Chapter 19

1K 26 0
                                    


Chapter 19

''Sabi ni Samuel may pupuntahan ka daw na Birthday Party.?''kunot noong tanong ni Savannah

''Oh that. Yes Birthday kasi ng anak ni Mr. Sandoval.''sagot ko

Ngayon na kasi yung Birthday ng anak nilang lalaki. Chance ko narin to para ma meet yung mga business man/women.

''Hindi ka ba natatakot besh na magkita kayo ulit ni Mr. Parker..?'' nag-aalalang tanong ni Savannah

''Nope.''bakit naman ako matatakot? Si Stanley lang yon at isa pa hindi na ako ang dating Alexandra na patay na patay sa kanya.

''Limang taon nga naman yung naka lipas besh noh. Sure akong naka move on kana.'' Patango tangong saad ni Savannah

''Hoy buntis ito na yung Piña with bagoong mo.''asar na sigaw ni kuya.

Hahaha kanina kasing madaling araw binulabog ni Savannah ang tulog ni kuya para sa Piña with bagoong na pinaglilihan niya.

''Tumahimik ka nga jan Samuel kasalanan morin naman. Bakit mo nga ulit pinutok sa loob.? Ah naalala ko na sarap na sarap ka kasi kaya ayon pinutok mo sa loob lahat.'' takte talaga tong si Savannah kahit kailanan bastos parin ang bibig sana lang hindi magmana sa kanya ang anak nila kuya.

''Una na ako sa inyong dalawa. At ikaw naman Savannah yung bibig mo paki lagyan ng filter ang bastos kasi .''natatawa kung saad

''Oy kuya alis na ako.'' pa alam ko

''Ingat ka bunso.'' Sigaw ni kuya

''Wala ka na don Ale di maging bastos karin.'' napa kamot na lang ako sa batok ko.

''Paki sabi kay Nanay late akong maka uwi mamaya. At kuya please paki lagyan mo ng filter yang bibig ni Savannah. ''naka nguso kung saad.

''Copy that bunso. ''natatawa niyang sagot

Sa wakas naka rating narin sa venue.

''Good Evening ma'am can I see your invitation card.?''magalang na tanong ng receptionist.

Kaagad ko namang binigay sa kanya. Required kasi ang ipa kita ang invitation card. Para narin yun sa kaligtasan ng mga bisita.

Mga ilang minuto lang ay nagsimula na ang party.

"Good evening ladies and gentlemen welcome the arrival of Mr. And Mrs. Kang and their Son...Mr. and Mrs. Buntera....bla..bla bla Mr. And Mrs. Smith together with their children....and finally lets welcome the arrival of Mr. And Mrs. Sandoval together with their Son Clark Jay Montes Sandoval the Birthday celebrant..."announce ng mc..

Nag si palak-pakan naman ang mga besita. Siyempre kasali ako hindi naman ako kj. Wait lang narinig ko ata ang apilyedong Smith..? F*ck don't tell me nandito siya.? Ash malamang sa malamang nandito yon. Wake up Alexandra naka move on kana remember..!

Lumabas ako ng venue at dinala ako ng mga paa ko sa Garden ng hindi ko na malayan.

''Your finally back My Love.'' no way this not happening..

''Do I know you Mr.?''

Thanks god at hindi ako na utal. Pero inferness mas lalo siyang gwumapo. Mas nag mature yung itsura niya.

''Stop acting like you didn't know me Love. Far as I remember wala kang amnesia.'' mapag laro niyang ani

Sorry na lang Mr. Pero hindi na ako ang dating Alexandra na naghahabol sayo. Gusto ko sanang sabihin yon kaso tinatamad ako.

''Like what you've said Mr. Wala akong amnesia. Pero sabi nga ng iba diba na mas mabuting kalimutan na lang ang masasakit na  nakaraan.'' malamig kung sagot pa balik sa kanya

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon