Chương 355 - 358

2.5K 132 10
                                    

355. Tương đối phiền toái.

"Không thể, chúng nó ăn quá nhiều, da thịt cũng rất dày, ăn bao nhiêu sinh sản bấy nhiêu."

An Nhiên lắc đầu, thực vật của cô là đồ ăn của chúng, nhiều nhất chỉ có thể tiêu diệt một đợt nhưng chúng lại trào lên từng đợt từng đợt. Thật sự quá phiền toái, An Nhiên cau mày vứt một nắm bụi trắng trong tay xuống hỏi Vân Đào:

"Phía trước thế nào rồi?"

"Tương đối phiền toái, chúng ta phải đi thôi, Trương Bác Huân nói cái huyện này trước mạt thế có dịch chuột."

Nói xong, Vân Đào xoay người ôm Tiểu Bạc Hà trên giường bệnh lên, thuận tay cầm lấy bình nước biển đang truyền cho đứa nhỏ treo trên giá, nói:

"Cô thu dọn cho Oa Oa và mang vật tư đi xuống cửa chính, Chiến Luyện sẽ tìm xe cho chúng ta."

"Được."

An Nhiên vội vàng bế lên Oa Oa đang chơi trên giường lên, rồi thu thập vật tư.... Thật ra cũng không có gì nhiều để thu dọn cả, một cái bếp xách tay, một cái nồi, một thùng đồ linh tinh, và hai bình nước khoáng.

Cô nhớ đến Triệu Như và bà Triệu Thiến Dung cho nên vội vội vàng vàng ôm Oa Oa đi đến phòng giải phẫu, đẩy cửa phòng ra, hô lên Triệu Như ở bên trong:

"Triệu Như, nhanh lên đi! Cô xử lý xong nơi này chưa?"

"Làm sao vậy?" Triệu Như đã băng bó xong cho người bị chuột cắn, hiện tại đang dọn dẹp lại, vừa nghe An Nhiên nói vậy, cô giơ theo ống tiêm đang cầm trong tay vội vã chạy ra khỏi phòng.

"Vân Đào nói cái huyện này trước mạt thế gặp phải dịch chuột, lũ chuột ở bên ngoài còn lớn hơn so với một con mèo, chúng ta chạy nhanh đi thôi!"

"Được." Triệu Như gật đầu, quay đầu lại chỉ huy mấy người Lương Tử Ngộ, nâng người bị chuột cắn kia xuống giường phẫu thuật.

An Nhiên vừa thấy có chút chần chờ, hỏi:

"Tôi có một người bạn, đã từng bị tang thi cắn, sau đó cô ấy cũng biến thành tang thi, cô nói người bị lũ chuột cắn có thể biến thành tang thi hay không?"

"Không biết."

Sắc mặt Triệu Như trở nên ngưng trọng, cô vội vàng bước ra khỏi phòng giải phẫu đi đón bà Triệu Thiến Dung:

"Nhưng anh ta còn chưa chết, không thể mặc kệ được."

"Đó là điều hiển nhiên."

An Nhiên gật đầu, không nói gì thêm chỉ ôm Oa Oa xách theo một túi nilon lớn đi xuống tầng.

Cô nhìn Triệu Như đã có mấy người Lương Tử Ngộ hỗ trợ, mấy người bọn họ tạo thành một tiểu đội giúp Triệu Như, mà cô thì không thể giúp gì được cho bọn họ, cho nên chỉ cần lo tốt cho mấy người bên cô là được rồi.

Ra tới cửa chính, ánh lửa bập bùng khiến An Nhiên không thấy rõ đường đi, nhiệt độ không khí lên rất cao, khiến mái tóc ngắn của cô như muốn dựng đứng lên. Oa Oa trong lòng ngực yên lặng phảng phất như thấy được cảnh trí kỳ dị gì đó, khi nhìn thấy Chiến Luyện nhảy tới gần từ bên cạnh màn lửa, cô nhóc này bật cười khiến đầu nhỏ lắc lư.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ