Chapter 26
I don't know what happened to him bigla na lang nagagalit eh wala naman akong ginagawa.
Bumalik na lang ako sa loob para hanapin siya. Gusto ko ng matulog kaya kailangan ko na siyang hanapin.
''Ahm excuse me.?''tawag pansin ko kay Grey.
''Alexandra.? The Soon to be husband of Stanley Parker.!''naka ngite niyang ani. ''Anyway anong ma ipaglilingkod ko sayo.?''
''Nakita mo ba si Stanley.?''tanong ko
''Si paring Stanley ba.? Ayon oh.''sagot niya sabay turo gitna ng sayawan.
My heart broke into piece when I see him dancing with another girl. Wow naman ako pa ngayon yung sina sabihin naki pag flirt samantalang siya hindi.? So ano yung nakikita ko ngayon hallucination ko lang.? I'm out of this bullshit.
''Thanks Grey if happened that Stanley asked you where I am just tell him that I'll go home first. ''Pilit ngite kung ani. Iwan ko lang kung magtatanong yun mukha naman siyang masaya sa babae niya for sure hindi na baka nga makalimutan na niya ako.
''Oh.? Ok.?''
''I'll go ahead. ''paalam ko
Hays hindi nga pala ako naka dala ng sasakyan. Matawagan nga si kuya mga ilang ring lang ay sinagot na ni kuya.
''Hello kuya Sam.?'' I need you right now kuya.
''Si Savannah to Ale. ''Si Savannah pala yung sumagot. ''Sav gising pa si kuya.?''baka tulog na yon.
''Hindi pa.! Ikaw na lang yung kuama-usap sa kanya. ''Baka naka abala na ako sa kanila.
''Hello bunso.?''inaantok niyang sagot
''Kuya pwede mo ba akong sunduin ngayon.?''nilalamig na ako dito
''Nasan ka ba ngayon.?''taka niyang tanong. ''Hindi mo ba kasama si Parker.?'' Wag mo ng hanapin ang wala kuya tsk.
''Wala Kuya..! Pwede po ba..?''malay niyo hindi pumayag diba.?
''Sige hintayin mo na lang ako jan.''
Mga ilang minuto lang ay dumating na si kuya.
''Bakit wala kang suot na jacket.? Paano pag nagka sakit ka.?''nag-aalalang tanong ni kuya sabay pasuot sa akin ng jacket.
''Sorry Kuya naka limutan ko kasing magdala.''buti na lang talaga at nag dala si kuya ng jacket.
''Next time mag dala kana. Pasok kana sa loob malamig na diyan sa labas.''
Mga ilang minuto lang ay naka rating na kami sa bahay.
''Tulog kana bunso.''ngiting ani ni kuya sabay halik sa pisnge ko.
Namiss ko na si Kuya Xander kamusta na kaya sila don.? Hays maka tulog na nga lang.
I'm upset I'm freaking mad at myself.
''Paring Stanley hinanap ka ni Alexandra kanina.'' Tsk hinanap ba talaga o nakipag landian. Oh I remember nilandi nga pala nitong ugok na to ang asawa ko.
''Aray..! What was that for..?''sinapak ko lang naman siya.
''That's for flirting my wife.''akala niya nakalimutan ko.
''nakipag kilala lang flirt agad.?'' Tsk.
''Nga pala bro nakita ka niyang nakipag sayaw doon sa babae kanina.''
She saw that.? I'm dead. ''Where is she.?'' Baka iwan na naman niya ako.
''Umalis na. Ang sabi nga niya na sabihin ko daw sayo na mauna na siyang umuwi sayo.'' I need to go sana lang nandoon na siya sa bahay.
BINABASA MO ANG
Mafia Lord Series 1:Stanley Parker
RomanceStanley Parker is one of the Mafia Lord Siya ang seryoso sa kanilang grupo Alexandra Beatriz Navarro Studyante ng S.U trouble maker Mabait, at higit sa lahat obsess kay Stanley Paano kung isang araw ay magka tagpo sila..? may gulo bang mangyayar...