Special Chapter

1.6K 37 3
                                    

Today is our wedding day midyo kinakabahan ako this is the first time na ikakasal ako sa taong Mahal ko. A lot of bad things happened for the fast few years.

''Your so beyond beautiful Princess. ''na luluhang saad ni Mom.

''Mom don't cry your tears will ruined your makeup sige ka papangit ka niyan.''pang-aasar ni Kuya Xander

''Heh! your so mean Son. Bakit kasi ang aga niyo kaming iniwan ng Daddy niyo.''naka simangot nitong sagot. Last month lang ay ikinasal na sila Kuya Xander at Celestia.

''Mom ganito talaga pag mga gwapo ang anak niyo madaling ma binta.''patawa tawa nitong sagot habang karga ang pamangkin kung si Sofia Nicole Navarro halos kaidaran lang niya si Shannon. Mas matanda lang si Sofia ng ilang buwan.

''Stop pestering your Mom Son. ''na tatawang saad ni Daddy. ''You look so beautiful today Princess.''napa simangot naman ako sa sinabi ni Dad

''Dad naman ngayon lang ba ako naging maganda.?''masungit kung tanong

''That's not what I mean Princess. I said you look so more beautiful today.''

''Dad don't spoiled her baka mas lalong lalaki ang ulo niyan.''pang-aasar ni kuya kaagad naman siyang kinurot ni Celestia sa kanyang biwang. ''Stop it Alexander Brighton.''

''Bleeh.! That's what you get from bullying me kuya. ''na tatawa kung saad.

''Hello po Tito Tita and Kuya Xander.''bati ni Savannah habang naka sunod naman sila Kuya Sam at Nanay.

''Ven-Ven.''pumapalak-pak na ani ni Sofia at gustong magpababa kay Kuya. Kaagad naman siyang binaba ni Kuya at ng maibaba na siya ay kaagad niyang niyakap si Shaven.

''Why did you hug Kuya Shaven Ate Sofia.?''kunot noong tanong ni Baby Shannon na kakapasok lang habang nasa likod niya si Grey. ''They loved its other Shannon that's why they hug its other. ''

''But uncle Grey Ate Sofia is still young and Kuya Shaven also.''busungot nitong sagot habang naka cross arm. Alam ko na ang magiging feature ng mga batang to.

''Ang ganda mo ngayon Iha.''na luluhang saad ni Nanay.

''Salamat po Nay.''ngite kung sagot

''Sorry for interrupting your moment Ma'am and Sir but the wedding ceremony is now going to start.''ani ng isang staff.

Simple lang kasi yung kasal namin isang Beach wedding. Our wedding is held in Bohol Tropics this place is beyond beautiful. Ang ganda lang kasi ng lugar na to kaya ito ang napili ko/namin.

''Ikakasal na talaga ang bunso namin.''naka ngising saad ni kuya

''Akala mo naman hindi ikinasal. Oy kuya paalala ko lang sayo mas na una kang ikinasal kisa sa akin.''sagot

''Tama na yang asaran ninyo malapit ng mag start ang ceremonya sa kasal.''

''Don't worry Mom hindi pa yon magsisimula hanggat wala pa ang bride.''na tatawa kung sagot totoo naman kasi paano sila magsisimula kung wala pang bride diba.?

''Kaya nga diba.? Baka naman may plano kang hindi mag pakasal kay paring Stanley.? Sabihin mo lang tutulongan kitang tumakas.''

''Isusumbong kita kay Daddy uncle Grey. Mom are you going to leave Daddy.?''ani ni Shannon aw my little Stanley.

''Don't worry Baby Mommy is not going to escape or leave ok.?''ani ko sabay pantay sa kanya

''Promise.?''innosente nitong saad

''Promise Baby.''ani ko sabay halik sa noo niya.

Mga ilang minuto lang ay nasa simbahan scratch that nasa beach na kami kung saan idqdaos ang kasal namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon