Chương 389 - 392

2.2K 131 25
                                    

389. Đừng đi theo tôi nữa.

Rất rõ ràng, Triệu Như không muốn ở cùng một đội với Đường Ti Lạc và Trương Bác Huân. Cô muốn đuổi hai ngươi kia ra khỏi đội ngũ, là không sai, nhưng Đường Ti Lạc đi rồi, Lạc Phi Phàm có đi cùng hay không. Lạc Phi Phàm và Chiến Luyện lại là anh em tốt, cho nên không biết Chiến Luyện có đi theo Lạc Phi Phàm không.

Có Chiến Luyện và Lạc Phi Phàm, thêm vào Trương Bác Huân, sức chiến đấu của ba người này có thể địch lại toàn bộ nhóm người già phụ nữ trẻ em của An Nhiên. Hiện tại An Nhiên và Triệu Như đã thống nhất ở cùng một mặt trận, giờ muốn đuổi Đường Ti Lạc và Trương Bác Huân đi, nói không chừng, cốt truyện phát triển theo chiều hướng ngược lại thay đổi thành đám người Đường Ti Lạc sẽ đuổi bọn họ đi.

Thật ra, nếu Chiến Luyện không đứng ở bên phía mình, An Nhiên cô cũng không quá để ý...

Chiến Luyện nghe lời ấy của An Nhiên, anh nghe ra ý trong lời nói ấy không hề để bụng đến anh, thì mặt anh đen lại. Anh bước tới gần đứng ở bên người cô, trừng mắt nhìn về phía Lạc Phi Phàm. Ý trong đôi mắt kia không cần nói ra cũng biết, dù chết anh cũng phải đi theo cô, hiện tại chỉ có xem Lạc Phi Phàm lựa chọn như thế nào.

Vì thế Lạc Phi Phàm nghiêng đầu, nhìn Đường Ti Lạc, thở dài:

"Cô .... thôi để Trương Bác Huân mang cô đi tìm ba của cô đi, đừng đi theo tôi nữa."

Đường Ti Lạc khó lòng mà chịu đựng nổi, bực bội nhìn Lạc Phi Phàm, rồi lại nhìn Triệu Như, trong lòng cũng khó chịu, cô bước lên 2 bước, mở lời muốn giải thích với Triệu Như một chút:

"A Như, đứng trước thiên tại và tai nạn, mọi người đối mặt với hoàn cảnh xấu, bà cô của cô gặp phải cảnh ngộ như vậy, tôi cũng rất đồng tình, nhưng...."

Trương Bác Huân ở bên cạnh kéo Đường Ti Lạc đi, hắn mạnh mẽ lôi cô ta ra ngoài cửa lớn, chuẩn bị lên quốc lộ, tiếp tục đi về hướng Tương Thành tìm ông Đường Kiến Quân.

Đường Ti Lạc không muốn, hốc mắt đỏ lên, đôi mắt liếc nhìn Triệu Như, thỉnh thoảng lại nhìn về Lạc Phi Phàm.

Thực ra Lạc Phi Phàm ở giữa cũng khó xử, nhưng hắn thật sự không có tình cảm gì đối với cô nàng này cả.

Lúc trước hắn đưa Đường Ti Lạc từ quân khu trở về thôn Thiết Ti, đó cũng coi như là cạn tình hết nghĩa với vị đồng hương này rồi. Hiện tại cô đã có Trương Bác Huân che chở, đường đi về Tương thành cũng trôi chảy, hắn không cần lo lắng bảo hộ cho cô ta nữa, giờ hắn chỉ muốn ở cùng với người anh em vào sinh ra tử của mình thôi.

Thái độ khoanh tay đứng nhìn của Lạc Phi Phàm khiến Đường Ti Lạc rất thương tâm, tựa hồ tình cảm của cô như hoa rơi hữu ý, mà nước chảy vô tình. Thái độ của người kia từ trước cho tới nay vẫn như vậy, cô có thích hắn như thế nào đi chăng nữa nhưng có cách nào khác đâu?

Lại nói về Triệu Như, Đường Ti Lạc và cô đều là người nguyên quán ở thôn Thiết Ti, hai người từ nhỏ đã quen biết nhau, hiện tại thấy thái độ của Triệu Như đối với mình như vậy khiến Đường Ti Lạc cảm thấy nhói lòng.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ