Chapter 21

1.1K 29 1
                                    


Chapter 21

Sh*t ang sakit ng ulo ko ang bigat pa ng katawan ko. Para akong dinagan ng dambuhalang tao.

''Argh...sh*t.''daing ko dam bakit na naman ako nandito sa kwartong to.?

Sa pagka alala ko nandon ako sa masukal na kagubatan nagpapahinga ako sa malaking puno ng mahogany.

Don't tell me nahanap ako ni Stanley.? Speaking of Stanley ''Love are you ok.? May masakit ba sayo.?'' nag-aalala niyang tanong.

''Yes I'm but my body is badly hurt.'' I honestly answered his question. What is the use of lying.? È sa masakit naman talaga yung katawan ko.

''Here love ate this food to gain your energy back again. '' ani niya sabay bigay sa akin ng mangkok.

Hindi ba niya ako sususbuan.? What  are you thinking Alexandra..Argh stop being demanding wala namang kayo. Yeah hindi nga kami pero yung puso ko tsk never  mind. Mawawala din naman to.

''Stanley pakawalan mo na ako.'' Gusto ko ng umalis ayaw ko na dito..

''F*ck pa ulit-ulit na lang ba tayo Alexandra?''galit niyang tanong

''Dam it ganyan na ba talaga ang galit mo sa akin? What do you want me to do para patawarin mo na ako.?''nanghihina niyang tanong.

''Di palayain mo na ako para mapatawad kita..''malamig kung sagot .

I need to make another plan para maka alis na ako dito.

''No I won't let you.'' ani niya sabay halik sa akin ng marahas.

Para akong tuod sa kinalalagyan ko. Sino ba naman ang hindi ma bibigla kung hahalikan ka ng taong mahal mo. Pero mali to paano kung kinasal na sila ng babae niya?

''Hmpp''piglas ko sa halik ni Stanley sa akin. Pero hindi niya ako binigyan ng pagkakataong makawala.

''A-Ano b-ba.?'' nahihirapan kung saad letse.

''You are mine alone Love remember that.'' ngise niyang saad.

''Oy anong ginagawa mo?'' natataranta kung tanong. No ayaw ko pang mawalan ng virginity.

''Obviously naghuhubad Love.'' letse alam kung naghuhubad siya pero ang tanong ko bakit siya naghuhubad.?

''I know! Pero bakit ka naghuhubad? ''na iilang kung tanong. Sino ba naman kasi ang hindi ma iilang kung yung abs niya naka display.

''I want a Baby Love..'' mahina niyang saad sapat na para marinig ko.

''B-Baby what.?''gulat kung tanong.

Sino ba naman ang hindi magugulat kung isang lalaking naka hubad sa harapan mo ang bigla na lang magsasabi ng ganon.

''I want a Baby.'' F*ck inulit talaga.?

''Wag kang manyak Stanley.'' Inis kung saad.

Aaminin kung affected parin talaga ako pero ayaw ko lang ipahalata sa kanya dahil natatakot parin ako. Natatakot parin akong  baka sa huli iiyak na naman ako.

''What are you thinking love.?''

''It's none of your freaking business.''

''Tsk..tsk papayag na sana akong pakawalan ka.'' pa ilang ilang niyang saad. Na ikinabuhay ng kalooban ko and the same time malungkot.

''Oh really.?'' I'm  a little bit disappointed. Hindi ko alam kung nahahalata ba niya yon sa boses ko.

''Yes.but''tsk may pa trail trail pang na lalaman. ''But in one condition.?'' naka ngise niyang saad.

''What condition.?''agaran kung tanong. Baka bawiin pa niya è mahirap na.
Kahit naman may kunting pagtingin parin ako sa kanya. Mananatili na ako kailangan ko ring mag desisyon ng tama at para narin sa kapakanan ko.

''I'll let you go but in return. I want your body.'' ani niya na ikinalag-lag ng panga ko. Para akong tinakasan ng kaluluwa sa sinabi niya.

''W-What the hell.? Nag bibiro ka ba..?'' The hell.! Hindi ba niya iniisip na baka hindi ko gusto ang magiging condition niya..?

''What's wrong with that Love I'm sure you are not virgin anymore.'' walang gana niyang sagot.

Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa mga binitawan niyang salita. Ganyan ba ang tingin niya sa akin isang  p*kp*k.? Limang taon akong nanatili sa South Korea pero never akong pumunta sa mga club. Hindi ako ganong klaseng babae.

''Ganyan ba talaga ang tingin mo sa akin Stanley.?'' na luluha kung tanong kahit kailanan ang sakit niya talagang magsalita. ''Wag mo naman akong itulad sa mga babae mo Stanley.'' galit kung dag-dag.

''Diba ikaw yung naghahabol sa akin dati.? Gawain ba yon ng isang matinong babae.?''nang-uuyam niyang tanong. ''Oh I forgot desperada ka nga pala.''

'Desperada ka nga pala '

'Desperada ka nga pala '

'Desperada ka nga pala '

Parang sirang plakang paulit-ulit kung naririnig. Na patawa na lang ako ng mapakla. Hanggang ngayon parin pala ganon parin ang tingin niya sa akin. Isang desperadang babae.

So lahat ng mga pinapakita niya sa akin ay parte ng plano niya. Dam ang tanga ko naman sa ikalawang pagkakataon. Na pa ikot na naman niya ako.

''Hahaha Oo tama ka Stanley isa akong desperadang babae kung kani-kaninong lalaki lang ako  lumalapit at isa kana ron.'' ma pakla kung sagot na ikana igting ng panga niya. Wala namang halaga kung magsasabi ako ng totoo. Hindi naman magbabago ang tingin niya sa akin.

I don't give a dam kung magagalit siya sa akin. Sa kanya na mismo ng galing na isa akong desperadang babae.

''Dam you woman.''galit niyang ani sabay tulak sa akin pa higa ng kama. Hindi ako maka kilos dahil naka dagan siya sa akin. Amoy na amoy ko yung hininga niya amoy mint na may halok alak.

''W-What the hell are you doing.?''pa bulong kung tanong. Letse siya matapos niya akong pagsalitaan ng ganon ka sakit manghahalik siya..?

''I'm going to punish you.''malamig niyang sagot na ikina taas ng balahibo ko.

''What.? Ano namang ginawa ko para parusahan mo ako.?''mapakla kung tanong

''I want you in my bed and you can't do anything about it.''malamig niyang sagot sabay sira ng damit ko sabay halik sa leeg ko.

''Ganyan kana ba talaga ka galit sa akin Stanley.? Hahaha wow naman ako nga dapat ang magalit sayo eh. Because in the first place kinidnap mo na lang ako ng biglaan.''malamig ko ring sagot. Sabay iwas ko ng tingin sa kanya fuck nang aakit pa ang putik.

''Can you please stop kissing my neck.?''inis kung tanong sabay tulak sa kanya.
Pero imbis na tumigil siya sa kakahalik sa akin ay mas pinag-igihan pa niya lalo may sipsip pang kasabay.

''Ahh s-stop shit it Stanley.''letse bakit ako umungol.?

''That's right love moan my name. '' kahit hindi ko nakikita ang  mukha niya ramdam ko parin ang pag ngise niya.

Kung saan saan na umabot ang kamay niya. ''Fuck it Stanley tumigil ka na.''

#late update

Ilang araw ko din tong pinag iisipan.😅😅 Hindi talaga ako marunong gumawa ng Bed Scene..

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon