406. Dị năng giả lực lượng cũng rất cường hãn
Khi ăn no căng rồi bộ rễ thực vật có gai nhọn ở dưới thổ nhưỡng bắt đầu tách ra. Mỗi cây non đều có thể tự chủ hấp thu phần dưỡng chất của mình. Gai nhọn cũng chui từ dưới đất lên, đâm vào rồi ăn huyết nhục của đám rắn biến dị bò ngang qua để lại trên nền đất lớp da rắn hoàn chỉnh bao bọc lấy bộ xương cốt và tinh hạch bên trong.
Sau đó tinh hạch này sẽ được Tiểu Bạc Hà dùng dị năng 'cách không' nhặt lên cho An Nhiên.
An Nhiên ngồi trong xe, phát "kẹo" khắp nơi. Bởi vì chỉ vận chuyển dị năng cho thực vật có gai nhọn biến dị cho nên chỉ cần một chút là đủ dùng. Giống như việc dỗ dành một đứa trẻ, năng lượng dị năng dùng cũng không cần nhiều vì vậy tinh hạch còn lại không ít.
Cô thấy mấy người Chiến Luyện vừa chém giết vừa hấp thu tinh hạch, rất nhanh số tinh hạch dự trữ đã hao hết. Cô giao Oa Oa cho Tiểu Bạc Hà ôm, còn mình thì xách chiếc thùng nhỏ chứa đầy tinh hạch mở cửa xe ra đặt nó trên nóc xe, dưới chân Chiến Luyện.
"Em nhanh đi vào, đừng xuống xe!"
Chiến Luyện cúi đầu, đầu mày chứa đầy lệ khí, nói thêm: "Bên ngoài rất hỗn loạn!"
"Không sao, tôi không chạy loạn đâu."
An Nhiên đứng ở phía dưới nở nụ cười, ngẩng đầu nhìn Chiến Luyện. Cơn gió mát lạnh phất qua mái tóc ngắn của cô, mơn man khuôn mặt rất đẹp của cô. Chiến Luyện cúi đầu nhìn lệ khí trong ánh mắt giảm bớt không ít. Anh hạ eo, vươn một bàn tay về phía cô.
Cô nắm lấy tay anh, sau đó được Chiến Luyện nhắc lên, đứng trên nóc xe bên người anh, nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mắt.
Vô số phi dao đang xoay tròn bay múa xung quanh bọn họ tạo thành một vòng phòng hộ. Trong không khí phát ra những tiếng "ong ong" nặng nề, bên ngoài vòng phòng hộ những chiếc phi dao nhỏ cắt, chém, đóng đinh đám rắn biến dị đầy đất.
Ở phía sau, Vân Đào đã bước xuống xe tải, sau đó mấy người Lương Tử Ngộ cũng đi xuống mà ở cuối cùng là Lạc Phi Phàm. Hắn cũng đang đứng ở trên nóc xe, phóng hỏa cầu khắp nơi. Hỏa cầu kia nện xuống đường quốc lộ, tạo thành đống lửa bất diệt đốt cháy thân thể đám rắn biến dị.
Đám rắn này cũng khá khó giết, bởi chúng có lớp da thật dày giống như đám mèo chuột biến dị, không phải dụng cụ cắt gọt bình thường là có thể đâm thủng, nhưng Lạc Phi Phàm và Chiến Luyện không phải đèn cạn dầu, Vân Đào và Lương Tử Ngộ càng không phải dị năng giả lực lượng bình thường.
Nhìn qua, dị năng lực lượng của bọn họ lại thăng cấp, chỉ cần bắt được bảy tấc của những con rắn biến dị này, tay không là có thể vặn gãy đầu của chúng, còn có thể rút được đầu chúng kéo theo cả xương sống ra khỏi thân rắn.
An Nhiên nhìn thấy rõ, thật ra dị năng giả lực lượng cũng rất cường hãn. Chẳng qua, nếu bọn họ có được một lớp áo giáp bảo vệ khỏi bị rắn cắn thì thật tốt.
Cô lại nhìn về phía Tương thành nơi những người sống sót khác đang tụ tập. Vốn dĩ lúc nhóm người các cô tới đây, những người này đã đang chiến đấu với đám rắn biến dị rồi. Giờ có đám người Chiến Luyện giúp đỡ, đại chiến giữa người và rắn lại càng thêm kịch liệt. Có người trên thân treo đầy thân rắn uốn éo, chạy khắp nơi phát ra kêu thảm thiết, có người thì dùng tay không tóm lấy lũ rắn nhìn qua thật không biết sợ là gì, cũng có người trốn tránh trong xe, khóc lóc kêu gào không dám đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomanceTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.