Chương 519 - 522

2K 120 3
                                    

519. Tang thi hệ thủy đến rồi!

Trên mặt Lôi Giang treo một mạt cười, hắn giơ một thủ thế im lặng với Đường Ti Lạc, nhỏ giọng nói:

"Lạc Lạc, em còn chưa mặc quần áo đâu, đừng gào lên! Em định để cho những thuộc hạ của ba em nhìn bộ dạng hai ta lúc này hay sao?"

"Anh đã làm cái gì, anh làm cái gì hả?"

Sắc mặt cô ta tái nhợt, nhỏ giọng nỉ non. Sao lại như thế này, sao cô có thể lên giường với Lôi Giang được? Làm sao có thể lên giường với kẻ này được?

Lôi Giang duỗi tay, vuốt ve đầu vai trần trụi của Đường Ti Lạc, cười nói:

"Em nói anh làm gì à? Lạc Lạc, anh cho rằng em không cự tuyệt, thì đó là đồng ý còn gì."

"Không phải, không phải, không phải, tôi không hề đồng ý, tôi không hề...."

"Không hề à?"

Lôi Giang thấy sắc mặt đối phương trở nên trắng bệch dáng vẻ đã hỏng mất, cũng không ép bức cô ta thừa nhận điều gì, chỉ cảm thấy có chút đắc ý, hắn đứng dậy mặc quần đùi vào, đi ra mở cửa phòng.

Vừa rồi dưới tác dụng của thuốc, tuy rằng thần trí của Đường Ti Lạc không quá tỉnh táo nhưng Lôi Giang làm gì với mình, cô ta cũng biết quá trình diễn ra như thế nào và có phản ứng. Nói thật cô ta không hề cự tuyệt, hiện giờ nghĩ lại tại sao bản thân lại không cự tuyệt đây?

Người quân nhân phụ trách bảo vệ đứng ngoài cửa phòng, báo cáo với Lôi Giang:

"Thưa ngài Lôi! Có đoàn người đang tới trong mưa."

Đường Ti Lạc vẫn còn đang trần truồng lỏa thể ngồi trên giường, hai tay ôm lấy thân thể run rẩy. Nghe vậy thì nâng đôi mắt sưng đỏ lên nhìn về phía Lôi Giang đứng ở cửa, có chút hy vọng, pha lẫn phẫn nộ hỏi:

"Có phải Trương Bác Huân lại đuổi tới hay không? Vì sao mà giờ anh ta mới đến? Tôi muốn gặp anh ta, tôi muốn gặp anh ta."

Trong lòng, cô chợt thấy chút vui vẻ, người kia không sao hết, vẫn còn có sức lực tiếp tục đuổi theo cô nha. Nói thật, hiện tại cô không biết nên làm gì mới tốt, bản thân đã cùng với Lôi Giang làm chuyện này, cảm xúc sắp hỏng mất. Giờ cô cực kỳ, cực kỳ muốn nhìn thấy Trương Bác Huân, cô muốn người ấy mang mình rời đi khỏi nơi này, bởi có rất nhiều việc cô còn không nhìn được rõ ràng, lúc này cô càng không muốn đối mặt với Lôi Giang.

Nhưng người quân nhân kia lại lắc đầu, hắn đứng ở ngoài cửa, trả lời:

"Không phải, nhìn dáng vẻ không phải quân nhân."

Thấy Lôi Giang chẳng thèm mặc quần áo chỉnh tề, chỉ có độc một chiếc quần lót trên cơ thể, cứ như vậy kéo cửa phòng ra, mà hắn chỉ nghe thấy thanh âm cô Đường chứ không thấy người, lập tức trong lòng vị quân nhân kia chợt hiểu rõ.

Quả nhiên, đúng như cảm giác mà Lôi Giang tạo ra cho mọi người thấy đó là cảm tình của hắn và Đường Ti Lạc rất tốt. Chẳng qua ai ai cũng biết, cô Đường thích Lạc đội trưởng và còn có thêm một thanh mai trúc mã là Trương Bác Huân cùng nhau lớn lên. Vị thanh mai trúc mã kia vẫn luôn theo đuổi cô Đường đây, cho nên mọi người cũng không cảm thấy Đường Ti Lạc và Lôi Giang sẽ là một đôi.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ