221. Để nó đến đuổi theo chị!
Do An Nhiên phát ra thanh âm, ánh mắt con tang thi mình đồng da sắt cũng không tốt lắm, nó vẫn chủ yếu dựa vào thính giác. Vì vậy nó bắt đầu đuổi theo An Nhiên, thấy vậy Tiểu Bạc Hà làm gì không làm lại đuổi theo ôm chặt lấy eo nó từ phía sau, miệng còn liều mạng la hét.
An Nhiên vừa đẩy mạnh chiếc xe nôi của Oa Oa vào cửa hàng mẹ và bé thì nghe thấy tiếng kêu của Tiểu Bạc Hà, cô chạy nhanh ra sợ hãi đến độ hét lớn lên:
"Em cản làm cái gì? Để nó đến đuổi theo chị!!!"
Sau đó An Nhiên lại chạy trở về, cô còn chưa chạy đến bên người Tiểu Bạc Hà thì con tang thi kia đã xoay người, định ăn thịt Tiểu Bạc Hà ở phía sau, nhưng Tiểu Bạc Hà nhỏ người lại ôm chặt eo nó. Khi nó xoay người, cô bé cũng bị xoay theo, cho nên phía sau lưng bây giờ chỉ còn lại một đứa nhỏ là Hằng Hằng.
Con tang thi mình đồng da sắt kia có thể nhìn được nó lập tức tỏa định mục tiêu hướng về phía Hằng Hằng.
Hằng Hằng bị dọa đến choáng váng, thùng tinh hạch trong tay "Bộp" một tiếng rơi xuống đất, tinh hạch sáng lấp lánh rải đầy đất, khi con tang thi đang đến rất gần Hằng Hằng, chợt Vân Đào lắc mình qua, ôm Hằng Hằng chạy.
Tất nhiên con tang thi kia bắt đầu đuổi theo họ, mặc dù sau eo vẫn còn đang treo một cô nhỏ Tiểu Bạc Hà nhưng cũng không ngăn được nó muốn ăn thịt Hằng Hằng.
Khi con tang thi mình đồng da sắt kia đuổi theo 2 người kia, An Nhiên núp đằng sau giống như bọ ngựa bắt ve chờ thời cơ, mấy người bọn họ chạy vòng một vòng tầng 2, mắt thấy chạy đến cửa hàng mẹ và bé.
Đột nhiên, biến cố xảy ra, Lưu Viện vọt ra từ cửa hàng mẹ và bé, trực tiếp lao vào con tang thi mình đồng dao sắt đang đuổi theo Vân Đào và Hằng Hằng, khiến nó văng vào vòng bảo hộ bằng kính.
"Rầm" một tiếng, đồng thời tiếng hét chói tai cũng vang lên, đó là tiếng kêu đau đớn của Tiểu Bạc Hà, khi bị Lưu Viện một dị năng giả lực lượng nhào qua cả cô bé lẫn con tang thi kia đã va vào vòng bảo hộ. An Nhiên theo sau kịp thời ôm được thân mình Tiểu Bạc Hà, mấy người bọn họ cũng nhau ngã trên mặt đất.
Mặt kính bảo hộ ở tầng 2 bị đám người họ va chạm tạo thành một lỗ thủng lớn, ngay cả Lưu Viện cũng phát ra một tiếng kêu thống khổ. Vì thế con tang thi mình đồng da sắt quay đầu lại, thừa dịp hỗn loạn cắn vào vai cô ấy, xé rách một miếng thịt trên bả vai.
"Không được thương tổn con trai của tao!"
Lưu Viện giống như điên rồi, hai tay ôm lấy đầu con tang thi kia, khiến đầu nó không thể nhúc nhích.
Tiểu Bạc Hà bị thân thể con tang thi đè xuống phía dưới, đứa nhỏ nhanh chóng ôm lấy cánh tay nó, An Nhiên thấy thế cũng bò lên, túm chặt cái chân đang đạp loạn của nó. Hai lớn một nhỏ, dùng hết sức bình sinh từ trước đến giờ, khiến con tang thi mình đồng da sắt này như đóng đinh trên mặt đất.
Vân Đào ở cách đó không xa nhanh tay buông Hằng Hằng xuống, chạy về cùng với Lưu Viện tóm chặt lấy đầu con tang thi nọ. Hắn hét lớn một tiếng, cộng thêm sức lực của Lưu Viện, hai người hợp sức, cưỡng ép, chậm rãi lôi đầu con tang thi mình đồng da sắt này ra khỏi cổ, còn lôi ra được một cái xương sống thật dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomanceTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.