Chapter 33

65 1 0
                                    

Kinaumagahan......

Sean's POV

Matapos nung kagabi umuwi din kaagad ako, nauna akong umuwi kaysa kay Dad.

But now nandito ako sa school.

"Announcement: Today is Ms. Harley Queen's Birthday and everyone are invited, 7 P.M at Luna's Hotel and Resort, See you!"

So birthday pala ni Safari today?

Pumunta na ako sa classroom.

"Bakit wala 'yong science subject?" tanong ni Luke kay Ralph.

"I don't know," sagot naman ni Ralph, nandito kami now sa laboratory at klase ni Prof. Schein.

"Open your books on page 369 Activity 3: Charles Law, in this activity girls vs. boys tayo, so Wolfgang Lead the boys and Ms. Navaeh lead the girls, prepare your materials, rubber balloon, tap water, hot water, ice, thermometer, alcohol lamp and tape measure," Prof. Schein.

"Procedure:
1.) Prepare 3 beakers(1 for ice water, 1 for tap water, and another one for hot water.)" pagbabasa ni Charles.

Isinagawa naman ng ilan naming mga kaklase, kumuha sila ng ice water sa ref. dito sa laboratory, saka tap water sa faucet, hot water naman sa water despenser.

"Inflate a ballon," basa ni Luke.

Isinagawa din ng ilan.

"Measure the circumference of the balloon using a tape measure."

"Get the temperature reading of hot water."

Pagkatapos ng klase namin ay sa Mapeh naman, arts.

Naglecture lang si Prof. about sa impressionism artist at nagbigay ng Assignments about sa mga assigned Artist na gagawan namin ng artworks, iniba ni Prof. ang group ko, aside from him ayaw niyang magkasama kaming Spades kaya iniba niya ang group ko at kasama ko si Monique, hindi kami masyadong nagpapahalata kapag nasa classroom.

Nakapalibot ang upuan namin so that we can talk about our plan para sa assignment.

"Monique," napalunok laway siya na halos hindi makatingin sa'kin.

"Yes, Master?" dahan-dahan niyang inangat ang ulo niya.

Nagpigil tawa naman ako, ganyan ba siya ka-seryoso para magpanggap na hindi kami close.

"Ikaw gumawa nito," tinuro ko sakanya ang nasa libro.

"Opo," sagot naman niya.

"Jack," tinawag ko 'yong kasama pa namin, at nag-assign ako ng kailangan nilang i-paint.

Pagkatapos ng Klase ay dismissal na at lunch na namin.

Dumiretso sila sa leisure room but i am leading my way to Ssg Office, where there's a broadcast room to announce.

"Master Sean?" 'yon 'yong reaction ni Zelena.

"I need to announce something," saad ko naman.

"Permission to The Ssg President," ani Zelena.

"All commoners are no longer called commoners but the just the lower class of the elite students, they don't be treatened as a slaves here, they don't need to duty every morning-"

"Wait, are you sure that we are going to allow this kind of permission?" tanong ni Faye.

"I'm the King of Spades here," wika ko, saka matalim na tiningnan silang dalawa.

Mobster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon