Monique's POV
Pagkatapos naming kumain ay dumiretso ako sa locker para palitan ang notebooks ko. Agad din naman akong nakarating sa classroom.Nagsimula na ang klase at Math pa 'yong subject.
Luke's POV
That guy really getting into my nerves, paano pala kung spy siya ni Jax against Sean? Alam naman naming maraming alipin iyang si Jaxcson Clifford, maging anak niya tali para sa kanya, nagmumukhang aso na iyang si Jax para sakanya, Tsk!Then that girl named Monique Gogh had a thrilled life stories, Her mother died because of accident, but wasn't just an accident, pinatay ang nanay niya, sinadyang sagasaan because her dad was a resigned Police Hepe named Francis Alferez, Why do i know?
Flashbacks.....
At School
Luke's POV
I was currently walking around the school with Calais, nearly to the school gate where two man commoners are guarding the gate.Suddenly the van stops at the front of gate, then a man opened the door.
"Master Filis, na 'san si Master Wolfgang?" the man asked, eventually my eyes caught something. my dog barks, a girl was lying at the man's shoulder, She was so familiar for me, so the man covered her by caughting my attention.
"Umm he was sleeping in the leisure room," I said.
"Paki-bigay po ito sa kanya, galing po yan sa Daddy niya," he said at may inabot na sobre.
"Sure," I said, na napatingin na naman sa loob ng van.
"Sige po alis na po kami Master," he said.
"Ok," I replied, then nung umalis na sila.
......
Binuhat ko muli ang babaeng kamakailan ko lang naibuhat, for me this is the weirdest thing I made in my life, how can I save a person with such a kind of gang I am? How can a gangster made this to save a poor, Stupid girl I met in just a rarely situation.I bring her to my car.
"Niligtas mo ako?" Hindi makapaniwalang tanong niya.
Flaskback ends.....
Yes she's that girl na pinakidnap ng Daddy ni Sean Wolfgang, at ang nakabangga ng Hepe Police Francis Alferez ay si Santiago Mondoñedo, dalawang magkalabang Jacxson Clifford and Santiago Mondoñedo ang nagpatakbo bilang Mayor, lumabas na mayroong illegal na pasugalan si Jacxson Clifford at inihalal bilang Mayor si Santiago Mondoñedo, years pasts, tinugis ni Jacxson at Hepe Police Francis Alferez si Santiago at lumabas na Drug Lord siya sa buong Pilipinas, Tumakas si Santiago papuntang ibang bansa. That's Why until now damay ang mga Alferez sa nangyayari, nagresign ang tatay ni Monique matapos pinalabas sa TV na naaksidenye siya. Paano ko alam lahat ng 'yan? Even my Mobster Daddy knew about that, kinuwento niya, halos mapunò ng tsismis ang Mobster Academy sa nangyari, kaya bilib silang lahat kay Tito Santiago dahil sa ginawang pagtakas at lagpayaman ng Illegal na gawain sa Amerika. Kaya lang siguro hindi napansin ng mga Ssg officers ang apelyidong totoo ni Monique dahil ilang taon na rin naman ang nakalipas, at pawang naglaho ang mga Alferez at si Tito Santiago na parang bulà. Kaya Matagal ko nang pinuprotektahan si Monique, simula noong nalaman kong pinakidnap siya ni Tito, At alam kong walang alam si Sean sa totoong pagkatao ni Monique A.k.a Monique Gogh.
Kanina pa break kaya ngayon, last nalang 'to at bukas ipagpalatuloy ang training.
Sebastian's POV
Nabigla ako sa mga pangyayari. Pero alam kong nagawa ko ang isa sa mga plano ko, ngayon ipagpapatuloy ko ang aking gawain. Nagtago ako sa likod ng matataas na pananim dito sa garden at kita ko mula sa malayo ang Dojang kung saan si Luke Filis, siguro kakatapos lang din ng training niya, kaya umalis na ako kaagad.
BINABASA MO ANG
Mobster Academy
ActionMonique Alferez, also recognized as Monique Gogh, is an enigmatic young woman compelled to join Mobster Academy, a school notorious for its association with organized crime. Confronting numerous challenges both within and outside the academy, she co...