Epilogue

1.7K 45 5
                                    

Epilogue

Halos gusto ng sirain ni Stanley ang lahat ng gamit sa hospital dahil sa galit niya. Nasa operating room parin si Alexandra at nag-aagaw buhay.

''Fuck it.''galit niyang mura sabay suntok ng pader

''Calm down bro hindi yan nakakabuti. Sa tingin mo ba matutuwa si Alexandra sa ginagawa mo ngayon.?''

''How can I calm down kung nandon parin siya sa loob at nag-aagaw buhay.?''frustrated niyang saad sabay sabunot ng buhok niya. ''Dam it I will not forgive that stupid mother fucker who did this to my wife.''

''Actually bro nasa hideout na siya.''sagot ni Grey

''Kamusta na si Xandra.?''nag-aalalang tanong ni Freiyha

''Nasa operating room parin sila.''sagot ni Tristan

''I can't believe it that girl pag nakita ko talaga siya susuntukin ko talaga siya ng todong todo.''gigil na saad ni Alexandria ''wala siyang karapatang itulak si Xandra. ''

''Calmed down Darling. ''Pag pa klama ni Clinton sa asawa.

''How can I calm down.? Alexandra is still in the operating room..?''asar nitong sagot.

''How's my sister.?''nag-aalalang tanong ni Samuel

''She's still in the operating room at hindi parin lumalabas ang mga doctor.''

Halos ma puno na nila ang buong hallway at pinag titinginan na sila ng mga taong dumadaan.

''Nasan sila Denard.?''tanong ni Alexandria ng mapansin niyang wala ang mga ito.

''May ginagawa pa sila Darling. ''na iilang na sagot ni Clinton.

Kaagad tumuwid ng tayo si Stanley ng makita nilang lumabas ang doctor na galing sa operating room.

''How's my wife and my Baby Doc.?''kinakabahang tanong ni Stanley

''Your Baby is safe kailangan lang siyang obserbahan ng ilang araw. Dahil narin kulang pa siya sa buwan. And your wife is not stable she's in coma. Ililipat siya sa ICU para narin ma obserbahan.''magalang na sagot ng doctor.

Napa tulala na lang sa kawalan si Stanley. Hanggang sa inilabas na sa operating room sila Alexandra at ang Baby nila. May maraming naka kabit sa katawan ng Baby nila pati narin si Alexandra may naka kabit na mga aperatos at oxygen.

'Love please fight for us. Oh god please heal my wife and child'taimtim na dasal ni Stanley.

''Pre stay strong lang wag kang mawawalan ng pag-asa. Your Baby and wife is a fighter I know malalagpasan niyo rin ito."saad ni Clinton

''Kami na ang bahal sa tumulak kay Alexandra, Parker.''saad ni Martin sabay tapik sa balikan nito.

Hindi sila naka kuha ng sagot galing kay Stanley dahil na natili lang itong naka tulala sa kawalan.

''Una na kami.''ani ni Clinton habang akay ang umiiyak na asawa. Ganon din ang ginawa ni Martin kay Freiyha at si Nathan kay Kaine. Habang nag pa iwan naman ang mga walang asawa except kila Denard na binigyan ng parusa ang tumulak kay Alexandra.

****

Habang sa hideout naman ay walang tigil nilang hinahamapas ng latigo si Queinly. Ito kasi ang tumulak kay Alexandra na naging sanhi sa pagka coma nito.

''Taamma na.''nakaka bingi nitong sigaw. Pero parang bingi lang itong sila Renzi.

''The Baby is safe but Alexandra is in coma.''balita ni Denver sa mga kasama.

''Mukhang malaki talaga ang epekto ng pagka hulog niya. Kung hindi lang kasi siya tinulak ng demonyetang to idi sana hindi malalagay sa alanganin ang buhay ng mag-ina ni Parker. ''malamig na saad ni Denard

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon