạy đến, điệu bộ gấp gáp nhanh chóng tiến đến.
"Yahh! Họ Park nhà cậu sao không sang gọi tớ thế hả!"
Phía sau Jihyo, một chàng trai với vóc dánh cao ráo, mái tóc bù xù chưa chải kĩ cũng phong thái bỏ áo vô quần, ôi đây có phải bạn thân Jihyo không vậy hả? Thật không ra dáng một người đàn ông chút nào đâu a~.
"Cục ghèn chưa lấy kìa má!"
Jihyo che miệng châm chọc cậu bạn nhất thời tấu hài của mình, mà mặc kệ biết bao người đi đường dòm ngó.
"Đâu!?"
"Phụt, đùa thôi!"
Jihyo cười sặc một cái, sau đó lãnh ngay một cứ đánh đầu trời giáng từ cậu bạn của mình, cả hai nhanh chóng đến trường và cười với nhau.
"Mark này, cậu nghĩ họ sẽ nhớ tớ không?"
Cô hỏi cậu bạn đang mải mê chải tóc với cây lược của mình, Mark chỉ nhẹ quàng vai Hyo một cái, rồi chỉ tay về phía trường tư thục KPOP.
"Họ chắc chắn nhớ mà, bạn thân như thế sao không nhớ được! Nên đừng có lo!"
Mark an ủi rồi hai đứa lại quàng vai đồng chí đi đến trường. Hôm nay là khải giảng của trường, nên Jihyo và Mark cố tình dậy sớm chút.
Lúc trước cô đã từng học tại trường tư thục này, nhưng nửa năm thì đi sang Anh học tập, lúc ấy tuy không có một màn chia tay bạn bè đầy xúc động như bao người, nhưng những kỉ niệm đáng quý thì cô không thể quên.
Đi học trong trường cô đã nhanh chóng gặp ngay một người quen người từng được Jihyo cưng như trứng, Kim Yerim, bởi vì họ Kim cậu ta học rất giỏi đấy nha. Mỗi lần đi thi là i như rằng Jihyo sẽ được cậu ta chỉ từ A-Z.
"Họ Kim ới! Kim Yerim!"
Jihyo tháo gọi cô bạn, Yerim với mái tóc nâu trên tay với tấm bảng gì đó, và đang ra sức chỉ đạo những học sinh, có lẽ là chỉnh lại băng khẩu hiệu trước trường và hoa tặng. Nhìn Yerim thấp bé năm nào nay đã lớn và trường thành quá ta, nhưng ngực thì Jihyo vẫn nhỉnh hơn nhiều a nhaaaa.
"Cậu là ai vậy? Tôi có nhiều việc lắm, nếu muốn thưa chuyện gì gấp thì lên phòng hội học sinh."
Cô ấy viết viết lên tấm bảng trên tay, rồi nói với Jihyo một tiếng, Mark phía xa đã đi xem bảng lớp cho cả hai từ lâu. Jihyo chỉ tay vào mặt mình và nói.
"Tớ nè, là tớ đây Park Jihyo, Shipper họ Park!"
Jihyo vui vẻ nhìn Yerim, cô bạn ngơ ngác một hồi lâu, trong đôi mắt ánh lên sự vui vẻ và nói lớn.
"Ohoo! Là tiểu tử họ Park năm nào đây ư? Cậu đi đâu về hồi nào sao không gọi cho Yeri này thế hử?"
Hai đứa vui vẻ ôm chầm lấy nhau, như một người bạn thân Yeri nhanh chóng quàng tay Jihyo lôi xuống căn tin hỏi chuyện cho gọn. Có lẽ sau gần một năm rưỡi, thì Yeri đã là thành viên hội học sinh rồi, và cậu ấy cũng là người chủ trì khâu trang trí cho khai giảng của trường.
Khi cả hai ngồi dưới căn tin, Jihyo đã gọi cho mỗi đứa một ly nước và kể chuyện.
"Tớ mới về lại Hàn thôi, vì lúc sang Anh đã đổi số nên không gọi thông báo được."
Yeri gật gù uống miếng nước, nãy giờ chỉ đạo nhóm học sinh mà cô bị mất nước nặng nề.
"Thế cậu về học luôn à, không đi nữa chứ?"
Jihyo gượng gạo gật đầu, sang Anh học tập của Jihyo chỉ là một phần thôi, mục đích chính vẫn là thay đổi bản thân để xưngd đang hơn với mọi người ở đậy.
"Cậu gặp họ chưa? Bạn thân của cậu ấy."
Jihyo như bị trúng tim đen, giật bắn một chút và lúng túng đến đỏ mặt khi nhớ đến họ.
"Chưa, tớ lo là họ sẽ không còn nhớ nổi tớ nữa."
Cô thủ thỉ nhỏ, Yeri cũng đủ nghe thấy, chỉ nhẹ thở dài và cười động viên Jihyo một câu.
"Đừng có lo! Thôi chúng ta đi lên sảnh nhỉ, tớ còn khâu sân khấu chưa làm, cậu có thể đi chơi với cậu bạn kia rồi."
Yeri nói và chỉ tay về phía Mark đang chống nạnh ở phía lùm cây, cậu bạn ấy đã đứng đợi khá lâu rồi đấy Jihyo à. Jihyo bật cười rồi chia tay Yeri, đi ra với Mark để đi dạo quanh trường một chút.
Cô đang thực sự rất lo, rằng họ thật sự không còn nhớ Jihyo nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...