Chapter 4

1.1K 28 0
                                    

Chapter 4

WTF.?

Siya yung bumangga tas ako sinisisi niya.? Nasan ang hustisya, tahimik lang akong naglalakad dito, saka bigla na lang siyang sumulpot.

"Hoy Mr. Who ever you are may kasalanan karin noh bakit kasi paharang-harang ka..?" Wow naman di porkit gwapo siya err? Wala akong sinabi.

"That's not my fault  anymore if I didn't see you,  you're so small that's why I bumped you." Shutangina sinasabi niya bang maliit ako..?

"Hoy Mr. Who ever you are na hihiya naman ako sa height mo FYI lang ah 5.7 height ko." tsk anong akala niya sakin dwende...?

"You're still small and chubby." naka smirk  niyang ani kaagad namang na mula ang mga pisnge ko...takte hindi ako mataba slight lang.

"Takte ka hindi ako mataba" argh ang sarap niyang sapakin
Idi wow siya na yung may abs.! Gwapo sana masama lang ang ugali.

"If you say so Ms. Small chubby " putik... walang ya siya.

"Ok na yung small chubby kisa naman sa Jutay.." anong akala niya siya lang ang may ganang mang-asar

"What did you say..?"hala na galit ata ang dragon.

"Wala Jutay na dragon.."pang aasar ko.

"What ..?" Bingi lang kuya..?

"Ang sabi ko gwapo ka sana Jutay nga lang." Hahaha bubuga na ng apoy ang dragon.

"What the hell..?" Aww nag mumura na ang dragon...tika nga lang kanina pa tong jutay na dragon na to ah English ng English

"Hoy Jutay na Dragon  bakit kaba English ng English jan eh nasa Pilipinas tayo wala sa America.." kung maka English wagas.

"Y-you woman  stop calling me Jutay na dragon...  cause I'm not jutay..." madilim nitong ani aww hindi ba.

Ay tika nga lang ano ngang pangalan ng Jutay na dragon na to..?

"Hoy Mr. JD anong pangalan mo?" Mr. JD short for Mr. Jutay na Dragon
"Stanley..Stanley Parker remember my name small chubby woman." naka ngise  niyang ani sabay lakad na paalis WTF..?

Seryoso siya si Stanley Parker.? Eh sabi ni Sav  tahimik na tao lang  si Stanley at man of few words pero bakit sobrang dal-dal niya  at wew ilang salita kaya yung binitawan niya kanina..
Patay isa nga pala yon sa mga kaibigan ni Mr. Smith waah Lord sana naman hindi ako isali ni JD sa listahan ng mfa papatayin nila...gusto ko pang makita ang magiging asawa ko..babalik pa ako ng Korea para ma meet ang fiance kung si V waah hahalikan ko pa si jungkook
Waah dapat kasi hindi ko inasar pa balik si Mr. Jd eh baka, baka kaya siya umalis dahil isasali niya ako sa Death list nila.
Pero mukha naman siyang mabait eh.

"Ale bakit naka tunga-nga ka lang jan.?" Takang tanong ni Kaine
Hindi ko na malayan na nandito pa pala ako sa labas ng restaurant kasi naman eh ang gwapong demonyo ni JD :(

"Hoy may problema ka.?" Tanong niya

Oo sobrang laki inasar ko lang naman ang nag iisang Stanley Parker

"Waaah Kaine ang tanga ko." naka-asar naman bakit kasi ang tanga ko .

"Bakit may nangyari bang masama sa school.? Napa Guidance ka.? May na bog-bog kang studyante.?" Na tataranta niyang tanong ay grabe naman siya oh
Guidance agad.?

"Kaine..tulungan mo ako." putik kasi bat ko pa inaasar ang isang Stanley Parker.

"Bakit.? Kinasuhan ka.? Nako naman Alexandra Beatrix Navarro.! Sabi ko naman sayo wag kang makipag basag ulo sa mga studyante ng S.U mayaman ang mga yon dihado tayo." eh anong iniisip ng babaing to..?

Wala pa naman akong na sapak na studyante ngayon ah.

"Kaine wala akong sinapak o binalian ng buto Inasar ko lang naman kasi ang nag-iisang Stanley Parker." patay baka mabalitaan na lang bukas na nka lutang ang bangkay ko sa ilog o di kaya gawing watawat ang katawan ko at isabit sa flagpole

"Sino naman yon ? " eh hindi niya kilala si Stanley Parker.? Ay Oo nga pala wala pala tong pake sa iba at palaging kapatid at pag-aaral lang ang ina atopag niya.

"Isa sa mga kaibigan ni Mr. Smith." siguro naman alam niya kung sino si Mr. Smith.

"Ahh mabait naman siguro yung si Stanley Ale.. "
Sana nga totoo ang sinabi mo Kaine.

"Libre mo ako ng Ice cream kaine"
Kailangan ko ng ma lamig para naman ma bawasan ang kabang nararamdaman ko

"Grabe ka naman Ale alam mo namang kulang pa yung sahod ko para samin ng kapatid ko.." ay Oo nga pala.

"Bakit nag tra-trabaho ka ngayon ?hindi ka ba pumasok ng school? " hindi naman siguro to umabsent si Kaine.

"Ahh pumasok ako kanina pero umuwi din agad noong sinabi ng principal na walang klase..." so magka sunod lang kami..? Bilib din ako sa kanya eh...dahil kaya  niyang tumayo sa sarili niyang mga paa ...

"Kaine nasa labas yung manliligaw mo.." tawag ni Mariss.

"Alis lang ako Ale may tipalong na ng gugulo eh." nka busungot niyang ani sabay martsha pa alis.
Hindi parin pala Tumigil sa panliligaw si Arnold...
Well Kaine is beautiful and kind I can't blame Arnold if he keep courting Kaine.

Hays I'm in big trouble now..Why the hell I didn't notice him..kung di lang kasi ako tanga at argh..bat siya pa sa lahat ba naman ng maka bangga ko ang isang Stanley Parker pa  ok lang sana kung na bangga ko lang siya pero  hindi eh inasar ko pa siya takte...

*Bzzt* bzzt* bzzt* ( ringtone po yan)

"Ale Where the hell are you..? Bakit mo ako iniwan sa kuya mong abnormal " ok hindi pa nga ako naka pag hi/Hello ang ganda talaga ng pang bungad niya at anong sabi niya abnormal kung kuya.? Ma asar nga

"You Sav ka musta date niyo ni kuya Sam..?"

"What the.. hoy Alexandra Beatrix Navarro hindi ako naki pag date sa abnormal na Samuel na yon."

"Defensive much Sav..." pa niguradong na mumula na to sa sobrang asar.

"FYI lang Ale wala akong gusto sa abnormal na yon at isa pa like duh sino naman ang mag kakagusto doon eh payatot yon at walang abs." hindi naman payat si kuya ah lagot siya pag na rinig siya ni kuya.

" Hoy anong sinabi mo payatot at wala akong abs..? Hoy Savannah baka gusto mulang ma kita at ma hawakan... "
Sabi na eh

"Totoo naman eh wala kang abs... at ang payat mo pa para ka ng adict sa kanto..."
Ok ayaw ko ng ma kinig sa away nila

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon