Chapter 24

1.1K 27 3
                                    

Not all mature content is all about sexual,mature content also include strong language like cursing etc.. Ok may mature content talaga to baka makalimutan ko na naman mag warning. 😅

Chapter 24

Isang buwan na ang lumipas ang daming nagbago. Subrang sweet na sa akin si Stanley. Halos ayaw na niya akong iwan. Tulad na lang ngayon yakap niya ako habang naka higa. Para na siyang tuko kung yumakap sa akin.

''Love what do you want to eat.?''tanong niya

''Gusto kung kumain ng kwek kwek yung kulay black, isaw na kulay violet...at tempora na kulay blue tsaka fish ball na kulay green.'' nakaka takam talaga ''dapat yung sauce kulay rainbow.''dagdag ko

''Love naman.? May ganon bang pagkain.?''taka niyang tanong napa simangot naman ako. ''Hindi mo ba ako bibigyan.?''na luluha kung tanong

''Ang weird mo nitong mga naka raang linggo Love.''pa ilang ilang niyang ani.

''Waah bakit hindi mo na ba ako love.? *pout*'' hindi naman ako weird ah baka siya yung weird.

''Pero kasi Love wala namang ganong pagkain.!''sagot niya

''Pero yon yung gusto ko.''pa bulong kung ani.

''Ok fine bibilhan na kita basta ba hindi ka na iiyak. ''
Kaagad lumiwanag ang mukha ko sa sinabi niya.

''Go alis na damihan mo ah..!'' Masaya kung taboy sa kanya

''Ok.? You are really weird love. ''Pa ilang -ilang niyang ani. ''Take care of yourself Love I'll just buy your weird foods.'' Dagdag niya sabay halik ng noo ko

Napa ilang na lang ako sa inasta niya.
I don't know what happened to her. She's being weird this fast few days.
She's always requesting weird food. Pero ok lang at least hindi na siya galit sa akin.

Naalala ko pa dati kung paano ko siya sinaktan. Natatakot lang kasi akong mapahamak siya. I know isa akong duwag pero hindi niyo ako masisisi kung bakit ko yon ginawa.

Simula palang noong una ko siyang nakita alam kung siya na talaga yung para sa akin.

I Love teasing her ang bilis niya lang kasing ma pikon. Pero noong malaman kung may gustong kumalaban sa akin. Doon na nagsimula ang takot ko na mapahamak siya. Lahat ng regalong binibigay niya sa akin ay tinatago ko. Not until that day.

Flash Back

''Hey Stanley regalo ko nga pala sayo..''pilit ngite niyang saad

''Nag effort ka pa.''malamig kung sagot nasasaktan din ako pag nasasaktan siya.

Tatlong linggo  na niya akong binibigayan ng regalo. Lahat ng iwas ko ay ginawa ko na . Dahilalam kung lahat ng kilos ko ay binabantayan ng kalaban ko.

''Ahm Stanley pwede ba tayong mag-usap ..?''

''Tungkol saan..? make it fast I'm busy '' I'm not really busy Love. I'm just making to make you safe.

I'm sorry Love if I'm using another girl just to make you stay away from me. Wala na kasi akong ma isip na ibang paraan para lang hindi nila mahalata na ikaw ang kahinaan ko.

''Stanley '' don't look at me like that Love It's hurt.

''Wala na ba talaga akong pag asa na mahalin mo..?" No Love don't think like that ikaw lang yung babaing mamahalin ko wala ng iba.

''You know what Alexandra..para ka ng malanding desperada na naghahabol sa akin'' that's not true Love I'm sorry.

I know I'm a jerk for hurting you  Love just please don't hate me. Hindi ko mapapatawad ang sarili ko pag magagalit ka sa akin.

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon