Chương 366 - 370

2.4K 139 15
                                    

366. Uống lộn thuốc.

Trong lòng bàn tay Triệu Như là một viên tinh hạch rất bình thường, tỉ lệ giống như một hạt lựu, cô ngưng thần tĩnh khí tại chỗ phảng phất như đang tập trung toàn bộ lực chú ý suốt đời của mình vào đó.

Phần lớn bọn họ hấp thu tinh hạch đều như thế, nhưng cũng phải mất 2-3 lần mới có thể hút được toàn bộ năng lượng bên trong tinh hạch ra được. Sau khi tinh hạch bị hút sạch năng lượng, bột phấn vẫn còn đóng cục, thoạt nhìn tựa như chưa được hấp thu hoàn toàn.

Lúc này mặt trời đã ngã về tây, mấy người Lương Tử Ngộ phía sau Triệu Như đã bắt đầu thu xếp xem ăn chút gì, An Nhiên thì ôm Oa Oa đang không ngừng ọ ẹ, cô cúi đầu nhìn lòng bàn tay vừa mở ra của Triệu Như, nghĩ ngợi rồi nói:

"Cô cho tôi xem cái này thì tôi cũng không hiểu chúng ta khác nhau ở đâu cả. Nếu cô muốn biết tôi làm sao có thể hấp thu nhanh như vậy, thì không bằng thử một chút. Cô tạo thêm nhiều nước một chút, mỗi ngày không ngừng tạo ra nước, không ngừng hấp thu tinh hạch, 24 giờ không ngừng nghỉ, mỗi lần đều khiến cho dị năng trong cơ thể tiêu hao sạch sẽ, làm thử vài lần, có lẽ cô sẽ thấy được hiệu quả mà mình muốn."

Triệu Như lẳng lặng nhìn An Nhiên, nhìn khuôn mặt đối phương hoàn toàn thản nhiên, cô thấy khiếp sợ trong lòng, đột nhiên hỏi:

"Cô nói, cô và Vân Đào trong sạch ư?"

"Sao lại nói đến cái này rồi?" An Nhiên nhíu mày, nhìn người trước mặt.

"Không, trước kia tôi không tin điều ấy, bởi vì lộ trình từ Tương thành đến thôn Thiết Ti này quá xa."

Triệu Như cười cười, biểu tình trên mặt trở nên sáng tỏ và bội phục.

"Mãi cho đến bây giờ, cuối cùng tôi cũng tin. An Nhiên, cô có nghị lực đến như này, dù cho có bị đoạn tuyệt đường lui nhưng vẫn cố gắng xông pha như vậy, còn cần gì phải dựa dẫm vào đàn ông nữa cơ chứ?"

Dị năng bị tiêu hao quá mức ư, cái cảm giác sống không bằng chết ấy, không phải là liều mạng thì ai muốn nếm thử chứ.

Nhưng An Nhiên đã nếm thử, hơn nữa 24 giờ không gián đoạn không ngừng nghỉ phóng thích dị năng và hấp thu tinh hạch. Vậy chớ trách vì sao dị năng hiện giờ của An Nhiên lại cường hãn, mãnh mẽ như vậy, trời xanh đãi kẻ cần cù, lời này không phải không có đạo lý.

An Nhiên còn chưa phản ứng lại, vì sao Triệu Như lại khen ngợi mình thì đột nhiên nghe thấy cô ấy hô lên một tiếng, rồi quay đầu nói với mấy người Lương Tử Ngộ:

"Hôm nay mấy người muốn tắm rửa không? Mỗi người tắm rửa một lần đi. Giờ mỗi ngày đều tắm, một ngày 3 lần, sáng trưa chiều."

Trong tay mấy người Lương Tử Ngộ đang cầm bánh quy, nghe vậy thì sợ hãi tới mức đứng ngốc ở tại chỗ, hồi lâu sau mới mở miệng sâu kín hỏi:

"Triệu Như, sao đột nhiên cô lại hào phóng như vậy? Uống lộn thuốc hay sao?"

Xem ra Lương Tử Ngộ đã sớm biết Triệu Như là dị năng giả hệ thủy, An Nhiên đứng ở phía sau, nhìn bộ dạng kinh hách và kinh hỉ quá độ của mấy người đàn ông kia trông thật buồn cười. Hóa ra ngày thường cô nàng này quá keo kiệt, ít khi sử dụng dị năng của mình.

[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ