Note: wag niyo na lang basahin/ magpatuloy dahil maari kayong maka tagpo ng typica,grammatical,cursing error at mga na misspelled
Late updated..
K.X
_____________Nakaka- inis talaga siya...
"Here's your order ma'am '' aw nandito na pala ang order ko hindi ko na pansin
"Salamat....''.. ang gwapo niya talaga..siguradong na mumula na ang pisnge ko sa kilig..
''Let's go Alexandra..stop flirting with him...ang pangit mo hindi kayo bagay..''
Naka ngise niyang sabi...Takte sinasabi ba niyang pangit ako...?
''Aba't Hoy Mr. Parker...hindi ako pangit baka ikaw nga jan eh..pangit na jutay...''
Anong akala niya siya lang ang marunong mang-asar ....''Hoy Karin pandak..hindi ako jutay noh baka nga mapa sigaw ka na lang sa takot pag na kita mo...''.. naka ngise niyang sagot...
Wow naman ang hangin...
''Baka kamo kasing laki lang ng hinlalaki..?'' Balik kung asar sa kanya
''Tara sa C.R ..'' sabi niya...,
''Ano naman ang gagawin natin sa C.R..?'' Taka kung tanong...
''Ipapa-kita ko sayo ang sinasabi mong maliit..'' ..naka ngise niyang sagot..
.
Kaagad namang nanlaki ang mata ko ng mapag tanto ko kung ano ang nais niyang iparating...
''Walang ya ka Stanley...tara na nga doon sa table...hindi ka ba na hiya...?''
Takte..hindi ba siya na hiya sa mga pinag gagawa niya....? Lalaki siya at babae ako..tapos gusto pa niyang ipakita ang ...ano niya..
''Sabi mo kasi maliit eh.....gusto ko lang namang ipakita sayo..para malaman mong hindi maliit...'' parang bata niyang sagot.....Buti na lang at kunti lang yung tao eh..Tsk..walang ka filter filter ang bibig niya..
''Wait me here. I'll just answer this call..'' bilin ni Stanley...sabay lakad palabas ng jollibee..
Hala..hindi pala ako nag papa-alam kay kuya Sam
Matawagan nga baka mag sumbong na naman yun kay Nanay..
Mga ilang ring pa sy sinagot na kuya ang tawag"Hello kuya Sam...nasa jollibee pala ako ngayon...'' sabi ko
''Hello Ale wala si Samuel dito...at bakit na sa jollibee ka..hindi mo pa ako sinama..''
Boses yun ni sam ahh..bakit na sa kanya ang phone ni kuya...?
''Hey Savannah bakit na sayo ang phone ni kuya...? May hindi ka ba sinasabi sakin.?'' Tanong ko
Baka naman kasi may something na sa kanila hindi nga lang nila pinapaalam sakin..''Walang kami..kaya wag kang mag-isip ng iba jan Alexandra...'' bakit parang kinakabahan yung boses niya..?
''Why so Defensive Savannah..? Girlfriend ka na ni kuya noh..?'' Hula ko lang baka kasi totoo..''Hindi ah..ng liligaw pa lang kaya si Samuel sakin...''
Sinasabi ba niyang nanliligaw si kuya sa kanya..?
''Seryoso Sav nanligaw sayo si kuya..?'' Gulat kung tanong baka kasi iba ang narinig ko ...mahirap na..ang pangni kuya Sam....Hahaha joke lang..
''Kwento ko na lang sayo mamaya Ale..''
''Tika la-'' ang bastos hindi man lang ako pina tapos mag salita pinatay agad...''Who's that..?''
''Si Savannah lang..''
''By the way...I can't join you today....my friends needs me.''
Ay ganon sayang naman..
''Pero paano yung mga order..?''
Ang dami kasi hindi ko naman yon ma uubos lahat..
''Its up to you...by the way I need to go...''Ano namang gagawin ko sa mga pagkain...?
Ibigay ko na lang kaya to sa mga bata don sa kalye..?
Pero bago yan kakain muna ako..
Na gugutom na din ako eh..
After how many years este hours na tapos narin sa pa mimigay ng pagkain..
Sa mga bata..
Ang saya lang kasing makita silang masaya sa binigay kung pagkain..
Kahit hindi sakin galing yung pera .
Thanks to Stanley dahil ang dami niyang binili..kala ko pa naman wala siyang order..''Salamat ate..'' pa Salamat ng mga bata
''Your welcome..na busog ba kayo..?''tanong ko
''Opo'' masaya nilang sagot ..
Bilib ako sa mga batang to dahil kahit may mga problema silang dinadala ay ngumingite parin sila..
''Mauna na ako sa inyo sa susunod ulit..''Hays san naman ako pupunta ngayon..
Ayaw ko munang guluhin si kuya Xander
Si kuya Sam naman..mamaya ko na yun guguluhin..
Baka may practice sila ngayon..Hays..bibili na lang kaya ako ng BTS jacket..?
Tama..yun na lang..may pera pa naman ako ..
Bibilhan ko na din si kuya ng damit at si Nanay dinPapasok na sana ako ng pamilihan ng mga damit ng may na kita akong mga familiar na mukha na pa punta sa isang restaurant....
Familiar talaga sila eh
Tika lang si Freiyha yung kasama nilang babae at si Mr. Smith
Di kaya sila yung mga kaibigan ni Mr. Smith..?
At kung kaibigan yun ni Mr. Smith baka kasama din si StanleyTsk akala ko ba importante yung pupuntahan ni Stanley kala ko pa naman may emergency..may pa
'By the way...I can't join you today....my friends needs me.'pa siyang na lalaman
Sa restaurant lang naman pala sila pupunta..Sa bagay si Mr. Smith naman yung kasama nila..
Pero..tsk takte bakit ba ako na iinis
Wala namang kami..remember Alexandra
Masakit lang kasing malaman na mas inuna pa niya ang iba kisa sakin...Ash ..! Wala ngang kami diba as in WALA ..
Hindi na nga lang ako pupunta sa dapat kung pupuntahan..
Nakaka walang gana...
BINABASA MO ANG
Mafia Lord Series 1:Stanley Parker
RomanceStanley Parker is one of the Mafia Lord Siya ang seryoso sa kanilang grupo Alexandra Beatriz Navarro Studyante ng S.U trouble maker Mabait, at higit sa lahat obsess kay Stanley Paano kung isang araw ay magka tagpo sila..? may gulo bang mangyayar...