571. Có thể suy ngẫm ra điều gì.
Nói đoàn đội này cường đại à? mấy người vừa đi vào Hà Tây đã bị đám người ăn xin quấn lên xin tinh hạch, đây là có chuyện gì xảy ra vậy? Còn nói bọn họ yếu nhược à? Người ngoài muốn mua bao nhiêu củi đốt, đầu gỗ hay than hoa gì đó, Bàn Tử đều có thể lấy ra được, do đó ai ai cũng không rõ thực lực của đội ngũ này đến tột cùng như thế nào, một số người còn cố tình hỏi thăm cũng không hỏi ra được nguyên cớ gì.
"Haizzz, tôi ghét như vậy lắm!"
Vừa thấy sáng nay gió tuyết tạm ngừng, An Nhiên ôm Oa Oa ra cửa đi dạo, bước ra ngoài đã thấy trên khoảng đất trống tụ tập một đống người, nào già nào trẻ, mỗi người đều cầm một cái bát sứt, đuổi theo những người tới mua than củi xin ăn, bên tai vang vọng toàn là thanh âm:
"Cho xin một ít đi!
"Cho xin một ít đi."
Thật ong hết cả đầu, nhìn cảnh này, An Nhiên cảm thấy quá là phiền phức, mà Triệu Như đi sau, cứng đơ run rẩy nói:
"Thông cảm đi! Dẫu sao thì Bàn Tử cũng là thủ lĩnh Cái Bang mà."
"Xem quá nhiều tiểu thuyết võ hiệp rồi đấy!" An Nhiên xuy một tiếng.
Cô thở dài dẫm lên nền tuyết thật dày đi tới khu đất trống, thấy một người phụ nữ ngồi trên mặt đất, tóc tai rối tung, tuy rằng quần áo trên người khá dày dặn nhưng lại đầy đụm vá, bên người cô ta là một chiếc xe lăn, trước người là một cái bát, dưới bát có một mảnh vải, trên vải viết thân thế của bản thân.
Cái gì mà si ngốc từ nhỏ, không có năng lực tự gánh vác, cầu xin lòng tốt của mọi người bố thí chút gì đó linh tinh. An Nhiên cau mày, thấy như vậy không tốt lắm. Sau khi ngước mắt lên thấy rõ gương mặt của người phụ nữ từ nhỏ si ngốc thì vội vàng quay đầu kéo Triệu Như đang di chuyển chậm chạp phía sau tới gần.
"Này, cô xem, là Từ Lệ Nhi."
"Ồ ~~ sao cô ta lại ở đây?"
Triệu Như cũng rất kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn Từ Lệ Nhi ngồi trên nền tuyết, ánh mắt dại ra đờ đẫn ngây ngây ngốc ngốc. Từ sau khi cô ả bị Tiểu Bạc Hà lấy đi một phần não bộ, các cô không còn gặp cô ả nữa, vốn dĩ cũng không để người này ở trong lòng, không ngờ cô ả lại rơi vào tay Bàn Tử rồi bị biến thành công cụ ăn xin của hắn.
Mà ngồi gần Từ Lệ Nhi chính là lão tam bị chặt đứt cánh tay kia, cánh tay của hắn đúng thật là bị An Nhiên chặt phăng. Hắn giống Từ Lệ Nhi ngồi trên nền tuyết, trước mặt có một mảnh vải, trên mảnh vải còn dùng thuốc nhuộm màu đỏ viết mấy dòng chữ, nào là từ nhỏ bị kẻ gian hãm hại, bị mất một cánh tay, hiện tại không có bất cứ năng lực sinh tồn nào, mong sự bố thí vân vân và vũ vũ......
"Bị kẻ gian hãm hại?"
An Nhiên đứng trước miếng vải của lão tam, cúi đầu, nở nụ cười như có như không nhìn hắn.
Hắn ngượng ngùng cười hì hì, cầm cái bát sứt lên, trong bát đã có vài viên tinh hạch, vội vàng đè lên hai chữ "kẻ gian", rồi chào hỏi An Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomantizmTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.