Chương 426 - 427

2.1K 128 3
                                    

426. Chú ý cửa chính.

Chiến Luyện ở ngoài cửa chính huýt sáo một tiếng. Lạc Phi Phạm bỏ mặc Vương Uy chạy xuống, hắn vội vàng tung vài hỏa cầu về phía trước, hướng vào đám chuột đang kêu chít chít, trong không khí tràn ngập mùi thịt nướng.

An Nhiên giơ tay vỗ vỗ bả vai Triệu Như, với ý 'nguy hiểm tới rồi cố gắng tự bảo vệ bản thân cho tốt'. Sau đó cô chạy ra khỏi gian hàng quần áo, túm chặt vòng bảo hộ vươn nửa người ra khỏi, phóng tầm mắt dò xét ra phía ngoài, rồi triệu hoán Cầu Gai Béo, muốn chúng di chuyển về cửa chính.

Đám chuột không ngừng cuồn cuộn lao tới, phải có người vẫn luôn thủ vệ ở đó. Dần dà, An Nhiên tận sức không để mọi người phải phân tâm, trước đó đã một mình phụ trách an toàn của toàn bộ cửa hông, cho nên mọi người sẽ cảm thấy bên trong trung tâm thương mại này cực kỳ an toàn. Nhưng không hề có dị năng giả lực lượng nào tự hỏi đây là công lao của ai.

Bởi vì kỹ năng này của cô coi như là công kích ở tầm xa.

Cô để cho Cầu Gai Béo di chuyển về hướng cửa chính, cũng vì hiện tại đám chuột đã không phải là mối họa nữa. Cô thay Chiến Luyện và Lạc Phi Phàm giải quyết đám chuột biến dị để cho hai người họ có thời gian đối phó với đám tang thi sắp tới.

Quả nhiên, Chiến Luyện vừa tung phi dao vừa lao ra mở đường, anh thoáng nhìn thấy đám Cầu Gai Béo đang nhảy lên dưới chân, thì lôi kéo Lạc Phi Phàm vọt lên phía trước, Lạc Phi Phàm còn kêu to:

"An Nhiên, chú ý cửa chính nhé."

Hắn biết không thể xem thường An Nhiên, hiện giờ họ giao hậu phương lớn cho cô phòng thủ. Chiến Luyện yên tâm, hắn cũng yên tâm.

Bên ngoài, Lạc Phi Phàm vừa chạy vừa tung hỏa cầu, một hỏa cầu bay xa có thể thiêu cháy làn da của mấy con tang thi da đồng. Chiến Luyện thì xâu phi dao thành một chuỗi, xoay tròn chúng, rồi tung vào biển lửa, loảng xoảng loảng xoảng tiếng kim loại va chạm vào nhau, chém nát đầu óc của đám tang thi trước mặt.

Hai người hợp tác cực kỳ nhuần nhuyễn đã giết không ít tang thi vị giác da đồng. Vân Đào mang theo Lương Tử Ngộ trực tiếp vọt vào đám lửa còn bốc khói ngùn ngụt.

Lương Tử Ngộ vươn tay tóm được một con tang thi bị lửa đốt qua, hắn "Á!" lên một tiếng rồi nhìn đôi tay đỏ bừng như bị bỏng của mình mà khóc không ra nước mắt.

Thật ra, dị năng giả lực lượng cũng có thể đối phó với loại tang thi vị giác da đồng này, chỉ cần đẩy ngã nó xuống dẫm chân lên sống lưng của nó, hai tay mạnh mẽ tóm lấy đầu chúng, dựa vào lực lượng siêu cường là có thể nhẹ nhàng bẻ đầu chúng ra.

Phương pháp này là Vân Đào dạy cho hắn, hắn vừa định thực hành một phen thì đã bị bỏng.

Vân Đào xông lên phía trước bỏ lại tiếng cười chế nhạo Lương Tử Ngộ. Hai tay hắn lại không hề ngừng nghỉ, bẻ cái đầu cùng rút luôn một cái xương sống rất dài của con tang thi đang bị hắn giẫm dưới chân ra. Sau đó không chậm trễ vứt cho người phía sau, một thứ lông xù xù màu xám. Lương Tử Ngộ nhận lấy nhìn qua, là bộ da của chuột biến dị.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ