616. Tình cảm xúc động phẫn nộ trong quần chúng
"Đúng vậy, không phải vội vàng."
An Nhiên hít một hơi thật sâu, tìm một cái ghế dựa trên ban công ngồi xuống, đón lấy Oa Oa từ Tiểu Bạc Hà. Trong sân nhà cô toàn là người, xung quanh nhà cũng vậy. Âm thanh họ cãi cọ ồn ào, tiếng trẻ con vẫn luôn khóc lóc, khiến cô càng thêm bực bội, bức thiết muốn đuổi một số người đi.
Như vậy một vài nhân tố không ổn định cũng sẽ ít đi.
Bàn Tử nghe An Nhiên nói vậy, lập tức cầm bản đồ đi xuống, giơ tấm bản đồ trong tay lên, hô:
"Có thể đi ra ngoài, có thể đi ra ngoài, ai muốn đi thì theo tôi. Tôi dẫn mấy người ra ngoài, còn nhóm người lão nhược bệnh tàn dựng thì ở lại nơi này, ở cùng An Nhiên!"
"Dựa vào cái gì mà nhóm người kia không đi muốn chúng tôi đi?"
"Đúng vậy, có phải có bẫy rập gì không?"
"Bọn tôi không đi đấy, mấy người đi đâu thì bọn tôi sẽ theo đó!"
Thanh âm phản đối này đều là của những người lúc trước xông lung tung vào đường hầm. Lúc đó, họ vội vàng muốn chạy ra ngoài, giờ thấy Bàn Tử giơ một tấm bản đồ lên hô to là muốn dẫn bọn họ ra ngoài, thì ngược lại không muốn đi nữa. Phỏng chừng, bọn họ cũng nhìn ra được, bên ngoài có khả năng gặp nguy hiểm lớn hơn so với ở bên trong này.
An Nhiên ngồi trên tầng 2, đột nhiên đứng dậy, tay chống ở lan can, giận dữ quát:
"Không cút đi thì ra ngoài giết sói tuyết cho tôi! Một đám chân tay lành lặn, ăn cơm mềm cái gì? Đều cút hết cho tôi!
"Cút! Cút đi!"
"Đám các người trẻ khỏe đến độ vung tay có thể đập vỡ đường hầm, vậy mà hợp lực lại không thể giết được một con sói hay sao?"
"Không biết xấu hổ à, còn muốn ép buộc người khác phải bảo vệ mình, mấy người đúng là không biết xấu hổ!!!"
An Nhiên vừa phát ra một lời, toàn bộ nhóm trói buộc đều trở nên phẫn nộ, mọi người chỉ thẳng vào mũi đám thanh niên trai tráng kia, hô to muốn nhóm người này ra ngoài giết bầy sói.
Nói thật, đám sói kia cũng chẳng phải quá khó giết, đối với đám người ở phía nam như bọn họ, từng gặp qua nào là tang thi hệ kim tang thi hệ thủy mà nói thì sói tuyết ở trình độ này, mấy dị năng giả lực lượng bao vây chúng lại, cùng xông lên xé một cái là có thể xé nát.
Cho nên vì sao lại phải chen chúc ở chỗ này, không biết rằng An Nhiên không muốn bảo vệ đám thanh niên bọn họ à? Không biết An Nhiên đang tức giận à? Tình cảm quần chúng từ xúc động trở thành phẫn nộ, bắt đầu không cố kỵ mắng loạn lên, mắng đến nỗi đám người kia mặt đỏ tai hồng, hận không thể vượt qua nhóm quân nhân đang tạo thành vòng cảnh giới để túm đám người đang mắng chửi ra đánh một trận.
Nhưng mà, có người vừa định ra tay hành động thì một cái đuôi trắng rơi xuống từ trên đỉnh đầu, nó rủ xuống trước mặt nhóm quân nhân, giống như một cái mành trắng muốt, ngăn cách hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomanceTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.