327. Sao trời thật đẹp!
Trong đầu An Nhiên suy nghĩ lung tung, cho Oa Oa ăn xong. Cô nhóc này vừa ngủ một giấc, hiện tại cũng đã ăn no, mông nhỏ cũng thoải mái, cho nên vẫn còn rất tinh thần. Mặc dù sắc trời đã dần tối xuống, nhưng bé con rất muốn đi ra ngoài nhìn thế giới nha.
An Nhiên đành phải ôm đứa nhỏ đang mở đôi mắt to tròn ra khỏi phòng, chỉ lên những ngôi sao trên trời.
"Con xem kìa! Những ngôi sao trên trời thật đẹp, thật lấp lánh đúng không."
Oa Oa lắc lư run rẩy cái đầu, không nhìn ngôi sao trên trời mà nhìn về phía Chiến Luyện đang đi tới gần hai người. Chiến Luyện vỗ vỗ hai tay, lau đi khóe miệng dính mỡ, rồi giơ tay làm động tác "ôm một cái", lại nói với An Nhiên:
"Vân Đào đã nấu mì, em sang ăn một chút đi để anh ôm Chiến An Tâm cho."
An Nhiên do dự ôm chặt Oa Oa một chút nhưng khi nhìn lên đôi mắt của người đối diện. Ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt toàn là ý cười, anh cũng nhìn cô. Cuối cùng, An Nhiên hít một hơi thật sâu đưa đứa nhỏ trên tay cho Chiến Luyện, nhỏ giọng dặn dò:
"Đừng giao con cho bất cứ kẻ nào! Cũng đừng ôm con chạy! Bằng không cả đời này tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu."
Cô đánh cuộc một phen, dùng quan hệ cha con của anh để đánh cuộc xem anh có phải người đáng giá để cô tín nhiệm hay không.
Chiến Luyện gật gật đầu, không nói gì, mà cẩn thận ôm lấy Oa Oa. Anh kéo một ghế dựa ngồi xuống góc tường, còn lẩm bẩm nói chuyện với Oa Oa. Nhìn bộ dạng này của anh, đột nhiên cô có cảm giác anh chắn chắn có tiềm chất là 'nữ nhi nô', sau đó cô lắc đầu xoay người bước vào gian phòng bên cạnh.
Bếp nấu mì là bếp dầu mà Chiến Luyện đã dùng vào buổi trưa, nước cũng là Chiến Luyện dùng tinh hạch mua từ dị năng giả hệ thủy. Trên bàn có châm một ngọn nến, soi tỏ Hằng Hằng và Tiểu Bạc Hà đang ngồi ăn mì, Vân Đào ở bên cạnh lấy đũa dùng một lần vớt một bát mì sợi cho cô.
Đồ ăn nóng hổi.
Thật sự mà nói so với việc dọc đường đi mấy người bọn họ ăn ngủ ở ngoài trời thì hiện giờ có thể xì xụp ăn được một bát mì nước như này quả thật là điều không dễ dàng gì, cho nên, bọn họ chưa từng bắt bẻ cái gì. Sau khi ăn xong, An Nhiên mang theo Tiểu Bạc Hà còn nhận lại Oa Oa từ trong ngực Chiến Luyện ôm về phòng ngủ.
Vân Đào đã dọn dẹp một gian phòng gần đó không cần An Nhiên phải quan tâm, còn Chiến Luyện ngủ ở đâu ư? Vậy càng không cần cô nhọc lòng, người ta đã lớn như vậy có thể tự sắp xếp nha.
Trên không trung đen thẫm được điểm xuyết thêm những ngôi sao rậm rạp tỏa ánh sáng lập lòe. Tại một nơi cách khu ký túc kia không xa, trong tòa nhà hai tầng, có một người đang đứng trên tầng hai, hắn giơ ống nhòm trong tay lên nhìn qua ô cửa sổ về nơi ở của An Nhiên.
"Cô xác định, Chiến Luyện đã sắp xếp cô tiến hành ca phẫu thuật cho cô bé đi cùng kia đúng không?"
Lôi Giang cầm ống nhòm, không quay đầu lại, mà hỏi người phụ nữ đang ngồi trên chiếc ghế phía sau. Người phụ nữ này mi thanh mục tú, khí chất trí thức, biểu tình trên mặt hiện giờ khiến người khác không thể nhìn ra cô đang nghĩ gì. Người nọ nhìn bóng dáng của Lôi Giang, cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] NHẬT KÝ NUÔI CON THỜI MẠT THẾ PHẦN 2
RomanceTác giả: Bao Bao Tử Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Dị năng, Sinh con, Cường Cường, 1v1.