Chương 410 - 414

2.4K 147 10
                                    

410. Cần hâm mộ người khác hay sao?

Nếu như phía trước đã khó lường như vậy thì trước tiên chỉ có thể giải quyết đám tang thi đang theo đuổi ở phía sau xong rồi tính tiếp.

An Nhiên lái xe xông thẳng vào một trung tâm thương mại gần đó, bên trong cũng không hề có bóng dáng của tang thi, chỉ có chút hỗn loạn. Trước mạt thế những quầy hàng được sắp xếp đàng hoàng đẹp đẽ xa hoa bây giờ thì nơi nơi bị bới lung tung rối loạn. Trên mặt đất đầy những ly giấy hay túi bắp rang bị vứt lại với những dấu vết dẫm đạp, còn có không ít vết máu kéo dài xuất hiện trên nền đất như bị thứ gì đó túm lôi đi.

An Nhiên dừng xe ở trong đại sảnh tầng 1, cô xuống xe đi ra cửa sau ôm lấy đứa nhỏ, mấy xe phía sau cũng lái tiến vào. Chiến Luyện đi tìm Lạc Phi Phàm thương lượng kế hoạch giải quyết truy binh tang thi đang đến gần.

Trung tâm thương mại này nằm ở điểm giao giữa quốc lộ đi vào Tương thành, địa thế trống trải, mặt đường rộng mở, ngoài ra tòa nhà này còn nằm bên cạnh một chiếc cầu vượt hai tầng, nếu đi về phía trước một chút nữa sẽ có bến xe, mà nơi có bến xe thì nhất định sẽ có xăng dầu.

Mấy người đàn ông đang thương lượng kế hoạch ngăn chặn tang thi, lấy Vân Đào, Lương Tử Ngộ, Vương Uy dẫn theo toàn bộ dị năng giả lực lượng cướp đoạt, thu thập tất cả vật tư và xăng dầu từ những chiếc xe ven đường mang vào trung tâm thương mại này. Sau đó chặn những chiếc xe kia ở nút giao thông quốc lộ, tưới xăng dầu, bọn họ tính trước tiên thiêu cháy đám tang thi vị giác da đồng một lần.

Một khi tang thi vị giác da đồng bị lửa đốt qua thì làn da trên người chúng không còn cứng rắn như trước đến lúc đó ngay cả Vân Đào cũng với dị năng giả lực lượng cũng có thể giết chết chúng.

Ngoài ra, tất cả mọi người đi vào bên trong trung tâm thương mại tìm những bộ quần áo dài tay thật dày không kể nóng bức mà mặc thêm vài lớp, việc này tránh cho bị những chiếc lưỡi dài của tang thi vị giác quấn lấy rồi cảm nhiễm bệnh độc linh tinh gì đó.

Đợi đến khi mấy người Vân Đào vội đi làm việc đã được phân công, thì Chiến Luyện và Lạc Phi Phàm cũng đi ra ngoài lấy xăng dầu, còn An Nhiên ôm theo Oa Oa và Tiểu Bạc Hà, còn có Triệu Như và Từ Lệ Nhi ở trong trung tâm thương mại.

Triệu Như và Từ Lệ Nhi đi thu thập vật tư trong đây, An Nhiên thì ôm Oa Oa tìm kiếm một nơi thuận lợi để gieo Cầu Gai Béo xuống, mà Tiểu Bạc Hà thì nằm ngủ trong xe.

Tầng ba của khu trung tâm thương mại là khu đồ thủ công mỹ nghệ, Triệu Như đã thu thập được một ít túi vải thêu thủ công, những túi này có thể dùng để đựng vật tư, mà những đồ thủ công khác, cô không chạm đến, mà trước đó những người sống sót khác đã tới thăm dò tòa trung tâm thương mại này cũng không động vào.

Thế đạo đã thế này rồi, cầm những thứ đó để làm gì, cũng không biết để ở đâu.

Từ Lệ Nhi bước ra từ khu mỹ phẩm nhìn thấy Triệu Như đang thu thập túi vải, rồi lại ghé vào lan can vòng bảo hộ ở tầng 3 nhìn xuống thấy An Nhiên đang ôm đứa nhỏ lắc lư nhàn rỗi ở tầng 1, cô ta cười nói:

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ