Chapter 5

1.1K 27 0
                                    


Note: maari kayong maka tagpo ng typica,grammatical,cursing error at mga na misspelled

Chapter 5

Alexandra's POV

Isang Linggo na rin ang lumipas mula noong pumunta si Mr. Smith sa S.U
At ang unexpected na pag tagpo namin ni Stanley...hays...
Sa isang linggo na yon halos hindi na ako maka tulog ng ma ayos... mukha kasi ni Stanley ang laging sumu-sulpot sa isip ko.. At marami na akong na laman tungkol sa kanya...at ma sasabi kung nakaka takot silang banggain ...ang brutal nila kung pumatay at para lang silang nag lalaro kung pumapatay....para bang mas na tutuwa sila kung makaka-kita sila ng na hihirapan.....
At isa pa ibang iba siya noong nagka bangga kami noong isang linggo..
Mapang asar siya at tumatawa para bang isa lang siyang simpling tao ..ibang iba siya sa mga kwenento ni Sav sakin si Stanley daw isang tahimik na tao at seryoso..bihira lang kung mag salita pero hindi eh yung Stanley Parker na na kilala ko last week ay isang ma pang asar at nakakainis na nilang...naalala ko pa ang pang aasar niya sakin.. tsk hindi ako Small chubby napaka niya...anong tingin niya sakin baboy....
Nakaka-kilabot yung mga nalalaman ko tungkol sa kanya
Argh..pero kahit ganon na aattract parin ako sa kanya....I want to know him more ...alam kung may tinatago/rason siya kung bakit ang tahimik niya sa iba ......

"Hoy Alexandra Beatriz Navarro kung ayaw mong kumain sabihin mo lang sakin hindi yung titignan mo lang yung mga pagkain.."
Matagal din pala akong na tulala ..shit bakit ko ba kasi iniisip Jutay na dragon na yon takte...
"Tsk...Wag PG Sav.."
"Hindi ako Patay Gutom noh..." Defensive lang..?

"Nga pala Ale pansin ko lang ah lagi ka na lang tulala sa mga nag daang araw may problema ka ba..?"

Kilala niya talaga ako...pero sasabihin ko ba sa kanya na naka bangga ko ang isang Stanley Parker at inasar ko pa ..?
Hays wag na lang ma dal-dal pa naman ang bruhang to..

"Nothing...may iniisip lang ako.. ka musta kayo ni kuya Sam..?"
Change topic muna tayo chismosa pa naman tong si Savannah mahirap na..

"Takte ka Ale binanggit mo pa ang pangalan ng payatot na yon..."
Pekon...
"Sinong payatot..?" Nandito pala si kuya bat hindi ko na pansin..?
"Ikaw sino pa ba..eh ikaw lang naman ang lalaking payatot at walang abs.." asar na saad ni Sav

"Anong wala eh nag lalaway ka nga sa abs ko noong isang araw eh.."
"Ang kapal ng mukha mo kala mo naman meron eh buto-buto nga lang yung na kita ko..."

Mahirap talagang pag lapitin ang dalawang to hindi na ako magtataka kung kinabukasan malalaman ko na lang na nag da-date sila

Hays maka alis na nga lang sumasakit yung ulo ko sa dalawang yon...

Ang daming bagay ang gumugulo sa isipan ko ngayon...
Lalagnatin ata ako ngayon ..lintik na Parker na yon hindi ako pina tulog ...
Takte talaga...na pagalitan tuloy ako ng mga guro namin...
Dahil na huli akong naka tulog sa klase.
Sana naman hindi ko na siya makita....
Baka ma babaliw na ako pag naka taon..

Hindi ko na malayan na naka labas na pala ako ng University... sa sobrang lutang ko..
buti naman at hindi ako sinita ng guard..
Argh kailangan ko na atang pumunta ng mental hospital..na babaliw na ako..

"Aray ko po" putik naman oh ang malas ko naman ata ngayon

"We meet again Ms. Small Chubby "

takte ito na ang pinaka worse day ko..kung sino pa yung ayaw kung makita ay siya namang pag sulpot ..

"Isn't nice to meet you again. Parker "
Ayaw kung maki pag asaran ngayon ma sakit ulo ko..

"It seems like your not in your mood today Ms.Small Chubby..''
"I'm not really in my mood today Mr...."

Takte..bakit nandito ang lalaking to...lord pa alisin mo na siya baka hindi ko ma pigilan ang sarili kung hali--..err sapakin siya..
"Ow.... why..?"
"It's none of your business "
Waah parang awa mo na umalis ka na hanggat naka pag titimpi pa akong halikan ka..bat kasi ang pula ng labi mo...ang daya ang tangos pa ng ilong mo...pati pilok mata ang haba..daig mo pa ang babae...takte...

"It's my Business Beatriz.."
D-Did he just call Beatriz...? H-How come he know my second name..? I didn't introduce myself yet ..

"I've my own ways Beatriz..don't ask.."
Hindi naman siguro siya immortal noh..? Pero paano niya nalaman ang iniisip ko mang huhula ba siya..?

"Tsk tinatanong ko ba..?"
Ok na yung maging mataray sa harap niya basta ba ma alis na siya sa systema ko..
"Mood swing "

Maka alis na nga lang dito..
Akmang tatalikod na ako sa kanya ng pigilan niya ako
"Where are you going..?''
Na pa kunot ang noo ko sa inasta niya..
"Pake mo ba..?"
"Tsk .."
Bastos lang kuya...?kung maka hila wagas kala mo naman hindi masakit..

"Woy saan mo ko dadalhin..?" Takte mang hihila na nga lang hindi sasabihin kung saan kami pupunta
...abnormal ba tong si Stanley..?tss kung hindi lang siya gwapo baka na sapak ko na siya..

"Restaurant my treat..." ma ikli niyang saad...talaga may pagkain....pero mas ma ganda kung sa jollibee na lang kami...may spaghetti eh...
"Sa jollibee na lang tayo.."
"Why..?''
"May spaghetti eh..."
Masarap kaya ang spaghetti sa jollibee...
"Ok..''

Fast Forward

Naka rating narin ng jollibee sa wakas ..
"Why did you choose this kind of place...? It's so hot and..theirs a lot of people..."
"Ngayon ka lang ba na ka Punta dito..?"
Kung maka react kasi...parang nandidiri....
"Yes..."
Ahh kaya pala..sa bagay mayaman naman siya...
"Mag o-order lang ako..." paalam ko..
Para kasing wala siyang planong tumayo sa kina uupoan niya..eh..
At isa pa gutom na ako
"You can call the waiter..."
Anong waiter ang sinasabi niya...?
"Walang waiter dito..Mr...."
"Why...? They should've a waiter "
Kunot noo niyang tanong...
"Wala tayo sa restaurant para magkaroon ng waiter na mag se-serve sa atin......"
"Dito ka lang mag o-order lang ako..."

Buti na lang at kaunti na lang yung nag o-order sa counter..
Kaya hindi na ako ma hihirapan pang pumila..
"Ms.ano po order niyo..?"
Waah ang gwapo....
''kuya pwede ikaw..?'' Ang landi mo Xandra..
''Take out..?"
Aah..ang gwapo niya talaga..takte pwede i uwi..?
"Joke lang kuya...dalawang spaghetti, Berger,fries, at dalawang coke. At ikaw.." takte ang gwapo talaga niya promise ang tangos ng ilong at may dimples siya
"Are you done flirting..?" tanong ng malamig na boses

"Hindi pa.." ano naman ang ginagawa ng lalaki na to dito..?
"Hey you young man stop flirting with my girl.."malamig niyang utos..
Napa kamot na lang sa batok si Mr.Dimples

"Ang sama mo Stanley.." ang sama niya
Umalis tuloy si Mr.Dimples...
"Tsk.."
"Nakikipag usap lang naman ako sa kanya ah..at tsaka hindi ako na kikipag flirt "
"Are f*cking kidding me..? Kung maka ngite ka sa lalaking yon wagas..."
Nag seselos ba siya
"Nag seselos ka ba..?''
"Why would I..?'''
Takte ayaw ko sayo Stanley paasa ka...

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon