Chapter 15

1K 28 3
                                    


Ang hirap magmahal kung hindi ka naman mahal dahil sa huli ikaw lang yung masasaktan -Kyzie_Xie

Hindi talaga ako marunong magsulat ..😅daming error

Chapter 15

I never imagine na iiyak ako ng dahil sa lalaki. Hindi naman ako nagsisis na siya ang minahal ko kaso nga lang Pa-asa siya eh kung hindi lang siya nagpakita ng motibo idi sana hindi ako umasa.

''Xandra anak talaga bang aalis ka na..?''malungkot na tanong ni Nanay

''Oo Nay eh pasensiya na Nay ah. Wag kang mag-alala Nay bibisitahin ko din naman kayo eh..'' naka ngiti kung sagot

''Oy bunso sigurado ka na ba talaga sa desisyon mo..? Hindi ka na ba namin ma pipigilan ..?''

''Kuya ang drama mo naman babalik din naman ako dito eh..''

''Ale naman ang daya mo naman..na ngako ka sa akin diba..?''
Ang drama talaga nitong si Sav

''Sav dadalaw din naman ako dito sa inyo eh at isa pa na pag-usapan na natin to diba..?''

''Yeah yeah pero pangako mo ah dadalaw ka..?'' Ang kulit talaga

''Your attention please. Passengers of Philippines PA 433 to South Korea, Please proceed to boarding lounge, Thank you. ''

''Your attention please. Passengers of Philippines PA 433 to South Korea, Please proceed to boarding lounge, Thank you. ''

''Your attention please. Passengers of Philippines PA 433 to South Korea, Please proceed to boarding lounge, Thank you. ''

''Nay ..kuya Sam , Sav alis na ako ingat kayo dito..''

''Mag iingat ka doon anak''

''Bunso tawag ka lang sa akin pag may problema ''

''Ale ingat ka doon ah ma mimiss kita..''

Dalawang taon din pala akong nanatili dito sa Pilipinas..

''Flight attendants, prepare for take-off please.” “Cabin crew, please take your seats for take-off.”

Finally nandito narin ako sa Korea

I can do this for the better good. And for the better change.

I should  forgot him for the better

''Kuya Xander nasan ka ba nandito  na ako..?'' wala pa kasi si kuya eh

''Nandito lang ako sa  likod mo Princess ''sagot niya

********

Should I be happy cause finally she stop chasing me.
But why..? Why do I felt like this..? She is just nothing but a mere woman

''Bro may problema ka ..?'' Troy ask

''No I don't have '' but why do I feel like this..?why I'm hurting..?

''Sigurado ka bro..?''

Hindi ko dapat nararamdaman to. Ako yung nagpalayo sa kanya diba..? Pero bat ang sakit. bakit feeling ko may na wala sa akin.
Dam this  feelings..

''Any way guys magpapakasal na pala si Smith so Party party''

''Malaki ata ang problema ni Parker.''

''Ilabas mo lang yan Parker mahirap na baka pumutok ng wala sa oras..''

Tsk  those morons are so freaking annoying

''Tsk stop pestering me you morons ''

''Pupusta ako ng bente babae problema niyan..''

'' masyadong malaki yan Montero Sampong peso lang sakin.''

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon