Chapter 23

1K 28 5
                                    

Nakalimutan kung mag warning..
A lot of cursing error ahead.

Chapter 23

Nagising ako ng may naka dagan sa akin. Sh*t ang sakit ng buo kung katawan pati narin ang pang ibaba ko.
Shit I remember what happened last night.
Fuck ang tanga ko bakit ko ba binigay sa kanya ang virginity ko..?

''Good Morning Love. ''Bati niya gamit ang nakaka akit niyang boses.

Pero hindi ko siya pinansin pre occupied ang utak ko sa nangyari kagabi.

''Hey! I said Good Morning greet me back Love.'' malambing niyang saad sabay yakap sa akin..

Letse hindi ba niya alam na pareho kaming naka hubad at naka higa sa kama.?

''Are you hurt Love.?'' nagtatanong pa talaga. Siya kaya yung mawalan ng virginity tignan lang natin kung makaka lakad pa ba siya. Palibhasa kasi magaling lang siyang tumusok.

''Hey! I'm talking to you. '' nye nye..kunwari mabait pero may tinatago namang ka demonyohan.

''Ay shit.''tila ko
Bigla na lang niya kasi akong kinarga.

''Love I'll bring you to the hospital. Baka kasi kung ano ng nangyari sayo.''nag aalala niyang ani
Sinamaan ko naman siya ng tingin

''Gago masakit lang yung ano ko.! Bakit ba kasi ang laki ng sayo..?''asar kung ani. Huli na ng ma realize ko kung ano ang sinabi ko.
Ang tang mo talaga Kahit kailan Alexandra.

''Sorry Love hindi ko naman alam na malaki pala yung akin. Sarap na sarap ka kasi ka gabi kaya hindi ko alam na nasasaktan ka pala.'' Nag-aalala niyang ani sabay lapag sa akin sa kama ng dahan dahan.

''Bakit ngayon ka lang ba naka tikim ng virgin.?''kunot noo kung tanong.

''Nope! Ikaw lang yung una kung na tikman. ''Seryoso niyang sagot.

What.? Ako yung una niyang tinusok sa subrang  expert niya ka gabi. Tas malalaman ko lang na ako pala yung Una niya. Weh.?

''Magsinungaling ka na lang sa iba wag lang sa akin.'' Anong tingin niya sa akin bobo at tanga.?

''I'm serious Love.! Ikaw lang talaga at wala ng iba.''  nek nek niya

''Heh! Yung babae mo dati siguro ng naka home run kana don.'' Yeah right kaya nga niya ako.. hays never mind na lang ayaw ko ng balikan ang dati.

''You mean Honey.?'' Tsk Honey pala ang pangalan ng babaing yon.

''Tsk. Ang dami mo sigurong babae kaya hindi mo na ma alala ang mga pangalan nila.'' Mga lalaki nga naman kaunti na lang siguro yung mga seryoso.

''Love ikaw nga lang yung babae ko. Wag ka ng mag selos dahil matagal na siyang patay.'' sagot niya

''Huh.? Ako magseselos.? Bakit tayo ba para magselos ako.? like duh wala na akong nararamdaman pa para sayo.'' Ok hindi talaga totoo yung mga sinabi ko. Hindi naman siguro ako  bibigay kagabi kung wala na diba.?

''Tika nga lang. Ano yung huli mong sinabi.?'' Hindi ko kasi narinig kasi pa bulong lang.

''Nothing Love.'' Yun lang yung sagot niya .?

''Hoy Stanley pakawalan mo na ako total nakuha mo naman ang gusto mo diba.'' Tsk baka naka limutan niyang sinabihan niya ako ng desperada.

''I don't want to let you go that easily.''malamig niyang sagot sabay lapit ng mukha niya sa mukha ko.
''Aanakan pa kita.'' What the hell.?

''Gago anong tingin mo sa akin inahing baboy.?''takte siya kala mo naman madaling manganak. ''Not like that Love. Aanakan kita.''ani niya sabay lapit ng bibig niya sa tinga ko. ''Para hindi kana makawala pa.''

Tumaas ang mga balahibo ko sa sinabi niya. ''G-Gago ka.''letse bakit ako na utal.?  ''I know.''ani niya sabay halik ng pisnge ko.

''Love bathroom lang ako. And don't you dare escape again. Kung di buong araw kitang ikukulong sa kama.'' The fuck

''F*ck you ka Stanley sagad.''

''My pleasure Love.''ngise niyang sagot sabay pasok sa bathroom.

Para siyang model ng mga boxer  ang tambik ng pwet niya. Ay letse bakit ba ako naging manyak.?

''Aray ko p*tang*na.''ang sakit letse

''What happened Love.?''nag-aalala niyang tanong. The hell.? Hindi man lang siya nagsuot ng towel o kung anong pantakip.

''Hey! Bakit ka sumigaw.?''napa iwas ako ng tingin sa kanya. Ang laki nga no wander kung bakit subrang sakit ng akin.

''Letse Stanley magbihis ka.''na mumula kung ani.

''Oh.! Why.?'' Taka niyang tanong
Letse sarap na sarap siyang naka balindira sa harap ko. Hindi man lang niya kinonsidira ang dam-damin ko.

''Lalabas ka na nga lang ng banyo wala pang suot na damit.''naka yuko kung ani sa kanya.

''Love naman nag-aalala kaya ako sayo. Kaya hindi na ako naka suot ng towel. ''Paliwanag niya sabay lapit sa akin. ''Sabing wag kang lumapit eh.''naka tagilid kung ani.

''Bakit Love.?'' Nagtatanong pa talaga.? ''Magbihis ka na doon Stanley wag mo ng ibalindira yang katawan mo Jutay ka remember.?'' Nabibiro lang po ako ang totoo po niyan ay malaki yung ano niya..

''What.? Anong Jutay.?''taka niyang tanong sabay yuko sa pag-aari niya. ''Ang lakas nga ng ungol mo kagabi love.'' Kunot noo niyang dagdag. Kung tinatanong niyo kung paano ko nalaman siyempre tinignan ko siya ng palihim.

''A-Anong malakas di kaya.!'' Isa siyang malaking letse.

''Your sound like a defensive one Love.''ngise niyang saad. ''W-What are you doing.?''na uutal kung tanong. Ang lapit kasi ng mukha niya sa mukha ko. And to tell you guys sa mukha niya ako naka tingin hindi sa ibaba wag kayong ano.

Akmang hahalikan niya ako ng umiwas ako na naging sanhi ng pag-igik ko sa sakit. ''Array ko po.''daing ko.

''Saan masakit Love.?''nag-aalala niyang tanong ''kasalanan mo to lahat Stanley. ''Sisi ko sa kanya

''I'm sorry Love! I just miss you and I didn't know na ganito pala ang mangyayari. ''nagsisisi niyang ani

''Kasalanan mo talaga to Stanley paano na yan hindi na ako makaka lakad.?.''letse kung alam ko lang sana na ganito pala ang mangyayari idi sana hindi na ako pumayag. Putakti pagkatapos ng sarap may kapalit palang sakit.

''I'll bring you to the bathroom Love. ''ani niya sabay karga sa akin. ''Wag na baka may gagawin kapa sa akin.''

''Don't worry Love wala akong gagawin sayo. Papaliguan lang kita promise yon lang''malambing nitong ani sabay halik  sa noo ko

#IDk short update

Naka deactivate yung Fb account ko maybe next week or month ko pa yon bubuksan ulit.

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon