Lần trước có nghe bartender nói Jimin thường xuyên đến bar Heaven nên hôm nay tôi sẽ trở lại đó.
Lần này tôi đến sớm hơn hôm trước, gần như quán vừa mở cửa là tôi đã có mặt.
Vẫn ngồi ở vị trí cũ tại quầy rượu, gọi một ly cocktail rồi đưa mắt nhìn xung quanh tìm kiếm và chờ đợi.
_____
Đã hơn một tiếng trôi qua, tôi cũng đã uống hết ly cocktail thứ ba nhưng vẫn không thấy Jimin xuất hiện, tôi ảo não đi vào nhà vệ sinh.
- Bây giờ anh mới tới sao?
- Có chuyện gì sao?
- Có một cô gái đợi anh hơn một tiếng rồi đó, vừa mới vào nhà vệ sinh rồi.
___
Trở ra từ nhà vệ sinh, định bụng ngồi thêm một lúc nữa mà không thấy thì sẽ về. Nhưng vừa ngồi xuống ghế, đưa ánh mắt quét qua một vòng thì cuối cùng công sức chờ đợi của tôi cũng không uổng phí.
Jimin đang ngồi một mình tại cái bàn ở góc quán.- Anh ấy tới hồi nào vậy?
- Vừa lúc nãy.
- Anh ấy đang uống gì vậy?
Rượu sao?
Tửu lượng của anh ấy có cao không?Tôi quá nóng lòng, cũng chẳng kiêng dè gì mà hỏi bartender một tràng điều mình thắc mắc.
___
- Là cô gái đó sao?
- Đúng vậy.
- Đợi tôi nhưng sao lại không qua đây?
- Tôi cũng không biết. Nhưng hình như cô ấy đang đợi anh say rượu.
- Hừm! Mang rượu ra đi.
" Tiểu bạch thỏ, để xem cô muốn làm gì".( Tiểu bạch thỏ - ý nói ngây thơ, trong sáng.
Jimin mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh cũng là một tay chơi lão làng, chỉ cần nhìn qua anh liền biết đó là người trong ngành, dân chơi hay là thiên thần)Jimin trưng ra bộ mặt sầu thảm rồi đem từng ly rượu nốc cạn, ánh mắt lại vô cùng khéo léo quan sát ngược lại cô gái đang không ngừng dõi mắt theo mình ở quầy rượu.
Lại hơn một tiếng nữa trôi qua, tôi đã uống hết ly cocktail thứ năm nhưng Jimin thì chẳng có dấu hiệu gì là say cả.
Tôi bắt đầu thấy nản, dời tầm mắt đi một lúc, đến lúc quay lại thì đã thấy Jimin nằm gục trên bàn.- Say rồi sao?
Tôi đứng dậy đi về phía Jimin.
- Này anh...Anh ơi...Jimin ssi!?
Xác nhận Jimin đã say, tôi gọi nhân viên lại tính tiền rồi nhờ đỡ Jimin ra ngoài, gọi một chiếc taxi đến khách sạn. Tôi cũng không quên đem khẩu trang đeo vào cho Jimin.
- " Chuẩn bị cả khẩu trang sao!"😏
Đến khách sạn, đặt phòng, rồi dìu Jimin lên phòng.
Vừa vào trong phòng tôi liền thả Jimin xuống giường, bản thân cũng cùng nằm lăn bên cạnh.
- Mệt chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.