Her POV
Hays pasukan na bukas panibagong gulo na naman sana lang nag tino na ang mga studyante sa S.U dahil ayaw ko na ng gulo nakaka pagod din kaya ang paulit-ulit na bumalik ng detention.
Mga lima o sampung studyante na siguro ang na dala ng hospital dahil sakin yung huling na sapak ko yata ay yung anak ng isang professor na na pa tulog ko ng ilang araw kung di rin naman kasi siya ang unang nag na nampal idi sana hindi ko siya na sapak ...tsk tsk ...Anong akala nila sakin tanga at sobrang hina ..No way I'm not Alexandra Beatriz Navarro for nothing....
Hindi ako isinilang para apihin.. baka kamo isinilang ako para putulin ang mga sungay nila.
"Iha bumaba ka na diyan para kumain ng agahan..baka ma late ka pa..."tawag ni Nanay sakin...actually hindi ko siya totoong Mama..ang mga magulang ko ay nasa Korea..nandon din yung Bastardo kung kuya.. ..tsk kung maka sermon yon daig pa ang kaibigan kung bakla....
"Yes po Nanay..."sagot ko..
Tatlong taon na din akong naka tira dito... Kasambahay kasi namin noon si Nanay siya ang nag alaga samin ni kuya .. at sumama lang ako sa kanya dito at naki tira gusto ko kasing ma experience ang buhay dito sa Pilipinas hindi naman ako na bigo dahil sobrang ganda talaga dito... sobrang ingit nga sakin si kuya..Hahaha hindi kasi siya naka punta dito ..ako lang although pwede naman siyang pumunta kaso sobrang higpit nila Dad .. isa rin yun sa dahilan kung bakit ako na pad-pad dito sa Pilipinas.."Ano ba yan Alexandra..sobrang late na tayo wala ka bang planong lumabas ng kwarto..?"inis na tanong ni Kuya Sam ..siya si Kuya Samuel anak siya ni Nanay.
"Lalabas na kuya..*pout*"ang sungit talaga niya pero lab ko yan...
Pag labas ko ng kwarto ay bumungad kaagad sakin ang naka simangot na si kuya Sam"Hehehe..ang pangit mo kuya Sam.."na tatawa kong ani.
"WTF sa gwapo kung to.? Bulag ka ba Alexandra ang daming ngang babaing nag hahabol sakin.."ma hangin na sagot ni kuya
"Tsk..ang Lakas ng bagyo. Nay mag handa na tayo para lumikas..."pang aasar ko kay kuya
"Kayo talaga ..tama na ang pag-aasaran kumain na kaya para hindi kayo ma late .."sermon ni Nanay
"Yes po Nay.."sagot namin ni kuya
"Pst ..Kuya "tawag ko kay kuya
"Oh bakit.?"taka niyang tanong
"Bat ang pangit mo.?"innosente kong tanong
"Anong sabi mo.?"inis na tanong ni kuya at akmang babatukan ako.
"Nay oh si kuya."sumbong ko..
"Bilisan niyo ng kumain."ani ni Nanay
"Pst.. kuya.."tawag ko ulit kay kuya
"Oh ano na naman.?"inis na tanong ni kuya
"Pikon.!"sagot ko sabay bato sa kanya ng panyo sabay takbo
"Alexandra.!"dinig kung sigaw ni kuya
Hahaha pikon
Fast Forward
Sa wakas na ka rating narin, ang laki talaga ng University na to sobrang yaman siguro ng may ari nito. Smith University yan ang pangalan ng University namin.
"O.M.G besty.." *pout *nakaka rindi yung boses niya kaibigan ko ba talaga siya.
Meet Savannah Hanson my one and only bestfriend
"Ang ingay mo Sav.."reklamo ko.
"Ang sama mo friend..."pag mamaktol niya.
"Nag sasabi lang ako ng totoo.."walang gana kung sagot
BINABASA MO ANG
Mafia Lord Series 1:Stanley Parker
RomanceStanley Parker is one of the Mafia Lord Siya ang seryoso sa kanilang grupo Alexandra Beatriz Navarro Studyante ng S.U trouble maker Mabait, at higit sa lahat obsess kay Stanley Paano kung isang araw ay magka tagpo sila..? may gulo bang mangyayar...