Chapter 22

1K 23 1
                                    

Warning R18 ahead
Bawal sa mga batang kagaya ko este niyo pala..

Chapter 22

Itutulak na sana ni Alexandra si Stanley palayo sa kanya ng mas diniin pa nito ang labi sa mga labi niya at sinapo  ang mukha niya pababa sa kanyang dib-dib.

Ng mga sandaling iyon napapikit si Alexandra ng maramdaman niyang gumalaw ang mga labi ni Stanley. Hindi niya napigilan ang mga ungol na lumabas sa bibig niya ng dilaan ni Stanley ang gilid ng kantang labi sabayan pa ng pagkagat sa pang ibaba niyang labi.

Alexandra groaned and gripped Stanley's waist. Pan samantala niyang nakalimutan ang galit niya sa binata. Dam what happened to my body.?

Ipinalibot niya ang kanyang mga braso sa leeg ng binata. Ipinasok nito and dila sa loob ng kanyang bibig dahilan para mapa-ungol na naman siya.

'Fuck mali to.'ani ni Alexandra sa kanyang isip.

Wala siyang magawa kung di ang lumaban sa halikan nila ni Stanley. Nag laban ang kanilang mga labi at ang kanilang hininga ay naghalo. Pareho silang mahigpit na magka-yakap sa isat-isa ang kanilang katawan ay naglapat.

Wala ng pakialam si Alexandra kung maisuko man niya ang kanyang puri.

Bumaba ang mga  labi niya sa leeg nito,patungo sa matitipuno nitong dib-dib.

''Want to have sex with me.?''nang-aakit nitong tanong na ikina tanga niya

''What.?'shocked couldn't cover what she felt at the moment.

'So pure sex lang pala ang gusto nito not make love? 'ang namumuong katanungan sa isip niya.

''Let's have sex.''sabi ni Stanley na para bang isa lang itong bagay na pwede kung saan saan  lang gagawin.

''Are you out of your mind.?''di maka paniwala niyang tanong

''No. I really want your body badly.''may pag nanasa niyang sagot sabay halik sa kanya ng marahan. Sabay tanggal sa na titira niyang saplot sa katawan.

Kaagad niyang tinakpan ang kanyang dib-dib gamit ang isa niyang kamay ang isa naman ay tinakip sa pang ibaba niyang bahagi.

''Don't hide them Love they are so beautiful.''ngise nitong saad sabay hawi sa kamay ng dalaga. Na ikina pula ng mukha nito.

Wala na siyang magawa kung di ang magparaya.

''Ohh fuck''ungol niya ng sip-sipin ni Stanley ang kanyang isang dib-dib. Habang ang isang kamay naman nito ay nasa isa niya pang dib-dib.

'Fuck.? Handa na ba akong ibigay sa kanya ang kina-iingatan ko.?'

''Hmm Your breast is so perfect for my hand.'' Tanging ungol lang ang na isagot niya..

''Ohhh Stanley''
liking Stanley's touch is fucking insane. That's what she thought in her mind.

''Ohhh that's right love moan my name.''

Umawang ang labi niya at tumigl sa pag hinga niya ng bigla na nitong kagatin ang gilid ng kanyang tinga at bumulong.

''You won't get away from me this time love ''ani nito sabay dila sa gilid ng tinga niya ''You are mine tonight love.''

''W-What a-are y-you doing on my body.? Oohh'' pa ungol niyang tanong

Umawang ang labi niya at malakas siyang napa singhap ng walang sabi sabing ibinuka ni Stanley ang kanyang mga hita. At halikan ang gilid ng kanyang singit.

''Stanley.''nag iinit niyang saad.

Mariin niyang pinikit ang kanyang mga mata.,naka guhit sa mukha niya ang pagnanasang nadarama habang mariin niyang kinagat ang kanyang pang-ibabang labi upang pigilan ang kanyang ungol na nais kumawala.

Halos mawalan siya ng ulirat ng inilapat ng binata ang kanyang daliri sa singit niya.

''Ohh Stanley ''napa liyad siya sabay ungol sa pangalan ng binata. Ng bigla na lang nitong hagurin ang kanyang hiyas at sinabayan pa ng kunting halik.

Halos lahat ng parte ng katawan niya ay sensitibo. Dahil sa bawat haplos ng kamay ni Stanley sa katawan niya ay nag bibigay ito ng kakaibang init sa kanyang katawan.

''Stanley.''

''Oh God.! Your so wet Love.''bulong nito sabay halik sa puson niya pababa sa kanyang pagka babae. ''Hmm you taste better than I imagined. ''

''Fuck Stanley.''ungol niya ng bigla na lang diniin ni Stanley ang kanyang daliri sa pagkababae ni Alexandra.

Pareho na silang naka hubad baro. ''S-Stanley a-nong ginagawa mo ohhh..?''pa ungol niyang tanong ''Don't worry Love I'll be gentle.''malambing nitong saad.
After a while. Stanley position his self between in her thighs.

"You think it will fit?" Bigla nalang niyang tanong ng nakakagat labi.

"Haha! Why? Are you scared?" Naka ngise nitong pang aasar sa kanya.

"N-no! But Y-you are so b-big!" Utal na sagot nito.

"Haha! Don't worry i'll be gentle Love!" Malambing nitong  sabi sa kanya. At para narin pa gaanin ang kaba na kanyang nadarama.

Then suddenly Stanley slowly enter his thing, ma ingat ang bawat paggalaw niya para hindi ito gaanong masaktan. But Stanley know it seems useless. Dahil bakas sa mukha nito ang sakit at sa luhang kumakawala sa kanyang mata. Hinalikan nita ito para naman mabawasan ang kahit kaunti ang sakit na nararamdaman nito.

Nang tuluyan  na niyang maipasok ang kanyang kahabaan , Alexandra scream out loud because of pain. Dahan dahan niyang nilabas masok ang kanyang kahabaan at nang makita ni Stanley na nasasarapan na ito. Ay unti unti na niyang

She's spread, her legs wider and follow the rhythm of every move of Stanley. 

"F-fuck don't move Love " Mahinahon  na saway nito.
Sabay hawak ng mukha niya tsaka niya ito hinalikan ng mapusok.

"Ugh! Ohh my god S-Stanley faster ahh! Ugh!, " malakas na ungol niya, na lalong nakapag-pabilis ng pag-bayo ni Stanley sa kanya.

"Argh! Fuck your so tight Love ohh! Ugh!" Ungol ni Stanley sa tainga niya.

Stanley is cursing while pounding her, Kagat ang pang-ibabang labi at medyo nakatingala ito habang bumabayo.

' I didn't remember in my life I've been this horny and aroused like this, and it's because of him. Ginising niya ang na tutulog kung pagnanasa.' She tought

"I-i'm c-cumming Stanley aahh! ughh!" Muling ungol ulit nito.

"Ugh! Shit!!" Muling ungol nito di nag tagal ay  maramdama na nitong lalabasan na siya. "Cum with me Love fuck! Ughh!" Dagdag na ungol nito.

Stanley continue pounding her hardly, then they both groaned for pleasure. And their juice spill and mix it together.

After that they both fell in bed. Pagod ang dalawa dahil sa ginawa. Pero kung tutuusin halos Stanley lang naman ang gumalaw sa kanilang dalawa. wala  itong ibang ginawa kung hindi ang sumigaw sa sarap.

"That was amazing Love " Papikit pikit nitong sabi.

''I'm t-tired Stanley..''paus nitong saad at humihikab pa.
''No don't sleep Love nagsisimula pa lang ako.''ani nito.

''But I'm really tired. ''Inaantok nitong sagot. ''Fine you can sleep just let me own you while you are sleeping.'' Sagot nito sabay halik sa kanya ng ma pusok.

Tuloyan ng naka tulog si Alexandra sa pagod. Habang si Stanley naman ay  buong mag damag siyang inangkin.

#late update
Lol
I'm not really good at writing SPG scene  pa innocente po kasi ako..😅
Wag tularan mga bata..😅

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon