Chương 420 - 425

2.3K 125 12
                                    

420. Tốt nhất đừng nên làm bộ làm tịch.

Rồi tới thời điểm nào đó, Từ Lệ Nhi sẽ lợi dụng thân phận dị năng giả hệ thủy của mình để chiếm lấy đội ngũ của Vương Uy.

An Nhiên vừa lắng nghe Triệu Như phân tích, vừa bận rộn cọ rửa bồn tắm, nhìn đối phương với vẻ tràn đầy bội phục.

"Cô thật thông minh, hiểu biết rất nhiều nhưng không hề kiêu ngạo, cũng chưa từng lấy thân phận dị năng giả hệ thủy để đắn đo, ép buộc gì người trong đội ngũ nha."

"Đó là điều hiển nhiên, ở trong cùng một đội ngũ, tốt nhất là đừng nên làm bộ làm tịch mới tốt, bởi vì tánh mạng của bản thân tôi đều phải dựa vào sự bảo vệ của mọi người còn gì."

Thả nước xong Triệu Như giúp An Nhiên nâng chiếc bồn tắm vừa được cọ rửa sạch sẽ lên, trực tiếp đổ nước bên trong xuống cửa. Điều này dẫn tới việc mấy người trong đội ngũ của Vương Uy nhìn thấy thì có chút thịt đau.

Bọn họ không có nước để lãng phí như vậy, hiện giờ mỗi người họ chỉ mang theo một cái ấm nước, đụng phải lúc tâm tình Từ Lệ Nhi vui vẻ thì nhanh chóng lấy ấm nước ra để cô nãi nãi này bố thí cho chút nước.

"Nói trắng ra thì dị năng giả hệ thủy cũng không có gì quý hiếm cả, nếu bởi vì mình có thể thả nước cho nên cậy sủng thành kiêu, từ bỏ việc cố gắng để bản thân tiến bộ sẽ rất dễ dàng bị dị năng giả hệ thủy khác thay thế." An Nhiên nhún vai, quay trở lại cửa hàng mẹ và bé, nói ra cái nhìn của mình với Triệu Như.

Thật ra nếu là trước kia cô sẽ không nói ra những lời này, nhưng bởi vì cô nhìn thấy được sự nỗ lực của Triệu Như. Cô ấy không dựa vào dị năng của mình để sai bảo người khác trong đội ngũ. Hiện tại chính Triệu Như nói ra ý kiến, vậy cô cũng sẽ nói ra quan điểm của mình để cùng thảo luận với cô ấy.

Triệu Như gật gật đầu, cười nói:

"Ai nói là không phải đâu, hãy chờ xem nếu như Từ Lệ Nhi kia không cẩn thận, địa vị này 1 giây sau sẽ bị tôi thay thế đấy."

An Nhiên bắt đầu cởi quần áo của Oa Oa ra chuẩn bị tắm rửa cho đứa nhỏ, nghe vậy chỉ mím môi cười mà không nói. Cô cảm thấy Từ Lệ Nhi kia cũng không phải người an phận để mình bị thay thế đâu.

Trong khi hai người đang thảo luận ở trong cửa hàng mẹ và bé thì ở phía khác, mấy người đàn ông vẫn còn đang xếp hàng chờ đến lượt tắm rửa, vừa vặn là ba người dị năng giả lực lượng trong đội ngũ của Lương Tử Ngộ cũng đang chờ ở góc nào đó trên tầng 2.

Thấy Vương Uy ôm Từ Lệ Nhi đi tới gần, một người trong đó bước đến chào hỏi thân thiết với Vương Uy.

"Vương đội trưởng."

Vương Uy gật gật đầu cười cười với ba người:

"Còn đang chờ à? Bên mấy anh cũng có khá nhiều người nhỉ? Nào, để bạn gái tôi thả chút nước cho 3 anh nhé."

Từ Lệ Nhi đang được Vương Uy ôm, chợt nghiêm mặt lại, phảng phất như bởi vì lời nói của hắn mà thấy tức giận. Vương Uy muốn thả nước cho người khác tắm rửa tại sao không hỏi ý của cô trước chứ?

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ