Chương 246-250

3.4K 155 4
                                    

246. Thật ra là một người đứng đắn.

Lôi Giang vội vàng điều động dị năng trong cơ thể, đào một cái hồ vừa lớn vừa sâu, chôn đám tang thi xuống hố sâu đó, dùng đất đá lấp hố. Sau đó mới bước vào công viên cởi bỏ xiềng xích đang trói buộc đám thuộc hạ của mình ra rồi đi lên trà trang.

Những người phụ nữ trên núi không hề có việc gì, nhưng tất cả đều đã mặc quần áo, quy quy củ củ tụ lại một chỗ, thấy Lôi Giang trở về mỗi người đều trầm mặc không lên tiếng.

Trên mặt đất có mấy thi thể đã lạnh ngắt, đó đều là thuộc hạ của Lôi Giang. Dưới sự truy hỏi, cuối cùng hắn cũng đã biết được ngọn nguồn sự việc từ miệng mấy người thuộc hạ còn sống và mấy người phụ nữ ở đây.

Vào ban ngày hôm nay, có một nhân vật vô cùng lợi hại muốn đi vào tìm kiếm một người, nhưng bị thuộc hạ của Lôi Giang đang canh giữ ngoài chiến hào châm chọc vài câu. Bọn họ nói, 'Hiện tại làm gì còn người đàn bà nào không bị chà đạp nữa? Bảo người nọ đừng tìm kiếm nữa mà nên đến đây gia nhập cùng bọn họ, trong sơn trang này có rất nhiều phụ nữ đang chờ hầu hạ đàn ông đó.'

Ngay lập tức người nọ nổi giận, trực tiếp vọt vào, đi một đường như chỗ không người. Xông lên trà trang, tìm kiếm từng gian phòng một, nhìn từng người phụ nữ một.

Mà những gã đàn ông đã chết ngắc dưới mặt đất này, là mấy gã đang đánh đập phụ nữ ở trong dãy phòng kia. Thủ đoạn chơi đùa với phụ nữ ngày thường của mấy gã này có chút biến thái, phương pháp chơi đùa đến Lôi Giang cũng không nhìn được.

Nhưng khi Lôi Giang còn ở đây, mấy gã này còn thu liễm, một khi hắn không ở, những kẻ này muốn biến thái như thế nào thì tùy ý làm như thế ấy, dù sao thì cách sử dụng phụ nữ ở mạt thế này chỉ dùng để chơi đùa mà thôi, trong đoàn người sống sót này không có ai quản lý những kẻ này cả.

Lúc này bọn họ coi như gặp được một người đàn ông chính trực, đứng đắn. Người này không thể nhìn được những việc dơ bẩn đó thấy mấy kẻ này còn đang hi hi ha ha đùa giỡn thái quá, thì nhân vật vô cùng lợi hại kia đã dùng phi dao hình tròn giết chết, bị giết một cách vô cùng nhanh chóng, vô cùng sạch sẽ.

"Như vậy à, thật là một người đứng đắn."

Lôi Giang ngồi xuống ghế ở đại sảnh, nhìn đống thi thể dưới chân, ánh mắt lạnh xuống. Hai ngón tay hắn vân vê một chiếc lá cây, khuôn mặt chữ điền chợt ngẩng lên nhìn đám người đang đứng trước mặt, những người này là đám người vừa được tháo xiềng xích, hắn cười lạnh nói:

"Tôi đã từng nói không thích mọi người làm như vậy, cho nên có việc như ngày hôm nay, thật ra xứng đáng."

Tuy rằng Lôi Giang cũng 'chơi' phụ nữ, nhưng còn chưa tới trình độ cưỡng ép hay đánh đập họ, thân là đứng đầu của đoàn người sống sót. Có những người vì sinh tồn, vì nịnh bợ hắn mà chủ động bò lên giường hắn. Lôi Giang cũng không hề cự tuyệt, nhưng có những người phụ nữ trời sinh là trinh tiết liệt nữ, không muốn bò giường, Lôi Giang cũng không hề miễn cưỡng.

Những người phụ nữ ở đây, thật ra Lôi Giang cũng không có cưỡng ép họ làm gì cả, sở dĩ bọn họ bước lên con đường trở thành nơi phát tiết dục vọng của đàn ông trong đoàn thì nên nói như thế nào nhỉ? Có thể nguyên nhân lớn nhất ở đây là do chính bọn họ tự nguyện.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ