Chương 433 - 438

2.5K 133 1
                                    

433. Tang thi nhỏ

Mà ở sát Tương thành, nhóm An Nhiên vẫn kiên trì không đi vào. Sau khi cho Oa Oa ăn sữa xong, cô dùng chút nước ấm tắm rửa sạch sẽ cho cô nhóc này, đang đổi bỉm mới thì thấy Chiến Luyện vội vàng đi vào cửa hàng mẹ và bé.

"Bên ngoài như thế nào rồi?" An Nhiên ôm Oa Oa thơm thơm, vừa dỗ dành bé con đi ngủ, vừa nhìn người kia.

Anh đi vào nhìn hai mẹ con, sau đó lắc đầu, nhíu mày nói:

"Đã giết hết tang thi hệ kim, nhưng bọn chúng khá kỳ lạ, đằng sau đợt tang thi hệ kim này có một đợt tang thi nhỏ."

"Hả?"

Lúc đầu An Nhiên thấy nghi hoặc vì Chiến Luyện nhắc tới tang thi hệ kim, tang thi hệ kim là tang thi gì? Sau mới chợt hiểu ra, hiện tại đã có tang thi hệ thủy vậy tang thi hệ kim nhất định là tang thi vị giác da đồng.

Sau đó Chiến Luyện lại nói, theo sau đám tang thi hệ kim là rất nhiều rất nhiều tang thi nhỏ, cô lại càng nghi hoặc hơn, hỏi:

"Có phải đợt tang thi này đến từ trường học hay cô nhi viện hay không?"

Chiến Luyện không mở lời, anh nhẹ kéo An Nhiên đang ôm Oa Oa vào trong cửa hàng trang phục, cách cửa kính, chỉ cho cô ra bên ngoài bức tường lửa lớn. Bức tường lửa này là do Lạc Phi Phàm đốt, trong biển lửa đang thiêu đốt một ít tang thi với thân hình rất nhỏ. Những con tang thi này, từng con từng con bò trên mặt đất, giống như những con quái vật hình người, thoái hóa thành loài quái thú bò sát.

"Sau khi giết hết đám tang thi hệ kim xong thì chỉ còn một ít tang thi bình thường thức tỉnh vị giác. Một lúc sau xông tới đây là loại tang thi có cái đầu càng lúc càng nhỏ này, từng con từng con tất cả bò trên mặt đất, chúng không hề có chỉ số thông minh gì."

Tang thi nhỏ tru lên ở trong biển lửa, phát ra những âm thanh quái dị lại bén nhọn. Bọn chúng đã thoát ly hình dạng con người, phảng phất như loài bò sát nào đó, tuy rằng vẫn còn hình thái, có tứ chi có thân thể, nhưng hình thú đã dần dần hiện ra.

Biểu hiện rõ ràng nhất đó là hàm răng của chúng, ngoại trừ hai cái răng nanh dài nhọn kia thì hàm răng của chúng hiện giờ đã có nhiều lớp nhọn hoắt mọc lộn xộn giống như miệng cá mập. Tiếng kêu của chúng phát ra cực kỳ chói tai, căn bản không phải âm thanh của con người.

Chúng nó dường như đang tiến hóa tới một giai đoạn nào đó, do đó xương cốt cùng với hình thái bị biến dị, hình thể chỉ bằng 2/3 tang thi bình thường, khi quan sát chúng càng khiến người khác khủng hoảng.

Trong nội tâm An Nhiên run lên, cô nhìn cảnh tượng ngoài cửa sổ, ôm chặt Oa Oa, không tự giác hỏi:

"Đây là tang thi à?"

Tang thi là do người biến thành, hành động của chúng bắt đầu từ thong thả, ngũ cảm mất hết, dần dần tiến hóa ra thính giác, khứu giác, thị giác và vị giác. Hiện tại lại tiến hóa theo xu thế này thì đây còn là tang thi hay sao? Rốt cuộc chúng nó muốn tiến hóa thành hình thái như thế nào vậy?

Chưa thể biết được! Dù là ai trên thế giới này cũng chưa thể biết được!

"Hiện tại không biết số tang thi này từ đâu tới." Chiến Luyện lắc đầu.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ