Mình mới thêm tình tiết trong tập 15, ai đang theo dõi đến đây thì quay lại đọc để nắm bắt truyện nhé. 😊
🖋🖋🖋
Cũng đã một tuần Shin Hayoung vào ở trong nhà, không ngày nào cô ta không kiếm chuyện đấu khẩu với tôi, Jimin thì luôn im lặng, chỉ khi nào tình hình trở nên gay gắt anh ấy mới mở miệng chấm dứt cuộc chiến.
Ở trước mặt Jimin, Shin Hayoung luôn tỏ ra là một cô tiểu thư hiểu chuyện, còn cố ý tiếp cận, lấy lòng Gia Bảo nhưng thất bại. Còn những lúc không có mặt Jimin thì Shin Hayoung liền lộ bộ mặt thật, coi tôi như người hầu tùy ý sai bảo, lại còn hằn học, quát mắng Gia Bảo, đó cũng là lý do cô ta mãi không lấy được tình cảm của thằng bé. Đến cả người làm trong nhà còn ngán ngẩm trước thái độ hai mặt của cô ta./////
Jimin vẫn thường xuyên đến công ty, tôi không chịu nổi những việc làm quá quắt của Shin Hayoung nên dẫn Gia Bảo ra ngoài, đúng lúc Jihoon đang rảnh rỗi, thế là cả ba liền vui vẻ đi chơi đủ nơi.
- Kia...chẳng phải là Hoàng Minh Châu sao? Cô ta đang đi với ai vậy chứ?.
Shin Hayoung cố gắng nhìn mặt người con trai đi cùng Minh Châu nhưng người đó lại luôn quay lưng về phía cô ta, dù không nhìn thấy mặt nhưng cô ta vẫn chớp thời cơ lấy điện thoại ra chụp liền mấy tấm.
- Sắp có trò vui rồi.
_____
- Cô vừa đi đâu vậy?
- Tôi đi đâu đến lượt cô quản?
- Cô...
Cái nhẫn đó...Shin Hayoung đang nghiến răng nghiến lợi tức giận thì chợt quay sang hỏi về cái nhẫn trên tay tôi.
- Jimin oppa đưa cho cô?
- Đúng vậy, có gì sao?
- ...
Thấy Shin Hayoung không nói gì tôi cũng mặc kệ, dẫn Gia Bảo lên phòng tắm rửa rồi xuống chuẩn bị bữa tối.
/////
Một tuần bình yên, trừ mấy cuộc đấu khẩu, cứ tưởng Shin Hayoung sẽ không giống như mấy nữ phụ lắm chiêu nhiều kế ở trong phim, nào ngờ...
- Hôm nay tôi sẽ ăn cùng nên nấu thêm đồ ăn đi.
- Chẳng phải cô chê đồ ăn của tôi tầm thường sao?
Hay bữa nay cô muốn làm heo?- Cô...kêu cô nấu thì nấu đi.
- Tại sao tôi phải nấu cho cô ăn chứ?
- Bởi vì cô đang ở nhà tôi.
- Đây rõ ràng là nhà của anh Jimin.
- Trước sau gì thì tôi cũng là phu nhân của căn nhà này thôi.
Nói xong, Shin Hayoung liền ngoảnh mặt rời đi, tôi đến cạn lời với cô ta.
Trời đánh còn tránh bữa ăn, tôi cũng chả thèm chấp nhất, mỗi món nấu nhiều thêm một chút chẳng vấn đề gì.Dọn cơm canh lên bàn xong thì tôi đi lên lầu gọi Jimin và Gia Bảo xuống ăn cơm.
Trên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JIMIN)CẠM BẪY TÌNH YÊU
FanfictionBa năm trước, cô gài bẫy anh. Ba năm sau, anh gài lại cô. Mối quan hệ từ một cái bẫy được lên kế hoạch trước sẽ như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.