Chapter 29

1.5K 27 2
                                    

Chapter 29

Apat na buwan narin ang nagdaan at eighth month's na ang tiyan ko malaki na si Baby boy. Yes lalaki ang anak namin ni Stanley and I'm so thankful dahil wala ng umaaligd sa akin yun nga lang si Stanley yung pumalit ni sa C.R nga eh halos samahan na niya ako. Iwan ko ba don masyadong over reacting. Last month lang din bumalik sila Kuya Xander. Ang daming nangyari sa apat na buwan engaged na nga kami ni Stanley eh.

Flash Back

''Love we are going to visit your family tomorrow .'' three day's na ako dito sa bahay

''Bakit ngayon lang tinatamad ako.''naka nguso kung ani

''Hindi ka naman maglalakad Love sasakay naman tayo ng kotse.''na tatawa niyang sagot kasalanan ko bang tinatamad ako ngayon.?

''Inaantok ako eh.'' Humihikab kung saad.

''Sige na Love di mo ba namiss ang pamangkin mo at ang kuya mo.?''tanong niya.

Oo nga pala si Baby Shaven at sila Kuya Xander na miss ko sila.

''Let's go na Stanley. ''Nagmamadali kung ani.

''Be careful Love.''ani niya sabay hawak ng siko ko

''Bilisan mo na kasi diyan.''naiinis kung saad

''Bipolar. ''pa bulong niyang ani.

''May sinasabi ka.?''taka kung tanong hindi ko kasi narinig ang binulong niya. Bulong nga kasi diba.? Hindi naman lahat ng bulong maririnig mo.

''Wala Love.'' wala daw pero may binulong.?

''Ano nga kasi yon.?''pamimilit ko

''I Love You. ''Malambing niyang ani tsk ayaw niya lang sabihin.

''I Love you too. '' na pipilitang kung sagot. Fine kinikilig na si Stanley yan eh. Ayaw ko lang ipahalata siyempre nagtatampo pa ako eh.

''Na pipilitan ka lang eh.''naka nguso niyang ani ''I love you naman talaga yung binulong ko.''

''Sure ka.?''pag panigurado ko ''wala kang ibang babae.?''

''Oo naman Love ikaw lang wala ng iba.''sagot niya sabay hapit ng biwang ko. ''Let's go. ''

Napa nguso na lang ako nakakatamad palang umalis ng bahay. Kung hindi lang sila kuya ang pupuntahan namin di siguro ako pupunta.

''Hey.! Love stop pouting malapit na tayo.'' ani ni Stanley sabay hawak ng kamay ko at ang kabila naman ay nasa manobela.

''Inaantok na ako.''naka nguso kung saad

''You can sleep naman Love.''ani niya habang nasa daan ang tingin.

''Pero hindi ako maka tulog.''naka nguso kung sagot ''Mas gusto ko sa kama.''

''You can wait pa naman siguro Love wag masyadong excited. ''naka ngise niyang ani. Mali ata ang iniisip niya

''Heh.! Tumahimik ka nga Stanley ang bastos mo.''na mumula kung sagot

''Baka ikaw Love ibang kama ata ang nasa isip mo.''ngise nitong tudyo.

Napa nguso na lang ako diba yon naman talaga ang sinasabi niya na sa kama. O baka naman ako lang yung dirty minded.? Heh! Ang manyak ng isip ko kasalanan to ni Stanley.

''Anong iniisip mo Love.?''ngise niyang tanong

''Shut up Stanley. ''Na mumula kung ani

''It's ok Love I understand normal lang naman daw yan sa mga buntis.'' sagot niya. ''Always free naman ako eh kahit gapangin mo pa ako ok lang.''

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon