398. Bức xúc rất lớn.
"Vậy thu dọn một chút, chúng ta đi suốt đêm thôi."
Chiến Luyện bước từ trong phòng ra, ôm Oa Oa đã ngủ say trong vòng tay, anh không hỏi vì sao cô lại khẳng định như vậy, chỉ duỗi tay dắt cô đi ra khỏi sân.
Mấy người dị năng giả lực lượng đã rửa bát xong, mệt mỏi không muốn hoạt động. Trong đó có một người khá lớn tuổi, nhìn bóng đêm yên lặng xung quanh, nói với Lương Tử Ngộ:
"Đại ca, tôi thấy hoàn cảnh xung quanh rất an toàn, chúng ta đã liên tục mấy ngày chưa được ngủ, không bằng để chúng ta ngủ một giấc rồi lại đi."
"Đúng vậy, sáng mai lại đi cũng không muộn, mắt thấy trời sắp sáng rồi, đã náo loạn cả đêm, ai ai cũng rất mệt."
Một người khác tán thành người kia, biểu tình hiện lên vẻ bất mãn rất lớn.
Bọn họ không hiểu được, đội ngũ này làm sao vậy, tại sao lại để An Nhiên nói một là một, hai là hai chứ?
Mấy người kia tỏ ra bất mãn, Lương Tử Ngộ nhìn An Nhiên, người kia đã sớm bị Chiến Luyện dắt ra ngoài cửa, đẩy lên một chiếc xe việt dã ven đường, Vân Đào cũng đã đi vào trong phòng thu dọn đồ đạc rồi dẫn theo Hằng Hằng và Tiểu Bạc Hà, ba người lên xe tải.
Còn Lạc Phi Phàm cho dù không tin An Nhiên, nhưng hắn cũng chưa nói gì, hắn đi theo sau Chiến Luyện, tìm một chiếc xe khác.
Vì thế Lương Tử Ngộ chỉ có thể nhìn Triệu Như đang đi từ trong phòng ra, hỏi:
"A Như, bọn họ quyết định rời đi, chúng ta phải làm sao bây giờ?"
"Chúng ta cũng đi theo."
Triệu Như còn rất bi thương nhưng nện bước thì lại kiên định muốn đi theo An Nhiên, cô ôm bình tro cốt của bà Triệu Thiến Dung trong lòng.
Thấy vậy, Lương Tử Ngộ cũng không hỏi gì nữa chỉ quay sang nói với 3 dị năng giả lực lượng rằng:
"Thôi cố căng đi, có khả năng nơi này cũng không thực sự an toàn, chúng ta đi thôi."
Thấy biểu tình Lương Tử Ngộ và Triệu Như muốn đi theo An Nhiên kia, 3 người này không thoải mái lắm, nhưng biểu hiện ra ngoài không quá rõ ràng. Trong đội ngũ này, Triệu Như có thể tạo ra nước, An Nhiên là dị năng giả hệ mộc, còn 2 sức chiến đấu quá cường đại là Chiến Luyện hệ kim và Lạc Phi Phàm hệ hỏa.
Toàn bộ đội ngũ này không hề có vũ khí công kích hay phụ trợ gì thêm, nếu phần lớn người trong đội cùng nổi điên đi theo An Nhiên, vậy 3 người họ cũng chỉ có thể thở dài đi theo mà thôi.
Nhưng, An Nhiên vừa mới bị Chiến Luyện ấn lên xe lại mở cửa đi xuống. Cô chạy đến ruộng hoang đầy cỏ dại, tìm kiếm thật lâu, rồi đào một thực vật gì đó mang lên xe, những người còn lại nhìn vậy thì cảm thấy khó hiểu.
Chẳng lẽ toàn bộ dị năng giả hệ mộc đều cần phải mang theo mầm mống hay sao?
Sắc trời bắt đầu sáng lên, xe Chiến Luyện còn chưa khởi động, phía cuối quốc lộ từ Tương thành tới, có một số xe đang chạy nhanh đến. Tiếng người tiếng động cơ rất ồn ào, nhìn dáng vẻ là một đội ngũ người sống sót, đang chuẩn bị đi về phía Bắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomanceTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.