At House
Jax's POV
"T@ngina 'yan Jax! Napakaduwag mo dude! bakit 'di mo kayang lampasan 'yang si Sean?!" The Demon said towards me, yelling at my ears, I got beaten by him while ago, kaya nagkadugò ang gilid ng labi ko.
"Jax answer me!"
"K-kuya M-ax, I'm doing something, it's just like-"
"You're always ends with 'it's just like that', are you stupid? Is that really enough for you? Mondoñedo's Blood is above us, If you're the powerful among all gangsters you can slaves those students, you can do whatever you want because they are afraid of you," My brother said towards me, I am totally out of my mind.
"Anong gagawin ko?"
"Bøbo ang 'di nag-iisip," after he said those hurtful words, he then left me here, standing, I just lately found myself enters my room and punch the wall as hard as i can.
"AGHHHH! SH8T!"
"SEAN WOLFGANG!"
I pour the wine to my wine glass, drink it and throw the glass to the floor.
"Pπt@ngn@ lang ang walang ganti!"
At School
Sebastian's POV
Maraming takas sa Zoo ang mga humahabol sa'kin, isang leon, I can say that he was a lion, it's because of his wild hair na parang tumatakip na sa mukha niya habang hinahabol ako, tsaka mukhang monkey naman 'yong isa, It's Because, Kamukha niya lang talaga ang matsing, 'Yong isa pa, Dambohalang Hippopotamus! Mabilis akong kumaripas, Halos masirà na ang sapatos ko."That nerd!"
"Hoy Nerd, Halika dito," tsk! Patay kayo kung lumaban ako.
"Tsaka na saan na ba 'yong babaeng 'yon?" tanong ko kaagad sa sarili ko, niligaw ko sila, mabilis akong tumakbo at nagtago sa likod ng mataas na tanim, napag-isipan ko kaagad na mag-ibang daan.
Papunta ako ngayon sa library.
Luke's POV
"Ano? Pagkatapos nito saan naman tayo?" tanong ko, ngumiti naman siya.
"Kahit saan," sagot niya.
"Kahit saan? nood tayo soccer," sabi ko, nakangiti naman siyang tumango.
"Sige," nag-uusap lang kami ng mga bagay-bagay, Masyado kasi akong curious na makilala pa siya tapat, She's an Alferez, I know you but not your story Monique, and her mother was already dead, pagkatapos na naming kumain ay naglalakad naman kami papunta sa soccer field.
"Na saan pala si Calais?" tanong niya.
"Pinasundo ko na sa tauhan ko."
"Ahhh."
"Siya nga pala, malapit na ang Field trip, sali ka?" tanong ko.
"Kailan?" tanong niya.
"Next week na yata, masyadong napaaga eh," saad ko.
"'Di pa ako sigurado," wika niya.
"Don't worry ako na ang bahala sa mga expenses mo," saad ko, nanlaki naman bigla ang mga mata niya.
"Oy grabi, huwag na nakakahiya," ani niya kaya napangiti pa ako lalo.
"Don't worry, ako na ang bahala," sabi ko.
"'Wag na nga, 'tsaka sigurado akong, pagti-tripan na naman ako ni Master Sean nito," she said then again.
BINABASA MO ANG
Mobster Academy
ActionMonique Alferez, also recognized as Monique Gogh, is an enigmatic young woman compelled to join Mobster Academy, a school notorious for its association with organized crime. Confronting numerous challenges both within and outside the academy, she co...