Chapter 25

1.1K 23 2
                                    

Chapter 25

Kanina pa ako naghihintay kay Stanley.  Ang tagal niyang bumalik. Baka ayaw na niya sa akin.

''Hey Love why are you crying..?''taka niyang tanong

''Bakit ngayon ka lang..?''naka nguso kung tanong napa kamot naman siya sa batok niya. ''Sorry Love ang hirap kasing hanapin ng mga gusto mong pagkain.''na awa naman ako sa kanya.

Pawis na pawis kasi siya. ''Sorry Stanley ah..''naiiyak kung hingi ng pa umanhin. Iwan ko ba napaka iyakin ko nitong mga naka raang araw.

''It's ok Love..gagawin ko ang lahat para lang mapasaya kita..''ngite niyang sagot sabay halik ng noo ko. Ang bango niya nakaka-addict

''Anong pabango mo..?''ang sarap kasi sa ilong yung amoy niya.

''I only use body wash love.''sagot niya
Seryoso body wash lang yung gamit niya..?

''Love tara na sa kusina. Diba gusto mo ng kumain nito.?''ani niya sabay taas ng supot na dala niya.

Kaagad namang kuminang ang mga mata ko wow pagkain. ''Tara na Stanley gusto ko ng kumain.'' na tatakam na ako.

''Hey.! Careful. '' muntik na akong madapa buti na lang at na salo ako ni Stanley. ''Thank you.''naiilang kung pasalamat ang lapit kasi ng mukha niya.

Inalalayan niya ako pa puntang kusina.

''Anyway Love tomorrow evening we are going attend a Birthday Party. ''Ani niya habang hinahanda ang mga pagkain na nasa supot.

''Birthday party..?'' Diba Birthday party din yung dahilan kung bakit kami nagkita.

''I know what you are thinking Love. I'm sorry kung pinilit kitang sumama sa akin.''seryoso niyang hingi ng paumanhin.

''Kinalimutan ko na yon.''ang rupok ko kasi. ''Kaninong Birthday ba yon.?''

''Sandoval. ''Maikli niyang sagot

''You mean Mr. James Clinton Sandoval.?'' Hindi ko pa siya na meet ng personal. At  siya yung ama noong Birthday celebrant last month.

''Yeah.''walang gana niyang sagot
''Oy Stanley galit ka..?''taka kung tanong sabay subo ng kulay black na kwek kwek. ''No Love it's just that I mean bakit kailangan mo pang imention yung buo niyang pangalan.?''pagmamaktol niya

''Eh.? Bakit ka naman magagalit Stanley Parker..?''taka kung tanong tumingin naman siya sa akin ng hindi maka paniwala.

''You didn't get it..?'' Magtatanong ba ako kung alam ko na.?

''Hindi. ''Pa ilang kung sagot. ''Gusto mo..?''alok ko sa pagkaing kinakain ko.

''No thanks Love sayo na lang yan.''parang nandidiri niyang tangi. Wala namang nakaka diri sa kinakain ko ah..?

''Nga pala Stanley wala akong susuoting damit para bukas.'' Alangan namang gagamitin ko pa yung damit na sinuot ko last month diba.

''We will buy tomorrow Love.''sagot niya

''Ah ok.!''sagot ko at pinagpatuloy ko na yung pagkain ko.

''Anyway Love buntis ka ba.?''biglang tanong ni Stanley dahilan para ma bilaokan ako.

''H-Huh *cough* p-paano mo na sabi..?''inuubo kung tanong

''Dahan-dahan lang sa pagkain Love. Here's the water''ani niya sabay himas himas ng likod ko.

''Ganyan din kasi si Ms. Freiyha dati.''sagot niya

''Si Freiyha Lynn Smith ba.?''wala naman akong iba pang kilalang Freiyha ang pangalan.

Mafia Lord Series 1:Stanley Parker Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon